News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / iQiyi (อ้ายฉีอี้) คว้า ‘อีดงอุค’ แสดงนำใน ‘Bad and Crazy’ ออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ กำหนดฉาย ธันวาคมนี้

iQiyi (อ้ายฉีอี้) คว้า ‘อีดงอุค’ แสดงนำใน ‘Bad and Crazy’ ออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ กำหนดฉาย ธันวาคมนี้

___Lee Dong Wook

iQiyi (อ้ายฉีอี้) คว้า ‘อีดงอุค’ แสดงนำใน ‘Bad and Crazy’ ออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ กำหนดฉาย ธันวาคมนี้

iQiyi (อ้ายฉีอี้) เตรียมส่ง ออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ ร่วมสร้างกับ Studio Dragon ทีมเดียวกันกับซีรีส์ชื่อดัง The Uncanny Counter , สำหรับออริจินัลซีรีส์เกาหลีของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) เรื่องใหม่นี้ นำแสดงโดย อีดงอุค (จาก Tale of the Nine Tailed และ Goblin: The Lonely and Great God), วีฮาจุน (จาก 18 Again, Something in the Rain และ Midnight), ฮันจีอึน (จาก Lovestruck in the City และ Be Melodramatic), และชาฮัคยอน (จาก Mine และ Children of Nobody) ซึ่งกำหนดฉายในเดือนธันวาคมนี้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

‘Bad and Crazy’ ถือเป็นซีรีส์เรื่องที่ 3 ที่ทาง iQiyi (อ้ายฉีอี้) ร่วมผลิตกับ Studio Dragon ถัดจาก ‘My Roommate is a Gumiho’ และ ‘Shooting Stars’ ที่กำลังดำเนินการถ่ายทำอยู่ในขณะนี้   ทั้งสองฝ่ายร่วมสร้างผลงานซีรีส์คุณภาพ มากมายหลากหลายแนว มีตั้งแต่แนวรักโรแมนติก แนวลึกลับ จนไปถึงแนวแอคชั่น โปรดักชั่นอัดแน่นไปด้วยคุณภาพของทั้งภาพและเสียงเพื่อให้ผู้ชมได้มีประสบการณ์การรับชมอย่างครบอรรถรส

240873989_416746746706749_2568045602660013227_n

ออริจินีลซีรีส์เกาหลี ‘Bad and Crazy’ เป็นละครแนวฮีโร่ดราม่าแอคชั่น เดินเรื่องด้วยตัวละครที่มีความรู้ความสามารถ  ‘Bad guy’ ซูยอล (นำแสดงโดย อีดงอุค) และผู้พิพากษา ‘Crazy guy’ เค (นำแสดงโดย วีฮาจุน) เรื่องราวของ ซูยอล เจ้าหน้าที่ผู้ตรวจสอบการทุจริต ซึ่งปกติเขาคิดแต่เรื่องเลื่อนตำแหน่งเท่านั้น แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็มุ่งมั่นที่จะขจัดปัญหาการทุจริตภายในระบบข้าราชการตำรวจและความไม่ยุติธรรมในสังคม ในซีรีส์นี้ ดงอุคจะรับบทเป็นตัวละครที่มีบุคลิกทั้งมุมดีและร้าย วีฮาจุน จะรับบทเป็น เค ชายหนุ่มที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นฮีโร่และพร้อมตอบโต้ความไม่ยุติธรรม ฮันจีอึน รับบทเป็นอดีตแฟนสาวของซูยอล ที่สนุกกับการเอาชนะคนร้ายและกลายเป็นเจ้าหน้าที่ต่อต้านแก๊งค้ายา

ทีมงานเปิดเผยว่า “นักแสดงทั้งสามคน มีเคมีที่เข้ากันได้ดี  พวกเรามั่นใจว่าซีรีส์เรื่องนี้ จะสร้างภาพลักษณ์ของฮีโร่ผู้ผดุงความยุติธรรมที่ไม่เคยมีมาก่อน พวกเขามีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีวิธีการจัดการกับความยุติธรรมที่จะพาให้ผู้ชมอิ่มเอมใจ”

___ Han Ji Eun

สามารถรับชมความสนุกสนานและความตื่นเต้นแบบนี้ได้เฉพาะในออริจินัลซีรีส์เกาหลี เรื่อง ‘Bad and Crazy’ ซึ่งกำหนดฉายในเดือนธันวาคมนี้ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

___Cha hakyeon ___Wi Hajun

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์  โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

Leave a Reply

Scroll To Top