News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / JOOX จับมือ GMM เปิดตัว JOOX ORIGINAL 100×100 Season 3 Special ฉลองครบรอบ 5 ปี JOOX ดัน โอม ค็อกเทล นั่งแท่น Executive Producer

JOOX จับมือ GMM เปิดตัว JOOX ORIGINAL 100×100 Season 3 Special ฉลองครบรอบ 5 ปี JOOX ดัน โอม ค็อกเทล นั่งแท่น Executive Producer

100x100 SS3

JOOX จับมือ GMM เปิดตัว JOOX ORIGINAL 100×100 Season 3 Special

ฉลองครบรอบ ปี JOOX ดัน โอม ค็อกเทล นั่งแท่น Executive Producer

 

กลับมาอีกครั้ง สำหรับโปรเจกต์สุดพิเศษที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในทุกๆ   ซีซั่นอย่าง JOOX ORIGINAL 100×100 Season 3 Special ที่ JOOX และ GMM Grammy ยังคงจับมือกันเหนียวแน่น เดินหน้าผลิตงานเพลงมีคุณภาพ ในโปรเจกต์  JOOX ORIGINAL อย่างต่อเนื่อง โดยมีการดึงศิลปินคุณภาพชั้นแนวหน้าของไทย มารวมไว้ในโปรเจกต์ สร้างสีสัน และความคึกคักให้ทั้งคนฟังทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งครั้งนี้ นับเป็นปีที่ 3 ของ JOOX ORIGINAL  100×100 ที่จะกลับมามอบความสนุกทางดนตรีให้กับแฟนๆ ได้ฟังอีกครั้ง

โดยการกลับมาของ JOOX ORIGINAL 100×100 Season 3 Special ในครั้งนี้ พิเศษกว่าครั้งไหนๆ เมื่อ JOOX ฉลองความสำเร็จครั้งใหญ่ ครบรอบ 5 ปี การเป็นแอปคอมมูนิตี้สำหรับคนรักเสียงเพลงอันดับ 1 ของไทย ด้วยการมอบของขวัญสุดพิเศษให้แก่แฟนเพลง กลับความยิ่งใหญ่ของ JOOX ORIGINAL 100×100 Season 3 Special ครั้งล่าสุด! อัดแน่นด้วยไลน์อัพศิลปินชั้นแนวหน้าของไทย ที่เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา!  ด้วยการรวมตัวครั้งสำคัญของ 6 ศิลปินสุดฮอต กับความหลากหลายทางแนวเพลง ที่จะมาปลุกกระแสให้วงการดนตรีกลับมาคึกคักอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น  Cocktail, PEARWAH, F.Hero, จ๊ะ นงผณี, มิว ศุภศิษฏ์ และ นนท์ ธนนท์

ความพิเศษในครั้งนี้ คือการได้ค่ายเพลง GeneLab สังกัด GMM Grammy นำทีมโดย ปัณฑพล ประสารราชกิจ หรือ โอม Cocktail รับหน้าที่ Executive Producer ดูแลการผลิตผลงานเพลงทุกขั้นตอน  ตีความ 100×100 ในมุมมองที่แปลกใหม่และน่าสนใจขึ้น  พร้อมส่ง  “THE CHAIR“ รายการรูปแบบสัมภาษณ์กึ่งสารคดี (Documentary) ที่ได้ ป๋าเต็ด – ยุทธนา บุญอ้อม มาเป็นผู้เจาะลึกไปถึงเบื้องหลังและตัวตนของทุกศิลปินทุกคนในโปรเจ็กต์นี้

ด้าน โอม – ปัณฑพล ประสารราชกิจ Executive Producer ของโปรเจกต์ยักษ์ เผยว่า
“สำหรับ JOOX  ORIGINAL100×100 Season 3 Special ในปีนี้ รู้สึกว่าเป็นอะไรที่ท้าทายและน่าทำมาก  เราเคยคิดไว้ในใจว่าถ้าวันหนึ่งได้ทำ เราจะทำออกมาในรูปแบบไหน เมื่อได้รับโอกาสให้ทำหน้าที่ตรงนี้ เราเลยตีโจทย์แล้วเอาเรื่องที่อยู่ในใจออกมาทำ ซึ่งซีซั่น 2 พี่อ๊อฟ บิ๊กแอส ได้วางรากฐานไว้ดีมาก และประสบความสำเร็จอย่างสูง เราเองก็ได้เรียนรู้จากตรงนั้น พอมาถึงซีซั่น 3 เรารู้สึกว่ามันยากขึ้น ถ้าเดินไปทางเดิม คอนเทนต์อาจจะน่าสนใจน้อยลง เราเลยฉีกแนวออกมา ตีความให้ JOOX 100×100 Season 3 ที่ถือเป็นโปรเจกต์พิเศษนี้ บียอนด์ขึ้นไปอีก เพราะจะไม่ใช่แค่การนำศิลปินมาครอสกัน แต่จะเป็นอัลบั้มที่จะรวบรวมทุกศิลปิน เพื่อผลิตผลงานให้ทะลุศักยภาพไปอีกขั้น ทุ่มเทให้กับโปรเจกต์แบบ 100 ทั้งตัว 100 ทั้งใจ ซึ่งเพลงในอัลบั้มนี้จะไม่เหมือนกับเพลงจากอัลบั้มทั่วไปที่เคยฟังแน่นอน

       นอกจากให้ความสำคัญกับเพลงเป็นที่หนึ่งแล้ว อีกจุดที่น่าสนใจของซีซั่นนี้อยู่ที่ Documentary โดยพี่เต็ดและเลโอ ปกติในซีซั่นที่ผ่านมาจะเน้นการนำเสนอภาพและเพลง แต่สำหรับซีซั่นนี้เราอยากจะนำ เสนอเรื่องราวและตัวตนของแต่ละศิลปินในโปรเจกต์ ต่างที่มา ต่างแนวเพลง ว่าเราต้องผ่านและเผชิญอะไร มาบ้างจนกว่าจะมาเป็นเราในทุกวันนี้

       สำหรับสิ่งที่เหนือการควบคุมในารทำโปรเจกต์นี้คือ การทำงานภายใต้สถานการณ์โควิด-19 ทำให้ หลายๆ อย่างต้องปรับแพลนไปตามสถานการณ์รายวัน แต่ท้ายที่สุดแล้วดีใจและขอบคุณทาง JOOX ที่ให้อิสระ การเปิดกว้างในการทำงาน รวมถึงขอบคุณทุกศิลปินมากที่เราได้มาร่วมงาน ได้มาแชร์อะไรหลายๆ อย่างด้วยกัน

       สุดท้ายอยากฝากถึงแฟนเพลงว่า อย่าเพิ่งตัดสินเพลงในอัลบั้มนี้จากสิ่งที่คุณเห็นก่อนที่คุณจะได้ฟัง ผมเชื่อว่าเนื้อแท้ของการฟังเพลงอยู่ที่การฟังไม่ใช่การมองเห็น อย่างไรขอฝากอัลบั้ม JOOX ORIGINAL 100×100 Season 3 Special ไว้ด้วยครับ”

       พิเศษสุดสำหรับ สมาชิก JOOX VIP สามารถฟังเพลงใน JOOX ORIGINAL 100×100 Season 3 Special ได้ก่อนใคร ในวันที่ 20 มิถุนายน 2564 ส่วนผู้ใช้ทั่วไป สามารถรับฟังทุกเพลงได้พร้อมกัน ใน วันที่ 25 มิถุนายน นี้ ที่ JOOX เท่านั้น!

สำหรับมิวสิกวิดีโอสามารถรับชมผ่านทาง Youtube และ Facebook ของค่าย GeneLab ตามวันดังนี้

เพลง อภิสิทธิ์ชน – Cocktail                          25 มิถุนายน

       เพลง Me – PEARWAH                                1 กรกฎาคม

       เพลง คอแห้ง – F.Hero x จ๊ะ นงผณี                8 กรกฎาคม

       เพลง บอกฉัน – มิว ศุภศิษฏ์                         15 กรกฎาคม

       เพลง แน่ใจไหม? – นนท์ ธนนท์                     22 กรกฎาคม

Leave a Reply

Scroll To Top