News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / iQiyi (อ้ายฉีอี้) ปล่อยทีเซอร์ “Bad and Crazy” ออริจินัลซีรีส์เกาหลีที่คว้า 2 สองนักแสดงดัง อย่าง “อีดงอุค” จาก Goblin และ “วีฮาจุน” จาก Squid Game จัดเต็มฉากแอ็คชั่นสุดระห่ำ พร้อมฉาย 17 ธันวาคมนี้พร้อมกันทั่วโลก!

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ปล่อยทีเซอร์ “Bad and Crazy” ออริจินัลซีรีส์เกาหลีที่คว้า 2 สองนักแสดงดัง อย่าง “อีดงอุค” จาก Goblin และ “วีฮาจุน” จาก Squid Game จัดเต็มฉากแอ็คชั่นสุดระห่ำ พร้อมฉาย 17 ธันวาคมนี้พร้อมกันทั่วโลก!

Poster

 

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ปล่อยทีเซอร์ “Bad and Crazy” ออริจินัลซีรีส์เกาหลีที่คว้า 2 สองนักแสดงดัง 
อย่าง “อีดงอุค” จาก Goblin และ “วีฮาจุน” จาก Squid Game
จัดเต็มฉากแอ็คชั่นสุดระห่ำ พร้อมฉาย 17 ธันวาคมนี้พร้อมกันทั่วโลก!

iQiyi (อ้ายฉีอี้) เตรียมส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่ ด้วย “Bad and Crazy” ออริจินัลซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์ กับการประกบคู่บู๊ระห่ำร่วมกันครั้งแรกของ สองนักแสดงนำสุดฮอต “อีดงอุค” จาก Goblin และ Tale of the Nine Tailed และ “วีฮาจุน” จาก Squid Game,18 Again และ Something in the Rain สร้างความสะใจให้กับแฟนๆ ในทีเซอร์แรก ที่เผยภาพ “อีดงอุค” แสยะยิ้มกลางสายฝน ร่วมด้วย “วีฮาจุน” ในมาดไบเกอร์

IMG_7621

             หลังจากสร้างกระแสฮือฮา ทันทีที่ประกาศข่าวการประกบคู่กันครั้งแรกของสองนักแสดง “อีดงอุค” และ “วีฮาจุน” ล่าสุด iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้ปล่อยทีเซอร์ความยาว 15 วินาที ที่เผยให้เห็นสองนักแสดงนำ “อีดงอุค” ในมาด “วายร้าย” และ “วีฮาจุน” ในมาด “บ้าระห่ำ” กับฉากแอ็คชั่นสุดเดือดที่ “วีฮาจุน” บิดมอเตอร์ไซค์ด้วยความเร็วสูงไปบนถนน โดยมี “อีดงอุค” ซ้อนท้าย รับประกันความสะใจด้วยเรื่องราวสุดเข้มข้น ผ่านบุคลิกของตัวละครที่แตกต่างกันสุดขั้ว แต่ลงตัวและเข้าขากันได้ดีจนผู้ชมสัมผัสได้ถึงเคมีระหว่างสองตัวละคร

IMG_7574

             “อีดงอุค” รับบท ซูยอล ตำรวจเลวที่สนใจแต่ความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ในทีเซอร์ เราได้เห็น “อีดงอุค” กำลังวิ่งหนีจากการถูกไล่ล่า ฉากต่อสู้สุดเดือด และตัวเขาที่กำลังอ้าแขน เงยหน้าขึ้นมองสายฝนอย่างมีความสุข ชวนให้นึกถึงฉากสุดคลาสสิคจากภาพยนตร์เรื่อง “The Shawshank Redemption” ก่อนปิดท้ายด้วยรอยยิ้มชวนขนลุก ที่แสดงให้เห็นบุคลิกตัวละครที่มีทั้งดีและเลว

IMG_7572

ในขณะที่ “วีฮาจุน” ซึ่งเพิ่งมีผลงานซีรีส์ที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง “Squid Game” ก็พลิกบทบาทมารับบทเป็น “เค” ใน “Bad and Crazy” ผู้ต่อสู้กับความอยุติธรรมในสังคมด้วยมือเปล่า เขาสวมเสื้อไบเกอร์สีแดงดำพร้อมหมวกกันน็อคอยู่บนมอเตอร์ไซค์ความเร็วสูง จากนั้นเราก็ได้เห็นเขากำลังจู่โจมใครบางคนในชุดวอร์มสีเขียวในฉากที่ดูคุ้นตา “วีฮาจุน” โชว์ลีลาสิงห์นักบิดขับชนกระจกมองข้างของรถคันหนึ่งจนแตกละเอียด ก่อนจะซัดหมัดเข้าที่กรามของใครบางคน และถอดหมวกกันน็อค เผยให้ผู้ชมได้เห็นรอยยิ้มชวนสะพรึงที่แสดงความวิปลาสของตัวละคร “เค” 

“Bad and Crazy” คือซีรีส์สุดเข้มข้นหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น แอ็คชั่น, ตลกร้าย, ระทึกขวัญ และอาชญากรรม กับเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นเต้นเร้าใจในสังคมบ้าคลั่ง โดยฝีมือจากทีมงานผู้สร้างซีรีส์ “The Uncanny Counter” ร่วมด้วยทีม CG ที่สร้างสรรค์เทคนิคพิเศษให้กับภาพยนตร์เรื่อง “Seobok” และซีรีส์เรื่อง “Goblin” ด้วยฟอร์มการสร้างเทียบเท่ากับภาพยนตร์ ส่งผลให้ “Bad and Crazy” กลายเป็นซีรีส์ที่น่าจับตามอง ที่พร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงสุดเข้มข้นและน่าตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมได้อย่างแน่นอน

IMG_7573

            คลิกชมทีเซอร์ “Bad and Crazy” https://youtu.be/F8M0sOFbWk4 และเตรียมพบกับ “Bad and Crazy” ซีรีส์ดราม่าแนวฮีโร่ นำเสนอเรื่องราวของ “ซูยอล” ตำรวจฝีมือดีแต่ “เลว” ผู้พยายามเรียกความมีมนุษยธรรมของตัวเองคืนมา หลังจากได้พบกับ “เค” ผู้รักความถูกต้องแต่ “บ้าระห่ำ” ที่เตรียมเปิดตัวและให้รับชมพร้อมกันใน 191 ประเทศทั่วโลก ครั้งแรกในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ ดูฟรีซับไทยพร้อมเกาหลี บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com และติดตามชมตอนใหม่ได้ในทุกวันศุกร์และวันเสาร์ เวลา 20.50 น.

IMG_7623

             สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP รับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถกดซื้อสมาชิก VIP โปรโมชั่นพิเศษได้เดือนแรกเพียง 15 บาท บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

         ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 

         อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

 

Leave a Reply

Scroll To Top