News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ยิ่งใหญ่สมการรอคอย iQiyi (อ้ายฉีอี้) คว้า จิน (Jin) จากวง “BTS” ร้องเพลงประกอบ “Jirisan” ออริจินัลซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์ ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ เริ่มตอนแรก 23 ตค.นี้

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย iQiyi (อ้ายฉีอี้) คว้า จิน (Jin) จากวง “BTS” ร้องเพลงประกอบ “Jirisan” ออริจินัลซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์ ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ เริ่มตอนแรก 23 ตค.นี้

ENG-Kang Hyun-jo

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย iQiyi (อ้ายฉีอี้) คว้า จิน (Jin) จากวง “BTS” ร้องเพลงประกอบ “Jirisan” ออริจินัลซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์ ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ เริ่มตอนแรก 23 ตค.นี้

“Jirisan” ออริจินัลซีรีส์เกาหลีจาก iQiyi (อ้ายฉีอี้) นำแสดงโดย Gianna Jun (จอนจีฮยอน) และ จูจีฮุน (Ju Ji-hoon) กำกับโดย อีอึงบก (Lee Eung-bok) จาก Descendants of The Sun, Guardian: The Lonely and Great God และนักเขียนบท คิมอึนฮี (Kim Eun-hee) จาก Signal, Kingdom เปิดตัวโปสเตอร์ตัวละครของ Gianna Jun (จอนจีฮยอน) และ จูจีฮุนในชุดเจ้าหน้าที่อุทยานด้วยสีหน้าวิตกกังวล พร้อมกับคำโปรยที่สื่อถึงปริศนาที่รอคอยการค้นหาชวนให้ติดตาม

ENG-Seo Yi-kang

Gianna Jun (จอนจีฮยอน) และ จูจีฮุน ในบทบาทของเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติ ที่จะมาร่วมกันไขปริศนาและฝ่าอันตรายในหุบเขา Gianna Jun (จอนจีฮยอน) ในโปสเตอร์สวมชุดผจญเพลิงและมีหน้ากากกันฝุ่น มีสีหน้ากังวลกับสิ่งที่ขึ้นบนภูเขา มีคำโปรยบนโปสเตอร์ว่า “ใครบางคนส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือมาจากภูเขาลูกนั้น” ในขณะเดียวกันบนโปสเตอร์ของ จูจีฮุน เขาก็มีสีหน้าเจ็บปวดเช่นกัน พร้อมคำโปรยว่า “ผมมั่นใจว่าเขาต้องรอด” ชวนให้สงสัยว่าผู้รอดชีวิตคนนั้นคือใคร

ออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่องนี้ นอกจากนี้จะทีมนักแสดงระดับซุปเปอร์สตาร์และทีมงานระดับแนวหน้าแล้ว สตูดิโอโปรดักชั่นส์ Astory เซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยการประกาศว่า จิน (Jin) สมาชิกจาก BTS จะมาร่วมร้องเพลงประกอบหลักให้กับซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย “จิน จะมาโชว์พลังเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ในเพลงประกอบหลักของ Jirian หวังว่าแฟนๆ จะชอบ ระหว่างที่ได้รับชมซีรีส์เรื่องนี้  ส่วนกำหนดการในการเปิดตัวเพลงนี้ เราจะแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป” เรียกได้ว่าเป็นการโคจรในการมาร่วมงานกันของทีมงานคุณภาพที่แฟนๆต้องตั้งตารอ

“Jirisan” ถ่ายทอดเรื่องราวของเจ้าหน้าที่กู้ภัยบนอุทยานแห่งชาติ ที่มีหน้าที่ค้นหาและช่วยชีวิตผู้คนบนภูเขาจีรีซาน นำแสดงโดย Gianna Jun (จอน จีฮยอน) รับบท เจ้าหน้าที่ที่มากประสบการณ์ และ จูจีฮุน รับบท เจ้าหน้าที่มือใหม่ ทั้งสองต้องร่วมมือกันไขความลับบนภูเขา  เริ่ม 23 ตุลาคมนี้ รับชมพร้อมเกาหลี บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น 

 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์  โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

Leave a Reply

Scroll To Top