News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / สะดุดตา !! “MONICA” ศิลปิน NEW GEN ค่ายไวท์มิวสิก เปิดตัวสดใส..สปอตไลท์ส่องซิงเกิลแรก “อยากจะรู้” #อยากจะรู้ #MonicaWonder #NewArtist #whitemusicrecord

สะดุดตา !! “MONICA” ศิลปิน NEW GEN ค่ายไวท์มิวสิก เปิดตัวสดใส..สปอตไลท์ส่องซิงเกิลแรก “อยากจะรู้” #อยากจะรู้ #MonicaWonder #NewArtist #whitemusicrecord

Monica-White Music

สะดุดตา !!  “MONICA” ศิลปิน NEW GEN ค่ายไวท์มิวสิก

เปิดตัวสดใส..สปอตไลท์ส่องซิงเกิลแรก “อยากจะรู้”

เปิดตัวมาแบบสดใสโลกสว่างชนิดที่ใครเห็นเป็นต้องยิ้มตามเธอคนนี้… Monica” (โมนิก้า) ศิลปิน new generation จาก ค่าย ไวท์มิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ สาวน้อยผมเหลืองผู้รักเสียงดนตรี กล้าคิดกล้าทำ มีสไตล์เพลงเป็นเอกลักษณ์ และน้ำเสียงมีเสน่ห์ เรียกได้ว่าเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง  แล้วไม่ใช่แค่ลุค หรือ การร้อง ที่ดึงดูดความสนใจ “โมนิก้า” ยังทำให้ทึ่งไปอีกกับทักษะการแต่งเพลง “อยากจะรู้ (Wonder)” นี้ด้วยตัวเอง  เนื้อหาจะสื่อความสงสัยในความรู้สึกของอีกฝ่าย ว่า รู้สึกพิเศษเหมือนกันมั้ย…อยากรู้ว่า รักชั้นเหมือนที่ชั้นรักมั้ย ??  ส่วนดนตรีจะเป็นสไตล์ R&B Hiphop มีท่วงทำนองความเป็นไทย ที่บวกกับคอนเทนต์ของคนรุ่นใหม่ก็ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ภายใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์หนุ่มไฟแรง “โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์” ซึ่ง “โมนิก้า” เล่าที่มาที่ไปให้ฟังว่า…

poster monica_wonder

“สำหรับเรื่องการที่ได้เข้ามาเป็นศิลปินบ้านไวท์มิวสิกนะคะ เริ่มต้นจากการที่ได้ไปออดิชันกับโปรเจกต์ GMM AUDITION เมื่อปีที่แล้ว และได้พูดคุยกันกับทีมค่ายค่ะ ต้องบอกเลยว่าดีใจมากๆค่ะ ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ ในแบบที่จริงจังมากขึ้น  มีพี่โฟร์มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ เค้าก็ดูแลแนะนำเราแบบใกล้ชิดเลยค่ะ ทำงานได้สบายใจ เรายังเป็นมือใหม่ การทำงานก็มีอุปสรรคบ้างค่ะ แต่ก็ถือว่าท้าทายมากๆ สำหรับเนื้อหาของเพลงจะเกี่ยวกับความสงสัย ความอยากรู้ถึงความรู้สึกของคนอีกคนหนึ่งที่เราได้มีช่วงเวลาดีๆ ด้วยกัน แล้วเราก็รู้สึกพิเศษกับเค้า ก็เป็นคำถามว่าเค้าเนี่ยจะรู้สึกกับเราแบบเดียวกันรึป่าว หรือจะพูดในแง่มุมของคนฟังก็ได้ค่ะ อย่างเราเป็นนักร้อง เป็นคนแต่งเพลงขึ้นมาก็จะถามว่าคนที่ได้ฟังเพลงนี้ รักเรารึป่าว? (หัวเราะ) ส่วนเอ็มวีเล่นคนเดียวค่ะ เป็นการร้องซิงค์เป็นลุคต่างๆให้คนที่เข้ามาดูได้เห็นโมในหลายๆ ลุค ให้ความหลากหลายทางอารมณ์ ถ้าเกิดพูดถึงเรื่องลุคในเอ็มวี ก็จะมี 7 ลุคเลยค่ะ (หัวเราะ) ลุคแรกจะเป็นลุคใสๆ เป็นลุคแบบ Natural ธรรมชาติๆ และก็จะมีลุคที่มีความขี้เล่นบ้าง มีลุคที่แบบดูเป็นคน Independent เป็นตัวของตัวเองบ้าง หรือว่ามีลุคที่แสดงถึงความขี้เกียจ เวลาเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเรา แล้วก็จะมีอีกมากมายต้องติดตามชมกันในเอ็มวีนะคะ ก็ขอฝากผลงานของ Monica  เพลง อยากจะรู้ (Wonder) ซิงเกิลแรกของโมด้วยนะคะ ก็ฝากทุกคนช่วยติดตามกันได้ที่ช่องทาง YouTube OfficialWhiteMusic นะคะ ขอบคุณมากๆ นะคะ” 

Link FB : https://fb.watch/9Evhepa74k/

Monica wonder 2 Monica White Music3 Monica-White Music 4
#อยากจะรู้ #MonicaWonder
#NewArtist #whitemusicrecord

Leave a Reply

Scroll To Top