News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ออฟ” ทุ่มสุดตัว!!! พลิกคาแรคเตอร์ เซอร์ไพร์สคนดู ดีใจกระแสตอบรับดี ในออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม”

“ออฟ” ทุ่มสุดตัว!!! พลิกคาแรคเตอร์ เซอร์ไพร์สคนดู ดีใจกระแสตอบรับดี ในออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม”

2021.11.29_ออฟ จุมพล

“ออฟ” ทุ่มสุดตัว!!! พลิกคาแรคเตอร์ เซอร์ไพร์สคนดู

ดีใจกระแสตอบรับดี ในออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขาไม่ใช่ผม”

 

นับเป็นการพลิกคาแรคเตอร์สุดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มฮอตมากความสามารถ “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” ที่มารับบทบาทสุดท้าทาย แถมยังเป็นการเซอร์ไพรส์คนดูอีกด้วย กับบท “ฌอห์ณ” หนุ่มมาดนิ่ง เงียบขรึม เข้าถึงยาก ในออริจินัลซีรีส์ NOT ME เขาไม่ใช่ผม” ซีรีส์ของคน ที่จะไม่ทนอีกต่อไป จาก GMMTV” ที่ผนึกกำลังกับ AIS PLAY” ซึ่งเจ้าตัวทุ่มเทเต็มที่ และทำการบ้านอย่างหนัก รวมทั้งมีเพิ่มทักษะต่างๆ มากมายที่ไม่เคยทำมาก่อน ทั้งเรียนขับมอเตอร์ไซค์ ฟรีรันนิ่ง ชกมวย เรียนแอคติ้ง คิวบู๊ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย

Poster_NOT ME ...เขาไม่ใช่ผม

“ออฟ” เผยว่า “สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ผมค่อนข้างเตรียมตัวเยอะมากๆ ครับ ก็มีไปเรียนขับมอเตอร์ไซค์ ฟรีรันนิ่ง แอคติ้ง คิวบู๊ เรียนชกมวย และมีเวิร์คช้อป ซึ่งเป็นครั้งแรกของผมเลยที่ได้มาทำอะไรแบบนี้ครับ แม้ว่าจะมีบาดเจ็บ รถล้ม มีฟกช้ำขณะเรียนบ้าง แต่ผมก็ทุ่มเทและตั้งใจมากๆ รวมถึงการออกกำลังกายอย่างจริงจัง ทั้งๆ ที่ผมเป็นคนไม่ชอบออกกำลังกาย พอมาเล่นเรื่องนี้ต้องทำมากกว่าเดิมเป็นพิเศษ เพราะ ‘พี่นุชี่ ผู้กำกับฯ’ (อนุชา บุญยวรรธนะ) บอกว่ามีเขียนบทให้ถอดเสื้อด้วย เลยใช้เวลา 2-3 เดือน น้ำหนักก็ลงไป 7-8 กิโลกรัมได้แต่กว่าจะสร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาต้องใช้เวลาอีกสักพักครับ ตอนแรกก็รู้สึกเครียดแต่เราเชื่อใจ ‘พี่นุชี่’ มากๆ และเข้าใจว่าทำไมเขาถึงให้เราไปเรียนหลายอย่างขนาดนั้น เพราะในการถ่ายทำจำเป็นต้องใช้ทักษะเหล่านั้นและมีประโยชน์มากๆ ครับ และพอผมได้เห็นทีเซอร์ รวมถึงการออกอากาศไปแล้ว 2 ตอน ก็รู้สึกหายเหนื่อยเลย กับการที่เราได้ทุ่มเทลงแรงไปแล้วผลออกมาดี และกระแสตอบรับดีมากๆ จากแฟนๆ ในบทบาทที่เปลี่ยนไปของผมจากรักใสๆ ตลกเฮฮา เป็นเรื่องราวที่เข้มข้นมากๆ ถือเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ของผมสุดๆ ซึ่งเป็นครั้งแรกในการทำงานกับบทบาท ‘ฌอห์ณ’ หนุ่มมาดนิ่ง เงียบขรึม พูดน้อย เข้าถึงยาก โดยได้ ‘พี่นุชี่’ ช่วยแนะนำผมทำให้แสดงออกมาได้ไหลลื่นมากๆ และเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกด้วย ก็รู้สึกดีใจมากที่ได้ทำงานกับ ‘พี่นุชี่’ เพราะเขาเป็นคนเก่งในด้านนี้มาก และเราก็เชื่อในตัวเขา ทำให้การแสดงของเราได้พัฒนาขึ้นมากๆ อีกด้วย และในเรื่องนี้ผมยังได้กลับมาแสดงร่วมกับ ‘กัน-อรรถพันธ์ รับบทฝาแฝด ‘แบล็ค’ กับ ‘ไวท์’ อีกครั้งในรอบ 2 ปีด้วย ก็รู้สึกดีใจมากครับ ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นพวกเราในแบบที่อีกรูปแบบนึง ฉีกคาแรคเตอร์เดิมไปเลย รวมถึงบทบาทของนักแสดงคนอื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ‘ม่อน-ธนัชชัย’ กับบท ‘แกรม’, ‘เฟิร์ส-คณพันธ์’ รับบท ‘หยก’, ‘ปาแปง-พรหมพิริยะ’ รับบท ‘กุมภา’, ‘ซิง-หฤษฏ์’ รับบท ‘ต๊อด’ ฯลฯ ยังไงผมก็ขอฝาก ‘NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม’ ด้วยนะครับ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผมภูมิใจสุดๆ และรับรองว่าสนุกครบรสแน่นอนครับ”

ติดตามชมออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขาไม่ใช่ผม” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

Leave a Reply

Scroll To Top