News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / คิ้วเป๊ะ ใครว่ายาก? รูปหน้าแบบไหนก็มีคิ้วสวยได้รูปทรงในแบบของคุณเองได้

คิ้วเป๊ะ ใครว่ายาก? รูปหน้าแบบไหนก็มีคิ้วสวยได้รูปทรงในแบบของคุณเองได้

AW_FASHIONBROWDUO 51.5X51.5

คิ้วเป๊ะ ใครว่ายาก?

มาแล้ววววว!!! ดินสอเขียนคิ้ว 2 อิน1 ช่วยให้คิ้ว เป๊ะ เริ่ดดด เพอร์เฟค กว่าใคร

ใหม่! เมย์เบลลีน แฟชั่น โบรว์ ดูโอ้ เชปเปอร์  (Maybelline Fashion Brow Duo Shaper)

 

คิ้วสวยเป๊ะ…ใครว่ายาก??  เพียงแค่คุณเขียนคิ้วที่รับกับรูปหน้าก็จะช่วยให้การแต่งหน้าของคุณเพอร์เฟคได้ทันที  ไม่ว่าจะลุคไหน ก็สวยสมบูรณ์แบบ  เริ่ดได้ตลอดวัน  เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกและเมคอัพสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการของนิวยอร์กแฟชั่นวีค ขอแนะนำผู้ช่วยตัวสำคัญที่จะมาทำให้คิ้วของคุณสวยเป๊ะได้ทุกมุมมอง ง่ายๆได้ในทุกๆวัน  กับเมย์เบลลีน แฟชั่น โบรว์ ดูโอ้ เชปเปอร์  (Maybelline Fashion Brow Duo Shaper)    ดินสอเขียนคิ้ว 2 อิน 1 ที่มาพร้อมความพิเศษ คือ ใช้ง่าย ช่วยทั้งเขียนและเติมเต็ม โดยด้านหนึ่งจะเป็นดินสอที่มีความเล็กเพียง 2 มิลลิเมตร และอีกด้านเป็นหัวฟองน้ำมาพร้อมกับซิลิโคน พาวเดอร์ ช่วยเติมเต็มให้คิ้วของคุณสาวๆดูเป๊ะและเป็นธรรมชาติ ยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีมาให้เลือกถึง 3 เฉดสียอดนิยมเหมาะกับสาวเอเชียโดยเฉพาะ คือ สีเทา สีน้ำตาล และสีน้ำตาลอ่อน  เพียงแค่คุณเลือกเฉดสีให้อ่อนกว่าสีผมเพียง 1-2 เฉดสี ทำให้การเขียนคิ้วของคุณสาวๆ เป็นเรื่องง่าย  ที่ทำได้ทุกวัน

มาพร้อมกับ 2 สเต็ปง่ายๆ

  1. เขียนโครง  :  ใช้ เมย์เบลลีน แฟชั่น โบรว์ ดูโอ้ เชปเปอร์ ด้านดินสอ เขียนโครงสร้างของคิ้ว

และด้วยความเล็กเพียง 2  มิลลิเมตร จึงสามารถวาดเส้นขนคิ้วได้เส้นต่อเส้น

  1. เติมเต็ม :  ใช้ เมย์เบลลีน แฟชั่น โบรว์ ดูโอ้ เชปเปอร์ ด้านหัวฟองน้ำ ที่มาพร้อมกับซิลโคน  พาวเดอร์

ระบาย เติมเต็มคิ้วเพื่อเติมเต็มโครงที่สร้างไว้ ให้ดูเป็นธรรมชาติ

TIPS: ขั้นตอนพิเศษ

ปลุกคิ้ว : ใช้ เมย์เบลลีน แฟชั่น โบรว์ 24H คัลเลอร์ริ่ง มาสคาร่าสำหรับคิ้ว  (Maybelline Fashion Brow 24H Coloring Mascara) ปลุกคิ้วให้คิ้วมีมิติ เรียงเส้นสวย และสีเป๊ะ โดยใช้หัวแปรงพิเศษทรงบอลลูน ปัดย้อนแนวขนคิ้วโดยไล่จากหางคิ้วมาบริเวณหัวคิ้ว เพื่อให้เนื้อมาสคาร่าเข้าถึงขนคิ้วทุกเส้นอย่างสม่ำเสมอ และปัดซ้ำอีกรอบตามแนวขนคิ้วทุกเส้นอย่างสม่ำเสมอ   เคล็บลับคือเลือกเฉดสีให้อ่อนกว่าสีผมเพียง 1-2 เฉดสี เพื่อให้คิ้วดูอ่อนโยน เป็นธรรมชาติ

… เพียงเท่านี้คิ้วของคุณก็ เป๊ะ เริ่ดดด เพอร์เฟค กว่าใคร ตลอดวัน สมกับเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจริง!    

lo_Mascara Studio Set_13.8_C

ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของผลิตภัณฑ์คิ้ว เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ประเทศไทย จึงจับยังร่วมมือกับ          ลีแอนส์ ผู้เชียวชาญด้านการออกแบบรูปคิ้ว ที่ได้รับรางวัล Best Brow Awards จาก Singapore Harper’s Bazzar Magazine ถึง 2 ปีซ้อน (2011 และ 2012) ทำวีดีโอสุดพิเศษร่วมกับ โมเม พาเพลิน กูรูแต่งหน้าชั้นนำของเมืองไทย มาเผยเทคนิคในการเขียนคิ้วแบบง่ายๆ แต่เป๊ะๆตามแบบรูปหน้าของคุณ อย่าลืมติดตามชมได้ที่ www.maybelline.co.th ภายในเดือนสิงหาคมนี้

 

พร้อมคิ้ว เป๊ะ เริ่ดดด เพอร์เฟค กว่าใคร ไปกับเมย์เบลลีน แฟชั่น โบรว์ ดูโอ้ เชปเปอร์ (Maybelline Fashion Brow Duo shaper) ได้แล้ววันนี้  ในราคาเพียง  349  บาท! ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป  และพิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ www.maybelline.co.th  (ฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ Fan Page Maybelline New York (Thailand) ที่ www.facebook.com/maybellinethailand หรือ www.maybelline.co.th   และ Instragram ‘maybellinethailand’    

 

faceshape-new-create outline

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top