News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” เรตติ้งแรง ชวนดูย้อนหลัง บน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บ iQ.com

“พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” เรตติ้งแรง ชวนดูย้อนหลัง บน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บ iQ.com

May-December-Romantic_1080x1350

“พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” เรตติ้งแรง ชวนดูย้อนหลัง

บน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บ iQ.com

ออกอากาศไปให้ได้ชมกันแล้วเรียกเสียงฮาได้ไม่น้อยสำหรับ ละครเรื่องใหม่ พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน ผลของผู้จัดและผู้กำกับ“โดนัท มนัสนันท์” ที่ครั้งนี้หยิบประเด็นรักข้ามรุ่นมาถ่ายทอดเป็นละครรักโรแมนติกคอมเมดี้ กระแสแรงเรตติ้งพุ่งตั้งแต่ตอนแรกแถมฮอตไปถึง มาเลเซีย อินโดนีเซีย กัมพูชา อีกด้วย

สำหรับเรื่องราวความสนุกของละคร “พฤษภา -ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” เริ่มจาก “อร” (แยม มทิรา) คุณป้าวัย 52 ที่ถูกเทจาก “ดนัย” (ชาตริต แย้มนาม) คนรัก เพราะความแก่ แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้จึงพึ่งมีดหมอจนกลายเป็น “ซิสอร” สาววัย 25 เพื่อหวังจะมัดใจดนัยอีกครั้งแต่กลายเป็นว่า ดนัยกลับไปสนใจสาวรุ่นลูก “เมย์” (คริสซี่ กฤษณ์สิรี) ในขณะที่ซิสอร ก็ต้องอกสั่นเพราะตกหลุมรัก “ตั้ม” (ริว วชิรวัชญ์) หนุ่มนักปิงปองรุ่นลูกที่โดนจับเรื่องใช้ยาโด๊ป จนทำให้ “หมอต๊ะ” (บอม ธนิน) พี่ชายตั้มทำตัวห่างเหินและโหมงานหนักแถมติดการพนันเพราะต้องการหาเงินมาใช้หนี้ให้กับครอบครัวจนต้องไปพัวพันกับมาเฟียเกาหลี หมอต๊ะมาเจอกับนักศึกษาแพทย์สาว “มิ้นท์” (มิ้นท์ รัญชน์รวี)  ที่กลัวเลือดแต่อยากเป็นจิตแพทย์ พบกับเรื่องราวที่ครบรสและความแปลกตาของบทบาทที่คาดไม่ถึงของนักแสดงที่จะทำให้แฟนละครต้องติดตามชมอย่างแน่นอน ติดตามชมได้ทุกคืนวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. และดูย้อนหลังฟรีบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com เวลาเที่ยงคืน 24:00 น.

messageImage_1630484923105

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์  โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวพร้อมสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

Leave a Reply

Scroll To Top