News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “เป้-อารักษ์” ออกปาก บท “ธนภณ” สุดท้าทาย! “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” กุ๊กกิ๊กโรแมนติกดราม่า! เวอร์ชั่นไทย

“เป้-อารักษ์” ออกปาก บท “ธนภณ” สุดท้าทาย! “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” กุ๊กกิ๊กโรแมนติกดราม่า! เวอร์ชั่นไทย

IMG_0917

“เป้-อารักษ์” ออกปาก บท “ธนภณ” สุดท้าทาย!

IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” กุ๊กกิ๊กโรแมนติกดราม่า! เวอร์ชั่นไทย

 

        ได้ฤกษ์ลงจอทาง พีพีทีวี ชอ่ง 36 ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ผลิตโดย อาร์ท้อป มีเดีย โดยมี อ๊อด-บัณฑิต ทองดี นั่งแท่นเก้าอี้กำกับการแสดง นำแสดงโดยพระนางเคมีลงตัวคู่ใหม่ พระเอกหนุ่มมาดเซอร์ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ที่ขอเปลี่ยนแนวมาเป็นพนักงานหนุ่มสายการบินแห่งหนึ่ง ที่แอบหลังรักเพื่อนมากว่า 14 ปี แต่เพื่อนไม่รู้อย่างนางเอกสาวหน้าหวาน โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ โดยทั้งคู่โคจรร่วมงานเป็นครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ ทั้ง  ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน, เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล, ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี  เป็นต้น โดยหนุ่มเป้ในฐานะพระเอกของเรื่องเล่าถึงคาแรกเตอร์ของตัวเองให้ฟังว่า

IMG_8788

“ผมรับบทเป็น ธนภณ หรือ ภณ คาแรกเตอร์ภายนอกจะนิ่งๆ เป็นคนที่ค่อนข้างเก็บอารมณ์ไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจา แต่ว่าตอนที่อยู่กับเพื่อนในแก๊ง ก็จะมั่นใจมากขึ้น แล้วก็จะมีมุมเฮฮานิดหน่อย เราจะได้เล่นย้อนไปตั้งแต่สมัยนักเรียนเลยครับ แล้วเขาทำเหล็กดัดฟันมาให้ผมด้วยครับ เป็นออริจินอลเลยสำหรับผมคนเดียว ใส่แว่นด้วยครับ ก็จะมีการเล่าเรื่องย้อนกลับไปโผล่มาเรื่อยๆ ได้เห็นความสัมพันธ์ของเพื่อน บทนี้เป็นบทที่ทำให้ หลี่ต้าเหนิง เขาดังไปทั่วเอเชียเลยนะ สำหรับเวอร์ชั่นไทยมันก็เป็นการตีความใหม่ พอเรามาศึกษามันแล้วมันก็มีความตื้นลึกหนาบางที่เราคิดว่าน่าจะทำได้ไม่ง่ายนัก ก็เลยลองดูครับ แล้วมันก็ท้าทายจริงๆ คิดหนักครับ ผมอยากจะเล่นอะไรที่มันประหลาดๆ แต่ว่าสุดท้ายพอเรามาก่อนบทและศึกษาดู แล้วก็เออ…คิดว่าเราน่าจะทำได้ในแบบของเราแหละ มันไม่เหมือนเขาหรอก เพราะว่าของเขาจะเดาไม่ค่อยออก จะนิ่งซะมากกว่า แต่ของเราจะซนๆ หน่อย ซึ่งไม่ใช่สไตล์เรานะ เป็นสไตล์ผู้กำกับฯ ที่เขาอยากให้เป็น          ผมก็ฝืนตัวเองนะ คือผมก็มีเสียงของผม มีท่าของผม ที่ทุกเรื่องผมจะเป็นแบบนี้ คืออาจจะเป็นท่าของเรา แต่ว่าเราอาจจะไม่ได้ใช้ท่านี้กับเรื่องอื่น มันเป็นแบบนี้กับทุกเรื่องอยู่แล้ว สำหรับท่ายืนท่านั่งที่มันไม่เหมือนตัวเราครับ แล้วถ้าอยากมีความสุข ถ้าดูละครแล้วคนดูจะได้อะไร ผมว่าทุกคนได้ แต่ได้ไม่เหมือนกัน ผมอาจจะเคยเล่นเป็นคนติ๋ม ปากหมา แต่ผมยังไม่เคยเล่นคาแร็กเตอร์แบบนี้ แอบรักเพื่อน มีความเศร้าอยู่ตลอดเวลา มีความผิดหวัง ซึ่งผมก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามดูกันครับ”

 

       ไปดูคาแรกเตอร์ใหม่ๆ ของหนุ่มเป้กันใน “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 

IMG_8855

Leave a Reply

Scroll To Top