News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / “มิกซ์” ปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “คนแบบไหน” เพลงประกอบซีรีส์สุดปัง “ปลาบนฟ้า” กระแทกใจคนแอบรัก

“มิกซ์” ปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “คนแบบไหน” เพลงประกอบซีรีส์สุดปัง “ปลาบนฟ้า” กระแทกใจคนแอบรัก

คนแบบไหน มิกซ์

“มิกซ์” ปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “คนแบบไหน”

เพลงประกอบซีรีส์สุดปัง “ปลาบนฟ้า” กระแทกใจคนแอบรัก

 

เรียกได้ว่านอกจากผลงานการแสดงที่ได้ครองใจแฟนๆ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ที่กำลังมาแรงสุดๆ อย่าง “มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์” ยังมีผลงานเพลงปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ประทับใจขั้นสุดกับอีกหนึ่งความสามารถด้านการร้องเพลง ที่เจ้าตัวมุ่งมั่นตั้งใจและทุ่มเทมากๆ กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “คนแบบไหน” เพลงประกอบซีรีส์กระแสแรง “ปลาบนฟ้า” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” โชว์เสียงนุ่มๆ ถ่ายทอดความรู้สึกของคนแอบรักได้กระแทกใจสุดๆ โดยได้นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์มืออาชีพ “อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” และ “ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล” มาร่วมสร้างสรรค์งานเพลงให้ ซึ่งไพเราะลงตัวมากๆ และได้รับกระแสตอบรับดีอย่างล้นหลาม ทันทีที่ปล่อยมิวสิกวีดิโอ ทำเอายอดวิวพุ่งกระฉูดและยังคงแรงต่อเนื่องเลยทีเดียว

โดย “มิกซ์” เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน ทำให้ผมได้มีโอกาสมาร้องเพลงให้ทุกคนฟังกับเพลง ‘คนแบบไหน’ ประกอบซีรีส์ ‘ปลาบนฟ้า’ ที่ผมเล่นเรื่องนี้ด้วย ซึ่งรับบทเป็น ‘เมืองน่าน’ ครับ และเนื้อหาของเพลงก็เรียกว่าโดนใจสุดๆ ในสไตล์เพลงป็อป เมโลดี้ฟังง่าย โดยจะเป็นการถ่ายทอดอารมณ์แทนความรู้สึกของคนแอบรักที่ไปชอบใครคนนึง ที่ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง ต้องเป็นคนแบบไหน คนที่เขาแอบชอบถึงจะรักเขาตอบกลับมา และแม้ว่าเพลงนี้ค่อนข้างจะร้องยาก แต่ผมก็ตั้งใจทำเต็มที่และทุ่มเทมากๆ รวมถึงฝึกร้องเพลงทุกวัน เพื่อให้เพลงแรกในชีวิตของผมออกมาดีที่สุด โดยก่อนเข้าห้องอัดผมยอมรับเลยว่ารู้สึกกดดันมาก เพราะเราเองก็ไม่มีประสบการณ์ด้านการร้องเพลงมาก่อน บวกกับทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย เลยไม่ค่อยจะมีเวลามากนัก จึงใช้ทุกวันทุกช่วงเวลาที่ว่างมาฝึกซ้อมร้องเพลง และวีดีโอคอลคุยกับ ‘พี่กรีน’ (นิธิวัชร์ ตันติภัสร์สิริ) ครูสอนร้องเพลง รวมถึงอัดเสียงร้องส่งไปให้ฟังตลอดด้วย เพื่อจะได้รู้ว่าตอนนี้การร้องของเราเป็นยังไง ควรปรับแก้ไขตรงไหนบ้าง หรือช่องเสียงไหนที่จะเหมาะกับเราที่สุดครับ และพอได้เข้าห้องอัดผมก็รู้สึกตื่นเต้นมาก จนไม่กล้าเปิดไฟเลยครับ และร้องไม่ค่อยได้ด้วย แต่ ‘พี่แอ้ม’ โปรดิวเซอร์ (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) ได้ช่วยแนะนำผม ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและสามารถทำได้ ซึ่งผมรู้สึกภูมิใจในตัวเองและเพลงนี้มากๆ ครับ ส่วนบรรยากาศในวันถ่าย MV ก็แฮปปี้มากๆ มีสไตล์ความเป็นยุค 80 ผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัวสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า สไตล์การแต่งตัว ฉากประกอบ หรือการเล่นแสงสีใน MV ครับ หวังว่าแฟนๆ จะชอบเพลงนี้กันนะครับ สุดท้ายก็ขอฝากเพลง ‘คนแบบไหน’ ซิงเกิ้ลแรกของผม และซีรีส์ ‘ปลาบนฟ้า’ ด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “คนแบบไหน” จากเสียงร้องของ “มิกซ์ สหภาพ” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “ปลาบนฟ้า” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

Leave a Reply

Scroll To Top