News Update
Home / FEATURE / aespa พิสูจน์ความนิยมอันร้อนแรง ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์หรูระดับโลก ‘Givenchy’ นับเป็นครั้งแรกของศิลปิน K-POP!

aespa พิสูจน์ความนิยมอันร้อนแรง ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์หรูระดับโลก ‘Givenchy’ นับเป็นครั้งแรกของศิลปิน K-POP!

[ภาพ aespa] แบรนด์ แอมบาสเดอร์ของ 'Givenchy'

aespa ขึ้นแท่นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของแบรนด์หรูระดับโลก Givenchy’  

นับเป็นครั้งแรกของศิลปิน K-POP!

Global Super Rookie หรือสุดยอดน้องใหม่ระดับโลก ‘aespa’ (เอสป้า) เกิร์ลกรุ๊ปวงล่าสุดจากค่าย SM ENTERTAINMENT (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สำหรับปี 2021 ของแบรนด์หรูจากฝรั่งเศส ‘Givenchy’ (จีวองชี่) โดยพวกเธอจะมานำเสนอคอลเลคชั่น และไลน์สินค้าหลักของครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์ Matthew M. Williams (แมทธิว เอ็ม วิลเลียมส์)

ที่สำคัญ aespa (เอสป้า) นับเป็นศิลปิน K-POP วงแรกที่ถูกเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Givenchy’ ไม่เพียงเท่านี้ ยังถือเป็นเรื่องสุดพิเศษในวงการแฟชั่นที่ได้เห็นว่า ‘ทั้งวงได้กลายมาเป็นหน้าตาของแบรนด์ แทนที่จะเป็นสมาชิกแบบรายบุคคล’ ยิ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความทรงอิทธิพลของ ‘Global Super Rookie’ อย่าง aespa ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ คุณ Matthew M. Williams ครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์ของ Givenchy ได้กล่าวว่า “ตอนที่ผมเห็น aespa ครั้งแรก ผมรู้สึกโดนสะกดใจด้วยพลังที่แต่ละสมาชิกมีครับ เอกลักษณ์เฉพาะตัวอันหนักแน่น และสไตล์ของทั้งในฐานะวง รวมถึงของแต่ละสมาชิก KARINA (คาริน่า), GISELLE (จีเซลล์), WINTER (วินเทอร์) และ NINGNING (หนิงหนิง) นั้น ทำให้รู้สึกว่าเชื่อมโยงกับความรู้สึกของ Givenchy ได้อย่างเป็นธรรมชาติครับ แฟชั่นของ aespa จะแสดงให้เห็นถึงสีสันของพวกเธอเองในเร็ว ๆ นี้ครับ”

ทางด้าน aespa ได้เผยความรู้สึกในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ว่า “พวกเรารู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับคุณ Matthew ครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์ของ ‘Givenchy’ และในฐานะที่เราได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในบทใหม่ของ ‘Givenchy’ พวกเราจะพยายามแสดงให้คุณได้เห็นถึงภาพลักษณ์ และกิจกรรมในหลากหลายแบบค่ะ”

ทั้งนี้ aespa เดบิวต์ด้วยเพลง Black Mamba’ (แบล็ค มัมบ้า) เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนปีที่ผ่านมา พร้อมสร้างสถิติเป็นมิวสิกวิดีโอเพลงเดบิวต์ของวง K-Pop ที่มียอดเข้าชมบน YouTube ถึง 100 ล้านวิวได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ อีกทั้งยังตอกย้ำถึงพลังที่สมกับเป็น ‘Monster Rookie’ ในฐานะน้องใหม่ ด้วยการประสบความสำเร็จบนชาร์ตระดับโลก ทั้ง Billboard ของสหรัฐอเมริกา และ QQ Music เว็บไซต์เพลงที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน ฯลฯ โดยล่าสุด aespa ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘Forever’ (ฟอเรเวอร์) ออกมาโชว์ให้เห็นถึงเสน่ห์ที่แตกต่างจากเดิม

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #aespa #æspa

แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟัง ซิงเกิลใหม่ ‘Forever’ (ฟอเรเวอร์) ของ aespa (เอสป้า) ได้ทาง

JOOX (open.joox.com/s/rd?k=juUAr) และ แพลตฟอร์มอื่น ๆ ที่คุณชื่นชอบ (smarturl.it/aespa_Forever)

Leave a Reply

Scroll To Top