News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เปิดประวัติพร้อมเผยเสน่ห์ของฝาแฝดแห่งค่าย GMMTV เอเจ ชยพล-เจเจ ชยกร จุฑามาศ

เปิดประวัติพร้อมเผยเสน่ห์ของฝาแฝดแห่งค่าย GMMTV เอเจ ชยพล-เจเจ ชยกร จุฑามาศ

436961

เปิดประวัติพร้อมเผยเสน่ห์ของฝาแฝดแห่งค่าย GMMTV เอเจ ชยพล-เจเจ ชยกร จุฑามาศ

กำลังเป็นที่จับตา ออร่าเริ่มเปล่งประกาย สำหรับ เอเจ ชยพล – เจเจ ชยกร จุฑามาศ ฝาแฝดสุดเท่ห์แห่งค่าย จีเอ็มเอ็มทีวี วันนี้เลยขอมาเปิดประวัติของแฝดพี่-น้องคู่นี้ให้ได้รู้จักกันหน่อย  
เอเจ ชยพล – เจเจ ชยกร จุฑามาศ ทั้งคู่เกิดเมื่อวันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2544 ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ ที่วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สาขาการจัดการธุรกิจไซเบอร์ โดยเอเจ ชยพล จุฑามาศ ผู้เป็นแฝดพี่ เกิดก่อนคนน้อง 4 นาที บุคลิกจะเป็นคนกวนแบบหน้านิ่ง ๆ และเรียบร้อยกว่าคนน้อง  แต่ก็มีมุมที่อบอุ่น และเป็นพี่ชายที่แสนดี ส่วน เจเจ ชยกร จุฑามาศ แฝดน้อง บุคลิกจะต่างกัน จะเป็นคนกวนมาก ขี้เล่น และชอบแกล้งมาก ขณะทำงานละคร มักจะชอบขายมุกตลกให้กับผู้กำกับ ซึ่งบางมุกก็ต้องขอปล่อยผ่านนะคะ

436965

436950_resize 436953_resize
ตอนเด็กๆ ทั้งคู่เป็นคนชอบกินมาก สังเกตจากภาพสมัยเด็กก็จะเจ้าเนื้อกันนิดนึง พอโตขึ้น ก็เริ่มหันมาเล่นกีฬา และกีฬาที่ชอบที่สุดตอนนี้ ก็เห็นจะเป็นกีฬาบาสเกตบอล นั่นเอง
ด้วยความที่เป็นฝาแฝดที่คล้ายกันมาก หลายคนอาจจะยังไม่สามารถแยก เอเจ และเจเจได้ วันนี้เราเลยจะมาบอกจุดสังเกตง่าย ๆ คือ คนพี่ เอเจ จะหน้ากลม ตาโตกว่าเจเจ แต่แววตาเศร้ากว่า ส่วนคนน้อง เจเจ รูปหน้าจะยาวกว่า (แต่ทั้งคู่เป็นคนมีแก้ม)
ด้านความชอบส่วนตัวของสองหนุ่ม “เอเจ” และ “เจเจ” ต่างมีความชื่นชอบที่เหมือนกัน ทั้งอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวสุดโปรด โดบชอบรับประทานอาหารญี่ปุ่นและอาหารฝรั่ง ที่ท่องเที่ยวชอบทะเล ต่างกันที่ “เอเจ” ชื่นชอบสีน้ำเงิน ขณะที่ “เจเจ” ชอบสีแดง

436959 436954_resize 436957_resize 436960_resize
ผลงานในวงการทั้งคู่มีผลงานในวัยเด็ก อย่างการถ่ายแบบ เดินแบบ และหนุ่ม “เอเจ” เคยร่วมแสดงมิวสิควีดีโอเพลง “คำตอบของหัวใจ” ของ “เตชินท์” ผลงานซีรีส์ ได้แก่  อาตี๋ของผม, The Gifted, Friend Zone, เขามาเชงเม้งข้าง ๆ หลุมผมครับ, ดอกคูณเสียงแคน, Dark Blue Kiss ซึ่งในปี 2021 นี้ทั้งคู่จะมีผลงานกับทางค่าย GMMTV โดย เอเจ ชยพล จุฑามาศ จะมีซีรีส์เรื่อง ปลาบนฟ้า (Fish upon the sky) และเจเจ ชยกร จุฑามาศ จะมีซีรีส์เรื่อง ใครคือ…อองซองเต (Enchanté) อย่าลืมติดตามผลงานของทั้งคู่ด้วยนะคะ
            ใครที่อยากติดตามผลงานและความน่ารักของ 2 หนุ่ม สามารถไปฟอลโลว์ได้ที่อินสตาแกรมของพวกเขา โดยหนุ่ม “เอเจ” ฟอลที่ @aj__chayapol และ “เจเจ” ฟอลได้ที่ @jj__chayakorn

ขอบคุณภาพจาก GMMTV  
     IG @aj__chayapol
     IG @jj__chayakorn
     Twitter @0903twins 

Leave a Reply

Scroll To Top