News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / สิ้นสุดการรอคอย!! “SINGTO OFFICIAL FAN CLUB” เปิดให้สมัครได้แล้ววันนี้ พร้อมประเดิมกิจกรรมแรก..คริสต์มาสนี้เซอร์ไพรส์เพียบ!!

สิ้นสุดการรอคอย!! “SINGTO OFFICIAL FAN CLUB” เปิดให้สมัครได้แล้ววันนี้ พร้อมประเดิมกิจกรรมแรก..คริสต์มาสนี้เซอร์ไพรส์เพียบ!!

SINGTO_2

สิ้นสุดการรอคอย!!

“SINGTO OFFICIAL FAN CLUB” เปิดให้สมัครได้แล้ววันนี้

พร้อมประเดิมกิจกรรมแรก..คริสต์มาสนี้เซอร์ไพรส์เพียบ!!

SINGTO_1 

หลังจากที่บริษัท Ticket Agency ยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นอย่าง e+ (อีพลัส) ร่วมมือกับ บริษัท เดอะ ไฮเฟนส์ จำกัด ผู้มีประสบการณ์ในการประสานงานธุรกิจบันเทิง ทั้งในไทยและญี่ปุ่น ได้เผยมาก่อนหน้านี้ถึงการเปิด OFFICIAL FAN CLUB ให้กับนักแสดงสุดฮอต สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์ ก็ได้รับความสนใจจากแฟนคลับอย่างมากมาย ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ  ซึ่งนับได้ว่าสิงโต เป็นนักแสดงไทยคนแรกที่มี OFFICIAL FAN CLUB ในประเทศญี่ปุ่นเป็นของตัวเอง และวันนี้ต้องปรบมือรัวเพราะ SINGTO OFFICIAL FAN CLUB : SAMOONJAOPA JAPAN ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งงานนี้ไม่ได้จำกัดเพียงแค่คนญี่ปุ่นเท่านั้น แต่แฟนคลับทั้งไทยและทั่วโลก ก็สามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งได้เช่นกัน โดยสามารถสมัครได้ผ่านทาง https://singtoprachaya.com เพื่อรับสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟสุดคุ้ม อาทิเช่น บัตรสมาชิก, E-magazine, Movie, Photo, Staff Blog, ของขวัญวันเกิดจากสิงโต , Live Streaming, FC Tour และอื่นๆอีกมากมาย

อีกหนึ่งข่าวดีที่ปล่อยออกมาเอาใจเหล่าบรรดาแฟนคลับที่สมัครเข้ามาเป็นสมาชิกนั่นก็คือการประเดิมกิจกรรมแรกรับเทศกาลคริสต์มาส กับ “Singto X’mas Online Event by Samoonjaopa JAPAN” ( สิงโต คริสต์มาส ออนไลน์ อีเว้นท์ บาย สมุนเจ้าป่า เจแปน) ครั้งแรกที่ สิงโต จะได้ร่วมพูดคุยทำกิจกรรมกับแฟนคลับทั่วโลก แบบไม่มีอะไรมากั้น ผ่านทาง SINGTO OFFICIAL FAN CLUB : SAMOONJAOPA JAPAN สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ พร้อมซื้อบัตรเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทาง  https://singtoprachaya.com หรือสามารถสอบถามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มเติม ได้ที่ info.thehyphens@gmail.com  

ขอบอกว่างานนี้สิงโตแอบเตรียมเซอร์ไพร์สไว้เป็นของขวัญรับวันคริสต์มาสให้กับสมุนเจ้าป่าทุกคนอย่างแน่นอน รอติดตามกันได้เลย!!

 

Leave a Reply

Scroll To Top