News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / กู่เทียนเล่อ เปิดบริษัท GOOD LUCK ENTERTAINEMENT ที่เกาหลีใต้ พร้อมเปิดตัว 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป “SKYLE” เป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย #SKYLE #สกาย

กู่เทียนเล่อ เปิดบริษัท GOOD LUCK ENTERTAINEMENT ที่เกาหลีใต้ พร้อมเปิดตัว 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป “SKYLE” เป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย #SKYLE #สกาย

กู่เทียนเล่อ (2)

กู่เทียนเล่อ เปิดบริษัท GOOD LUCK ENTERTAINEMENT ที่เกาหลีใต้
พร้อมเปิดตัว 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป “SKYLE” เป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย 

 กู่เทียนเล่อ (1)

กู่เทียนเล่อ พระเอกชื่อดังที่หลายๆ คนรู้จักเป็นอย่างดีจากซีรีส์ มังกรหยก หรือเจาะเวลาหาจิ๋นซี คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมากว่า 28 ปี ล่าสุดได้ผันตัวเป็นป๋าดันขึ้นแท่นเบื้องหลังผลิตศิลปินในวงการเคป็อป (K-POP) ด้วยการเปิดบริษัท GOOD LUCK ENTERTAINMENT ที่ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมทั้งเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่ายกับ วง “SKYLE”  (สกาย) เตรียมเดบิวต์ปล่อยผลงานให้ทุกคนได้ติดตามกัน 19 กรกฎาคมนี้

SKYLE_20210709_GROUP

“SKYLE” รุกกี้เกิร์ลกรุ๊ป 4 สาววัยใสไอดอลที่เหมือนเป็นนางแบบด้วยความสูงเฉลี่ย 169 ซม. ประกอบด้วย CHAEHYEON(แชยอน) ลีดเดอร์สุดน่ารัก อายุ 21 ปี เป็นเมนร้อง ที่มีทักษะแร็ปและเต้นได้ดีอีกด้วย เธอมีความสามารถที่หลากหลายทั้งการเขียนเนื้อเพลง แต่งทำนอง แต่งท่อนแร็ปก็ได้ด้วย, GINNY(จินนี่) พี่ใหญ่ของวงที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ อายุ 22 ปี เมนแร็ปเปอร์ เธอกำลังศึกษาเอกเต้นที่มหาวิทยาลัยดันกุก สำหรับความสามารถพิเศษของเธอก็คือการเต้นที่ใช้ความยืดหยุ่น เช่น การแยกขา 180 องศา และการตีลังกา, Erin(เอริน) วิชวล หรือผู้ที่มีใบหน้างดงาม ตาโตที่น่าประทับใจของวง อายุเพียง 19 ปี เธอเป็นนักร้องเสียงแหบเสน่ห์ที่น่าดึงดูด และมีเสียงไพเราะน่าฟัง และ โดดเด่นด้วย ผมสีเงิน อันทันสมัย UJEONG(ยูจอง) มักเน่ หรือน้องเล็กของวง อายุ 19 ปี เธอเป็นนักเต้นหลักที่ทรงพลังของวง และมาพร้อมทักษะการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

SKYLE_20210709_UJEONG1 SKYLE_20210709_GINNY1 SKYLE_20210709_CHAEHYEON1 SKYLE_20210709_ERIN1

Skyle_Instagram

“SKYLE” ชื่อวงย่อมาจาก ’(S)how the (K)inetic & (Y)outh (L)eading a new (E)pisode’ หรือหมายถึง การเคลื่อนไหวที่สวยงามของเยาวชน เริ่มต้นขึ้นแล้วด้วยเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มนี้ที่จะมาเปิดบทบาทใหม่ของ K-POP และทำให้สมบูรณ์แบบนั่นเอง ตอนนี้พวกเธอปล่อยภาพคอนเซ็ปแรกมาให้ได้ชมกันแล้วด้วยในคอนเซ็ปภาพ “RED QUEEN” จากภาพจะเห็นว่าทั้ง 4 สาวสวมชุดสีแดงที่ดูหรูหรา ใส่เครื่องประดับอัญมณีรูปดอกกุหลาบแดง และที่สำคัญทุกคนใส่มงกุฎดอกกุหลาบแบบพิเศษแตกต่างกันไปในคาแรคเตอร์แต่ละคนอีกด้วย

Skyle_Dance Performance

ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ ทางค่ายได้ปล่อยวีดีโอเต้นโคฟเวอร์ของสาวๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านทาง Youtube Channel ของวงที่ชื่อ SKYLE งานนี้พวกเธอได้เปิดเผยให้ผู้คนได้เห็นถึงทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยม ดึงดูดสายตาด้วยการเต้นที่มีเสน่ห์และทรงพลังกับการเต้นในเพลง ’In The Name Of Love’ (Martin Gattix, Bebe Rexha), ‘The Jump off’ (Lil’ Kim) และ ’Party, Feel, Love’ (HyunA Feat. DAWN) จากวีดีโอโคฟเวอร์เหล่านี้ทำให้เห็นการเต้นที่ยืดหยุ่นอันน่าทึ่งกับการแยกขา 180 องศา และการตีลังกาของเมมเบอร์ทั้ง 2 คน จนทำให้เกิดการพูดถึง และดึงดูดความสนใจอย่างมาก ถือว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์เลยทีเดียว

สำหรับเพลงโปรโมท หรือเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มจะเป็นอย่างไรนั้นต้องรอติดตามกันต่อไป พวกเธอจะทยอยปล่อยชื่อเพลง, ไฮไลท์เมดเลย์, ทีเซอร์วีดีโอ หรือ MV ที่จะปล่อยให้ทุกคนได้ชมกันในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ เวลา 12.00 น. (เวลาเกาหลี) หรือ 10 โมงตรงเวลาไทย ผ่านทาง Youtube Channel: SKYLE และสตรีมมิ่งเพลงทุกแพลตฟอร์ม หวังว่าผลงานแรกของพวกเธอจะเป็นที่สนใจของสาวก K-POP กันทุกคน รวมถึงฝากแฟนๆ ชาวไทยให้กำลังใจ และติดตามพวกเธอกันด้วย ในอนาคตพวกเธอจะตั้งใจทำผลงานที่มีคุณภาพมาให้ติดตามกันเรื่อยๆ แน่นอน

 

ช่องทางติดตามวง SKYLE:

Instagram: https://instagram.com/official_skyle

Twitter: https://twitter.com/official_skyle

Facebook: https://www.facebook.com/SKYLE.Official.GL

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCForR8SMSeqReZYVdSTAewA/featured

Weibo: https://weibo.com/officialSKYLE

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@official_skyle

SKYLE_20210709_ERIN2 SKYLE_20210709_CHAEHYEON2 SKYLE_20210709_GINNY2 (1) SKYLE_20210709_UJEONG2

 

#SKYLE #สกาย

Leave a Reply

Scroll To Top