News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / iQiyi (อ้ายฉีอี้) เปิดตัวออริจินัลซีรีส์วายเรื่องแรก อัดแน่นด้วยทีมงานคุณภาพ “KinnPorsche The Series” รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก

iQiyi (อ้ายฉีอี้) เปิดตัวออริจินัลซีรีส์วายเรื่องแรก อัดแน่นด้วยทีมงานคุณภาพ “KinnPorsche The Series” รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก

12

iQiyi (อ้ายฉีอี้) เปิดตัวออริจินัลซีรีส์วายเรื่องแรก อัดแน่นด้วยทีมงานคุณภาพ

“KinnPorsche The Series” รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก

 

iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ที่กำลังมาแรง  ประกาศเปิดตัวออริจินัลซีรีส์วาย เรื่องแรกของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) “KinnPorsche The Series” รักโคตรร้ายสุดท้ายโคตรรัก  ซีรีส์แนวแอ็คชั่น ดราม่า โรแมนติก คอมเมดี้ มาเฟีย ผลิตโดย บริษัท บี ออน คลาวด์ จํากัด เรื่องราวของความรักที่ซ่อนไปด้วยปมปริศนาอันวุ่นวายของมาเฟียเจ้าอารมณ์และบอดี้การ์ดมาดเข้มที่เริ่มจากความร้ายแต่ลงท้ายด้วยความรัก โดยเคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ธัญวลัย สาขารางวัลนิยายสุดประทับใจมาแล้ว พร้อมออกอากาศให้ได้ชมกันเดือน เมษายน ปี 2565 โดยทั้งหมด 14 ตอน

08 05 02

ความน่าสนใจของ “KinnPorsche The Series” คือการได้ทีมงานเบื้องหลังที่ทรงพลังระดับประเทศมารวมตัวกันในโปรเจกต์นี้ โดยเฉพาะ ผู้กำกับอย่าง คุณก้องเกียรติ โขมศิริ  ที่การันตีความสามารถด้านการกำกับภาพยนตร์มาแล้วอย่างมากมาย อาทิ บางระจัน, ลองของ, ขุนพันธ์, ขุนแผนฟ้าฟื้น และคว้ารางวัลอันทรงเกียรติ สาขากำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเวทีสุพรรณหงส์ จากเรื่อง เฉือน และ ล่าสุดกับผลงานการกำกับซีรีส์เรื่อง Bangkok Breaking มหานครเมืองหลวง และอีกหนึ่งความน่าสนใจคือการได้ ผู้กำกับแอ็คชั่นฝีมือระดับประเทศที่เคยผ่านงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังอย่าง คุณสำเร็จ เมืองพุทธ โดยผลงานการกำกับแอ็คชั่นที่ผ่านมาอาทิ Halfworld2, Monkey Twins The Series, The Kick, Bangkok Knock Out และ ผลงานการแสดง อาทิ Wu Assassins/Fistful of Vengeance, Bangkok Vampire, สมเด็จพระนเรศวรมหาราช และอีกมากมาย อีกทั้งยังได้ดนตรีประกอบซีรีส์จากฝีมือของ คุณเทิดศักดิ์ จันทร์ปาน ผู้ประพันธ์ดนตรีประกอบอันดับต้นๆ ของประเทศ ที่มีผลงานเป็นที่รู้จักอย่าง แปลรักฉันด้วยใจเธอ และ เลือดข้นคนจาง และ สำหรับ เพลงประกอบซีรีส์ได้วงดนตรีที่คนทั้งประเทศรู้จักอย่าง Slot Machine และมีเพลงติดหูอย่างมากมาย อาทิ ผ่าน, จันทร์เจ้า, เคลิ้ม และ รอ มาร้องเพลงประกอบให้กับซีรีส์มีสีสันและความจัดจ้านมากยิ่งขึ้น

 

“KinnPorsche The Series” ได้นักแสดงนำอย่าง มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง รับบทเป็น คินน์ ลูกชายคนรองของตระกูลมาเฟีย ธีรปัญญากูร เป็นผู้ที่ถูกคาดหวังให้เป็นผู้สืบทอดอำนาจคนต่อไป ร่วมกับ อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ รับบทเป็น พอร์ช หน่มหล่อนักศึกที่ต้องมาเป็นบอดี้การ์ดให้ลูกชายตระกูลมาเฟียอย่างไม่เต็มใจ

03

คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหา iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย ได้กล่าวถึงการเปิดตัว ออริจินัลซีรีส์วายเรื่องแรกของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) KinnPorsche The Series คือความภาคภูมิใจของประเทศไทยและ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ในฐานะออริจินัลซีรีส์วายเรื่องแรกของเรา ร่วมกับพันธมิตรไฟแรงอย่าง Be On Cloud พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่มีศักยภาพสูงในการผลิตและสร้างสรรค์ผลงานระดับสากล ทำให้ซีรีส์วายเรื่องนี้มีความโดดเด่นและ

แตกต่าง โดยเฉพาะ มาย-ภาคภูมิ และ อาโป-ณัฐวิญญ์ ที่มีความสดใหม่กับคาแรกเตอร์นำสมัยสะท้อนความหลากหลาย มีความน่าสนใจและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ทั้งในและต่างประเทศทันทีที่ได้เห็นตัวอย่างซีรีส์ ทำให้เราเชื่อมั่นว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นความแปลกใหม่ต่อสายตาผู้ชมยุคดิจิทัลในระดับนานาชาติเหมือนกับชื่อเสียงของอ้ายฉีอี้ และต่อยอดบ้านของความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้อย่างแท้จริง สิ่งที่พิเศษสุดกับ KinnPorsche The Series La Forte คือเวอร์ชั่นเอ็กซ์คลูซีฟที่เข้มข้นเข้าถึงอรรถรสมากยิ่งขึ้น สามารถรับชมบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ได้ที่เดียวเท่านั้น”

09 04 07

คุณก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับ ได้กล่าวถึงการร่วมงานในโปรเจกต์นี้ “ผมรู้สึกท้าทายตั้งแต่ได้รับการติดต่อให้มากำกับโปรเจกต์ KinnPorsche เพราะเป็นเรื่องที่สร้างมาจากนิยายวายที่โด่งดังมาก และยิ่งเป็นแนว แอ็คชั่น มาเฟีย ผมยิ่งรู้สึกตื่นเต้น และเชื่อว่าเรื่องนี้จะเป็นมิติใหม่ของซีรีส์วายที่จะยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน นอกเหนือจากความแอ็คชั่นที่ทุกคนจะได้รับ ยังมีเรื่องของความรัก การค้นหาตัวตน และความสัมพันธ์ของมนุษย์ อีกด้วย ผมจึงรู้สึกว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก ที่ได้มีส่วนร่วมในโปรเจกต์ที่น่าสนใจมากแบบนี้ ฝากติดตามซีรีส์ KinnPorsche ด้วยนะครับ”

 06

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์  โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

03 13

Leave a Reply

Scroll To Top