News Update
Home / FEATURE / Dr.HASKIN ชวน ‘มิว ศุภศิษฏ์’ ร่วมกิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่งสุดเอ็กคลูซีฟ จัดเต็มความสนุกส่งตรงแฟนคลับในธีม Mew in Joseon #DrHASKINxMEW

Dr.HASKIN ชวน ‘มิว ศุภศิษฏ์’ ร่วมกิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่งสุดเอ็กคลูซีฟ จัดเต็มความสนุกส่งตรงแฟนคลับในธีม Mew in Joseon #DrHASKINxMEW

838963

Dr.HASKIN ชวน ‘มิว ศุภศิษฏ์’ ร่วมกิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่งสุดเอ็กคลูซีฟ  

จัดเต็มความสนุกส่งตรงแฟนคลับในธีม Mew in Joseon 

Dr.HASKIN แบรนด์นวัตกรรมใหม่ของการดูแลผิวส่งตรงจากประเทศเกาหลี จัดกิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่งสุด Exclusive อีกครั้ง รอบนี้ชวน ‘มิว ศุภศิษฎ์’ ร่วมงานในธีม ‘Mew in Joseon’ กับบรรยากาศที่พาย้อนเวลากลับในยุคโชซอนให้เหล่ามิวเลี่ยน (ชื่อแฟนคลับมิว) ได้อินกับธีมเกาหลีที่แบรนด์จัดให้ และได้รับความสุข สนุกสนานที่ ‘มิว ศุภศิษฏ์’ มาร่วมแสดง Role Play และร่วมเล่นเกมส์ รวมถึงโชว์ผลงานเพลงล่าสุดอย่าง “GOOD DAY” ให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างใกล้ชิด ณ โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก (ทองหล่อ) และมีผู้ชมจำนวนมากที่ชมกันอยู่ทางบ้านผ่านไลฟ์ทาง Thaiticketmajor กันอีกด้วย

838959

Dr.HASKIN แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวออแกนิคนำเข้าจากประเทศเกาหลี พร้อมให้คนไทยได้สัมผัสกับนวัตกรรมใหม่ของการดูแลผิวที่ผลิตด้วยสารสกัดธรรมชาติ 100% โดยสกัดมาจากฟาร์มที่ ฮาดง ประเทศเกาหลีใต้ ได้จัดกิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่งขึ้นพร้อมชวน มิว ศุภศิษฎ์ มาร่วมสร้างความสนุกสนาน ร่วมกับพิธีกรรับเชิญอย่าง ตี๋มายด์ สุทธิณัฐ อึ้งตระกูล นักแสดงร่วมจากซีรีย์สุดฮอต ธารไทป์ เดอะ ซีรีย์ จัดเต็มส่งความสุขให้แฟนคลับทุกคนได้อย่างเต็มอิ่มตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม เริ่มงานด้วย มิว และตี๋มายด์สวมบทบาทย้อนยุคไปอยู่ในยุคโชซอน ร่วมแสดง Role Play (บทบาทสมมติ) ตามธีมงาน ‘Mew in Joseon’ มิวมาในชุดกษัตริย์โชซอนอันหล่อเหลาทำเอาแฟนๆ กริ๊ดกร๊าดทะลุจอ พร้อมร่วมแสดงกับตี๋มายด์ตามบทบาทที่ได้รับกันได้อย่างสนุกสนาน ต่อด้วยการเล่นเกมส์กันเล็กๆ น้อยๆ พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Dr.HASKIN ให้ทุกคนได้รู้จักกันทั้ง MIRACLE ATO™ A.C Foam Cleanser, DACAPO Remember Triple Balance Essential Serum และ DACAPO Remember Double Effect Cream ที่ทั้งมิว และตี๋มายด์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าของเค้าดีจริงๆ มีกลิ่นหอม ทาแล้วรู้สึกถึงความนุ่มเนียนของผิว อยากให้ทุกคนได้ลองหามาใช้กัน นอกจากนี้ยังมีอีก 2 ผลิตภัณฑ์ที่หนุ่ม ตี๋มายด์ ได้มาแนะนำเพิ่มเติมให้ทุกคนได้ชมกัน ไม่ว่าจะเป็น Y Fine Feminine Cleanser ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น และ Y Fine Feminine Dropper ผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้น (Aroma Oil) ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้ใช้ได้แค่ผู้หญิง แต่ผู้ชายก็ยังสามารถใช้ได้ด้วยรับประกันความอ่อนโยนเพราะทุกอย่างสกัดมาจากธรรมชาติ 100%

838958

งานนี้ปิดท้ายความสุข และความสนุกสานด้วยโชว์สุดพิเศษจาก มิว ศุภศิษฎ์ ที่มาร้องเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง GOOD DAY ให้ทุกคนได้ชมกัน ในช่วงนี้บรรยากาศเต็มไปด้วยความรัก และความอบอุ่น ทั้งเสียงที่นุ่มนวล ไพเราะของหนุ่มมิว และความรักที่แฟนๆ ส่งให้ทั้งจากในงาน และจากทางบ้านที่รับชมผ่านช่องทาง Thaiticketmajor ซึ่งมีทั้งแฟนคลับชาวไทย และแฟนคลับต่างประเทศมากมายหลายพันคน ทำให้งานนี้จบลงด้วยความสุขกับทุกคนทั้งผู้จัดงาน ศิลปิน และแฟนคลับ งานนี้ทาง Dr.HASKIN ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ของ มิว ศุภศิษฎ์ ทุกคนที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีตลอดมา และหวังว่าจะได้มีโอกาสพบกันอีกในครั้งหน้า
838961
รอติดตามกิจกรรมต่อไปที่ Dr.HASKIN เตรียมเสิร์ฟให้กับทุกคนอีกมากมายได้ผ่านทาง Facebook Fanpage / Instagram / Twitter : Dr.HASKIN Thailand

838962 838960 838964 838965

#DrHASKINxMEW

#DrHASKIN

#DrHASKINTH

Leave a Reply

Scroll To Top