News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / จัดใหญ่! ทุ่มไม่อั้น! ค่าย “มันดีเวิร์ค” และ “ดูมันดิ” ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท!! จัดเต็มโปรดักชั่นยักษ์ ป้อนซีรีส์วายคุณภาพ ลงแพลทฟอร์มดัง WeTV ผงาดปี 2022 #ซีรีส์วายมันดีลงWeTV

จัดใหญ่! ทุ่มไม่อั้น! ค่าย “มันดีเวิร์ค” และ “ดูมันดิ” ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท!! จัดเต็มโปรดักชั่นยักษ์ ป้อนซีรีส์วายคุณภาพ ลงแพลทฟอร์มดัง WeTV ผงาดปี 2022 #ซีรีส์วายมันดีลงWeTV

 

จัดใหญ่! ทุ่มไม่อั้น! ค่าย “มันดีเวิร์ค” และ “ดูมันดิ” 

ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท!!

จัดเต็มโปรดักชั่นยักษ์ ป้อนซีรีส์วายคุณภาพ 

ลงแพลทฟอร์มดัง WeTV ผงาดปี 2022

            ปังเว่อร์! แรงไม่หยุด สำหรับค่ายซีรีส์น้องใหม่มาแรงแห่งปี “มันดีเวิร์ค” และ “ดูมันดิ” ที่เดินหน้าผลิตซีรีส์วายอย่างต่อเนื่อง โดยครบเครื่องทั้ง บทดัง โปรดักชั่นแน่น แถมยังใส่ใจคุณภาพขั้นสุด ล่าสุดประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า 3 ผลงานซีรีส์วายลอตแรกในสังกัด ที่ทุ่มงบสร้างกว่า 30 ล้านบาท!! ซึ่งแฟนๆ ต่างเฝ้าถามว่าจะได้ชมกันทางแพลทฟอร์มไหน? ผู้จัด / ผู้กำกับคนเก่ง อ๊อฟชั่น-กิตติพัฒน์ จำปา ที่ขยันทำงานตัวเป็นเกลียว เฉลยข่าวดีแล้วว่า… เตรียมฟินกันได้ทางแพลทฟอร์มดังระดับเอเชียอย่าง WeTV ภายในปี 2022 นี้ ทั้ง 3 เรื่อง!!

ผลงานซีรีส์โปรดักชั่นเทียบเท่าสากลทั้ง 3 เรื่อง 3 สไตล์ ของ “มันดีเวิร์ค” และ “ดูมันดิ”  จะ ON AIR ในรูปแบบ Exclusive บน WeTV โดยผู้ชมสามารถ ดูฟรีแบบไม่ต้องสมัคร VIP ขอแค่เพียงมี WeTV เท่านั้น โดยเรื่องแรกที่จะเปิดตัวก่อน ในปี 2022 ที่จะถึงนี้ คือ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” ต่อด้วย “พี่เจตคนกลาง”  และ “อย่าเล่นกับอนล”

NH-pt 3 NH-pt 4 NH-pt 5

 

NH-pt 14 NH-pt 12 NH-pt 9 NH-pt 8

“นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” เรื่องราวเกี่ยวกับคู่หมั้นที่ได้หมั้นหมายกันตั้งแต่วัยเด็ก โดยสร้างจากนิยายขายดีอันดับ 1 นำแสดงโดย ซี-พฤกษ์ พานิช, นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ , แม็ก-ศรัณย์ รุจีรัตนาวรพันธ์, ณฐ-ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์ ฯลฯ

PJ-pt2

“พี่เจตคนกลาง” เรื่องราวเกี่ยวกับคนกลางๆ ที่เป็นสะพานให้คนอื่นตลอด พอมีคนมาจีบจริง ก็ไม่เคยเชื่อ ซึ่งสร้างจากนิยายดัง ที่มีคนติดตามอ่านกว่าล้านวิว!! นำแสดงโดย จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธุ์ และ ทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล

BF-pt3 BF-pt7 BF-pt6

“อย่าเล่นกับอนล” เรื่องราวสุดแซ่บในสถานะของความเป็นเพื่อนที่ไม่ชัดเจน แต่เป็นคู่นอนกัน โดยได้ 2 หนุ่มหล่อ เจมส์ศุ-ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์ และ เน็ต-สิรภพ มานิธิคุณ มารับบทนำ

จัดเต็มขนาดนี้ แถมใส่เกียร์เดินหน้าไม่หยุด เชื่อว่าแฟนๆ ซีรีส์วายได้ฟินกันสุดๆ แน่นอนค่า เท่านั้นยังไม่พอ ผู้จัด / ผู้กำกับ อ๊อฟชั่น-กิตติพัฒน์ ยังเกริ่นถึงแผนงานต่อไปด้วยว่า…ยังมีแพลนเปิดกล้องอีกมากกว่า 3 เรื่องในปีหน้าจ้า!!!!

ติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์วาย ภายใต้สังกัด บริษัท “มันดีเวิร์ค” และ “ดูมันดิ” ได้ที่ Twitter / youtube / fanpage : domunditv

Mandee X WeTV2022

#ซีรีส์วายมันดีลงWeTV

Leave a Reply

Scroll To Top