News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / iQiyi (อ้ายฉีอี้) ปล่อยโปสเตอร์ และตัวอย่าง ผลงานซีรีส์เกาหลีออริจินัลเรื่องแรก “My Roommate is a Gumiho” ผลงาน ผู้กำกับ “รักมั้ยนะ เลขาคิม” (What’s Wrong with Secretary Kim)

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ปล่อยโปสเตอร์ และตัวอย่าง ผลงานซีรีส์เกาหลีออริจินัลเรื่องแรก “My Roommate is a Gumiho” ผลงาน ผู้กำกับ “รักมั้ยนะ เลขาคิม” (What’s Wrong with Secretary Kim)

My Roommate is a Gumiho - Main KA Poster (Credit_ iQiyi International)

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ปล่อยโปสเตอร์ และตัวอย่าง ผลงานซีรีส์เกาหลีออริจินัลเรื่องแรก

    “My Roommate is a Gumiho” ผลงาน ผู้กำกับ “รักมั้ยนะ เลขาคิม” (What’s Wrong with Secretary Kim)

ตำนานจิ้งจอกเก้าหางจากเกาหลี (Gumiho) กำลังจะกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง กับซีรีส์เกาหลีเรื่อง My Roommate is a Gumiho ผลงานออริจินัลซีรีส์เรื่องแรกของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่ดัดแปลงเรื่องราวจากเว็บตูนชื่อดังได้รับคะแนนความนิยมถึง 9.99 พร้อมด้วยนักแสดงนำ จางกียง และ ฮเยริ คู่เคมีสมบูรณ์แบบจนแฟนซีรีส์เตรียมเขินรอแล้ว ร่วมด้วยนักแสดง  คังฮันนา, คิมโดวาน และ แบอินฮยอก ที่จะมาทำให้เรื่องรักในฤดูร้อนสดใสกว่าที่เคย

My Roommate is a Gumiho ซีรีส์เกาหลีออริจินัลเรื่องแรกของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) จะออกอากาศอีพีแรกในวันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2564 เวลา 20.30 น.  และจะออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส เวลาเดียวกับเกาหลี!

INS JANG KI YONG INS LEE HYE RI

My Roommate is a Gumiho เล่าเรื่องราวของ ชินอูยอ (รับบทโดย จางกียง) ศาสตราจารย์รูปหล่อสมองดี แต่แท้จริงแล้วเขาคือ ‘จิ้งจอกเก้าหาง’ ที่มีอายุกว่า 999 ปี เพื่อที่จะได้กลายเป็นมนุษย์สมบูรณ์แบบ อูยอจะต้องสะสมพลังมนุษย์ให้เพียงพอจากลูกแก้วจิ้งจอก ในขณะที่ อีดัม (รับบทโดย ฮเยริ) คือนักศึกษาในมหาวิทยาลัย ที่วันหนึ่งเกิดเหตุบังเอิญให้เธอกลืนลูกแก้วจิ้งจอกของอูยอเข้าไป นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของความโรแมนติกระหว่างคู่รูมเมตจิ้งจอกเก้าหางและนักศึกษาสาว

สำหรับ ฮเยริ รับบท อีดัม คาแรคเตอร์หญิงสาวที่เป็นคนตรงไปตรงมา มีความสุขกับการกินอาหาร ซึ่งความสุขนี้ก็ได้นำเธอไปสู่ปัญหา จนต้องไปเป็นรูมเมทกับจิ้งจอกเก้าหางวัยกว่า 999 ปี เชื่อว่าแฟนๆ ที่ประทับใจการแสดงของฮเยริใน “Reply 1988″ จะต้องชอบคาแรคเตอร์อีดัมในเรื่องนี้อย่างแน่นอน

จางกียง รับบท ชินอูยอ จิ้งจอกเก้าหาง ศาสตราจารย์รูปหล่อ ซึ่งน่าเชื่อว่าบทบาทสุดแฟนตาซีในซีรีส์คอเมดี้ของเขาในครั้งนี้จะกลายเป็นกระแสสนใจ หลังความสำเร็จจาก Come and Hug Me, Search: WWW และ Born Again

นอกจากสองนักแสดงหลักอย่าง จางกียง-ฮเยริ แล้ว My Roommate is a Gumiho ยังอัดแน่นไปด้วยนักแสดงสมทบที่น่าจับตา ไม่ว่าจะเป็น คังฮันนา ที่จะมารับบท ยางฮเยซอน จิ้งจอกเก้าหางที่กลายเป็นมนุษย์ไปเมื่อ 5 ปีก่อน เธออายุอ่อนกว่าอูยอ 200 ปี และมีความหลังอันเจ็บปวด, คิมโดวาน รับบทเป็น โดแจจิน เพื่อนรักของอีดัมที่มักจะหลงทางในความรักอยู่เสมอ และ แบอินฮยอก รับบท คเยซอนอู ชายหนุ่มรูปหล่อบ้านรวยที่ชอบอีดัมขึ้นจริงๆ หลังจากที่แกล้งทำเป็นชอบเธอในตอนแรก พวกเขาเหล่านี้จะเข้ามาช่วยเติมเต็มสีสันให้กับเรื่องราววุ่นๆ ในซีรีส์ได้เป็นอย่างดี

BaeInHyuk KimDoWan KangHanNa

My Roommate is a Gumiho กำกับโดย นัมซองอู ที่เคยฝากผลงานไว้กับซีรีส์เรื่องดัง อย่าง  “รักมั้ยนะ เลขาคิม”   What’s Wrong with Secretary Kim / Weightlifting Fairy Kim Bok Joo / 100 Days My Prince/ Kill It และ Kkondae Intern เขียนบทโดย นักเขียนแบคซอนอู และชเวโบริม

เตรียมพบกับ ‘My Roommate is a Gumiho’ ซีรีส์เกาหลีออริจินัลเรื่องแรกของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่พร้อมจะทำให้ใครหลายคนหวั่นไหวและใจเต้นตึกตักไปกับ จางกียง และฮเยริ ในบทบาทจิ้งจอกเก้าหาง กับนักศึกษาสาวที่มีอายุห่างกันมากถึง 977 ปี ออกอากาศอีพีแรก วันพุธที่ 26 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น.  และจากนั้นรับชมได้พร้อมกันทางแอปพลิเคชัน  iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น. ออนแอร์พร้อมกันกับเกาหลี!

Leave a Reply

Scroll To Top