News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ใจใครพังให้เราช่วยฮีลกับภาพยนตร์ “ไสหัวไปนายส่วนเกิน” ชวนร่วมกิจกรรมดีๆที่จะทำให้ทุกหัวใจมีรอยยิ้ม ช่วยให้ฝันของใครหลายคนไม่ต้องสะดุดอีกต่อไป

ใจใครพังให้เราช่วยฮีลกับภาพยนตร์ “ไสหัวไปนายส่วนเกิน” ชวนร่วมกิจกรรมดีๆที่จะทำให้ทุกหัวใจมีรอยยิ้ม ช่วยให้ฝันของใครหลายคนไม่ต้องสะดุดอีกต่อไป

Posters_Standard Poster - Vertical b (1)

ใจใครพังให้เราช่วยฮีลกับภาพยนตร์ “ไสหัวไปนายส่วนเกิน” ชวนร่วมกิจกรรมดีๆที่จะทำให้ทุกหัวใจมีรอยยิ้ม ช่วยให้ฝันของใครหลายคนไม่ต้องสะดุดอีกต่อไป

 

เป็นเพราะโควิดหรือเปล่า???ที่ทำให้ปีนี้หัวใจใครหลายคนพัง ทำให้ความฝันของใครหลายคน ต้องสะดุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเรียน เรื่องครอบครัวหรือจะเป็นเรื่องความรัก ภาพยนตร์ ไสหัวไปนายส่วนเกิน” โดยค่ายหนังน้องใหม่ เบนเล่ย์ ฟิล์ม ที่นำแสดงโดย อนันดา เอเวอริงแฮม, “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี  จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการมาช่วยเยียวยาหัวใจ ด้วยกิจกรรมดีๆอย่าง “ไสหัวไปนายส่วนเกิน x THIS SHOP” โดยการเชิญชวนทุกคนมาแชร์ความฝันที่ต้องสะดุดลงเพราะสถานการณ์ Covid-19 ลงในช่องทาง Facebook หรือสื่อโซเชียลอื่น ๆ พร้อมใส่แฮชแทค #ใส่หัวใจนายสานฝันByThisShopเพื่อให้เราช่วยฮีลหัวใจด้วยการสานฝันของคุณได้เป็นจริง เราสัญญาว่าทำอย่างเต็มที่เพื่อให้คุณยิ้มได้อีกครั้ง

กติกา

1. เขียนเรื่องราวความฝันของคุณที่ต้องสะดุดลงเพราะสถานการณ์ Covid-19 และ อยากให้แคมเปญของเราช่วยสานต่อ ลงในช่องทาง Facebook หรือ Twitter และใส่ Hashtag #ใส่หัวใจนายสานฝันByThisShop พร้อมเปิดเป็นสาธารณะ

2. ไม่จำกัดอายุ เพศ จำนวนคนที่เข้าร่วมกิจกรรม

3. สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป *สิ้นสุดกิจกรรมและประกาศรายชื่อผู้ถูกสานฝัน วันที่ 14 พฤศจิกายน 2564

4. ประกาศผลผู้ถูกสานฝัน 3 ท่านในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2564

5. เจ้าของความฝันทั้ง 3 ท่านเข้าร่วมงานรอบสื่อมวลชนของภาพยนตร์เพื่อรับมอบรางวัลจาก This Shop

6. ดุลยพินิจของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

บอกเล่าความฝันของตัวเองแล้ว มาร่วมสานฝันของเหล่านักแสดงและผู้สร้างให้ภาพยนตร์เรื่อง “ไสหัวไปนายส่วนเกิน” ทะลุร้อยล้านไปพร้อมๆ กัน ได้ 18 พฤศจิกายนนี้ ที่ โรงภาพยนตร์ ติดตามความเคลื่อนไหวและชมตัวอย่างได้ที่ https://www.facebook.com/goawaymr.tumor

Leave a Reply

Scroll To Top