News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ไบร์ท” ปล่อย!!! เพลงเศร้ากินใจ “MOVE ไปไหน” ในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY”

“ไบร์ท” ปล่อย!!! เพลงเศร้ากินใจ “MOVE ไปไหน” ในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY”

Bright (2)

“ไบร์ท” ปล่อย!!! เพลงเศร้ากินใจ “MOVE ไปไหน”

ในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY”

 

ขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งศิลปินรุ่นใหม่ที่มีความสามารถทางด้านงานเพลงโดดเด่นจนเป็นที่น่าจับตามอง สำหรับหนุ่มฮอต “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ล่าสุดพร้อมพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งกับเพลงเศร้ากินใจ MOVE ไปไหน” ในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ BOYS DON’T CRY” จาก GMMTV” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวขอครีเอทไอเดียนำเสนอแนวดนตรี KPOP ผสม R&B ที่บ่งบอกความเป็นตัวตน โดยได้โปรดิวเซอร์มือทอง “แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” รังสรรค์ผลงานคุณภาพ พร้อมคว้าตัวนางเอกสาว “นีร สุวรรณมาศ” ประกบคู่เล่น MV ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่แสนเจ็บปวดกับการ Move On ไม่ได้สักที

Bright (11) Bright (8)

“ไบร์ท” เผยว่า “ผมตั้งใจและก็มีความสุขมากครับที่ได้ทำงานเพลงนี้ เรียกว่าเป็นซิงเกิ้ลที่ผมใส่ความเป็นตัวเองเกี่ยวกับสไตล์ความชอบในด้านดนตรีลงไปในเพลงเยอะมาก ทั้งการนำเสนอไอเดียว่าอยากให้กลิ่นอายของเมโลดี้ออกมาในแนว KPOP ผสมผสานกับ R&B ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ผมชอบและเป็นอะไรที่ฟังง่าย สำหรับเนื้อหาในเพลงจะพูดถึงมุมมองความเศร้าของผู้ชายคนนึ่งที่อกหักเสียใจอย่างหนัก จมอยู่กับความรักครั้งเก่าจนไม่สามารถ Move On ต่อไปได้ ซึ่งเพลงนี้มี “พี่แอ้ม-อัจฉริยา            ดุลยไพบูลย์” มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ ทั้งเขียนเนื้อร้องด้วยภาษาที่สวยงามและแต่งทำนองที่ติดหูให้ครับ ก็สนิทกับพี่เค้าอยู่แล้ว เลยเป็นการทำงานที่ง่ายและสนุกมากครับ ส่วนการถ่ายทำ MV ได้ “นีร สุวรรณมาศ” มาเล่นเป็นนางเอก MV ให้ ซึ่งเค้าเป็นคนที่เล่นซีนดราม่าได้ดีและส่งอารมณ์ได้ชัดเจนมาก มันเลยทำให้เราอินกับเรื่องราวได้ง่ายครับ สุดท้ายก็ขอฝากทั้งเพลงและมิวสิกวีดิโอเพลง “MOVE ไปไหน” ไว้ด้วยนะครับ ผมและทีมงานทุกคนตั้งใจกันเต็มที่และทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ให้สมกับที่แฟนๆ รอคอย อยากให้ติดตามฟังและเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”

Bright (9) Bright (10) Bright (6)

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอเพลง “MOVE ไปไหน” จากเสียงร้องของ “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ BOYS DON’T CRY” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Musicและติดตามชมมิวสิกวีดิโอจากเสียงร้องของ “เต-ทอย-นนน-เมฆ-ปลื้ม” ได้เร็วๆ นี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV 

Bright (5) Bright (4) Bright (3) Bright (1) Bright (12)

Leave a Reply

Scroll To Top