News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เขตต์ ดี๊ด๊า…“เล่ห์แค้น” ฟีดแบ็กแรง!!! กระแสบวกมาเพียบ อย่าประมาท The Revenge รอลุ้นทุก EP #เล่ห์แค้น #TheRevenge

เขตต์ ดี๊ด๊า…“เล่ห์แค้น” ฟีดแบ็กแรง!!! กระแสบวกมาเพียบ อย่าประมาท The Revenge รอลุ้นทุก EP #เล่ห์แค้น #TheRevenge

98548

 เขตต์ ดี๊ด๊า…“เล่ห์แค้น” ฟีดแบ็กแรง!!!

กระแสบวกมาเพียบ อย่าประมาท The Revenge รอลุ้นทุก EP

         กระหึ่มโซเชียลกันเลยทีเดียว สำหรับซีรี่ส์สายดาร์กกระแสดี อย่าง “เล่ห์แค้น” (The Revenge) ที่ออกอากาศทาง WeTV วีดีโอสตรีมมิ่งผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ชั้นนำของไทย ร่วมกับ กองทัพ โปรดักชั่น โดยผู้จัดฯ เขตต์ ฐานทัพ และ แนท-ทักษญา แค่ออกอากาศ 2EP แรก!!! ฟีดแบ็กก็มาเต็ม ทั้งการพลิกบทบาทของนักแสดงนำ โปรดักชั่น แสง สี เสียง พร้อมกระแสตอบรับที่ทำเอาผู้จัดฯ และทีมงานหายเหนื่อยกันเป็นปลิดทิ้ง โดยเฉพาะ หนุ่มเขตต์ เผยถึงฟีดแบ็กของซีรี่ส์เรื่องนี้ว่า

98547

“ ตอนแรกก็กังวลเหมือนกันว่า แฟนคลับของนักแสดงแต่ละคนจะรู้สึกอย่างไรกับการพลิกบทบาทในครั้งนี้ของนักแสดงที่ตัวเองชื่นชอบ  แต่ปรากฏว่ากระแสที่ออกมา ส่วนใหญ่ก็มีแต่ด้านบวก ยอมรับว่ารู้สึกดีใจมาก มีความสุขที่กระแสตอบรับดี แฟนคลับจะชื่นชมว่า นักแสดงของเขาได้พลิกบทบาทและได้แสดงอะไรมากขึ้น ก็มีเข้ามาขอบคุณกับผม และทีมงาน

แล้วก็มีชมเรื่องโปรดักชั่น ที่เราใช้ความพิถีพิถันในการทำงานโปรดักชั่นเรื่องนี้ ก็ต้องขอบคุณที่เห็นความสำคัญของการทำงานจุดนี้ ที่เราตั้งใจทำออกมาอย่างดี  บอกตรงๆ ผมก็เข้าไปเช็คกระแส แฮชเท็ก ในทวิตเตอร์ ตั้งแต่ออกอากาศเมื่อคืนจนจบ ไปจนถึงช่วงเช้า ฟีคแบ็กที่ได้ ดีมากๆ มีแต่เสียงชม ยังไม่เห็นคอมเม้นท์ในเชิงลบเท่าไหร่ ก็ชื่นใจครับ

1429323 1429326

อยากจะบอกว่า ไม่อยากให้ประมาทกับซีรี่ส์เรื่อง เล่ห์แค้น (The Revenge) นะครับ เพราะอย่างใครที่ได้ชม EP1 กับ EP2 ไปแล้ว ก็จะทราบว่ามันค่อนข้างดาร์ก เข้มข้นมาก  มีความรุนแรงพอสมควร ถึงขั้นต้องขึ้นคำเตือนว่าเป็นเรท 18+  ผมอยากบอกว่ายังมีเรื่องที่ซับซ้อน และเรื่องที่คุณคาดไม่ถึงอีกเยอะมาก ใครที่ดู EP1 กับ EP2 แล้วรู้สึกว่าหนัก ขอบอกว่าหลังจากนี้ไป ตั้งแต่ EP3 – EP12 เนี่ย ก็จะมีความเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ เตรียมดูได้เลยว่าใน EP ต่อ ๆ ไป นักแสดงที่คุณชื่นชอบแต่ละคน จะได้เจอกับสถานการณ์อะไรบ้าง ซึ่งเราก็หวั่นใจนะ.. แต่ตอนตัดต่อเราเองก็พยายามทำเต็มที่ที่จะเล่าเหตุการณ์ที่ซับซ้อนแถมยังมีความรุนแรงให้ออกมาอย่างมีชั้นเชิงตามบทที่ถูกออกแบบไว้ตั้งแต่ก่อนเริ่มถ่ายทำ ก็อยากให้ทุกคนรอชมว่าจะเป็นยังไงครับ

1429322 1429325

แล้วผมก็อยากจะฝากถึงอีกช่องทางการรับชมซีรีส์ด้วยการสมัคร VIP เป็นอีกช่องทางและกำลังใจสำคัญในการสนับสนุนซีรีส์ เหล่านักแสดง และสนับสนุนแพลตฟอร์ม มันก็เหมือนเป็นกำลังใจกับคนทำงาน กับคนที่ลงทุน อยากให้ช่วยกันครับ ผู้ลงทุนก็ลงทุนผลิตโปรเจกต์นี้ขึ้นมาเพื่อให้คนได้ดู ซึ่งค่าสมัคร VIP ของ WeTV ก็คุ้มค่ามาก แถมเมื่อสมัครแล้วยังดูซีรีส์อื่นๆ ได้ทั้งแอป ฉะนั้นผมอยากให้ทุกคนได้ดู เล่ห์แค้น เมื่อดูแล้วได้รับความสุข ก็อยากจะให้กลับคืนไปสู่ผู้ลงทุนด้วย เพื่อจะได้มีพลังผลิตคอนเท้นท์ดีๆ แบบนี้มาให้คุณผู้ชมได้ชมกันอีกเรื่อยๆ ครับ”

1429334 1429324

ติดตามชมความเข้มข้นของซีรีส์ “เล่ห์แค้น” (The Revenge) ได้ที่ https://bit.ly/TheRevenge ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศ ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20:00 น. (สองทุ่มตรง) พิเศษ !! สมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 2 ตอน และติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

Official Trailer: https://youtu.be/bGnzO9viDNA #เล่ห์แค้น #WeTVth #WeTVOriginal #TheRevenge

Leave a Reply

Scroll To Top