News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / คนที่เคียงข้างคุณ…ใช่คนที่คุณรักจริงหรือเปล่า “ทรูวิชั่นส์” ชวนไปลุ้นหาคำตอบใน “Flower of Evil” นำแสดงโดย อีจุนกิ และ มุนแชวอน

คนที่เคียงข้างคุณ…ใช่คนที่คุณรักจริงหรือเปล่า “ทรูวิชั่นส์” ชวนไปลุ้นหาคำตอบใน “Flower of Evil” นำแสดงโดย อีจุนกิ และ มุนแชวอน

poster_main(2)_jpg

คนที่เคียงข้างคุณ…ใช่คนที่คุณรักจริงหรือเปล่า 

“ทรูวิชั่นส์” ชวนไปลุ้นหาคำตอบใน “Flower of Evil” 

 

โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งสำหรับ 2 นักแสดงมากฝีมือจากแดนกิมจิอย่าง อีจุนกิ และ มุนแชวอน ที่มารับบทสามี ภรรยา คู่รักที่เต็มไปด้วยความรักความอบอุ่น จนเป็นที่อิจฉาของคนรอบข้าง ในซีรีส์ทริลเลอร์ระทึกขวัญอย่าง Flower of Evil

poster_special_jpg

ชาจีวอน (รับบทโดย มุนแชวอน) ตำรวจหญิงผู้รับหน้าที่สายสืบคดีอาชญากรรม แต่งงาน สร้างครอบครัวกับ แบคฮีซอง (รับบทโดย อีจุนกิ) ชายผู้ซ่อนอดีตอันโหดร้าย พร้อมความลับบางอย่าง และยังมีลูกสาววัยกำลังน่ารักด้วยกันคนหนึ่ง ภายนอกพวกเขาเป็นครอบครัวในฝันของใครหลายๆคน สามีทำงานและดูแลลูกกับภรรยาอย่างอบอุ่น จนกระทั่ง ชาจีวอน ถูกมอบหมายให้สืบสวนคดีฆาตกรรม ที่มีเงื่อนงำบางอย่าง และทำให้เธอเริ่มสงสัยว่าสามีที่อยู่กินมานาน 14 ปี อาจเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่หลบซ่อนอยู่ในชื่อคนอื่น ที่เธอกำลังตามหาอยู่

poster_main(1)_jpg

มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับ อีจุนกิ ที่ต้องเต็มที่กับบทบาทการแสดง เพื่อให้ผู้ชมได้รู้สึกถึงความแตกต่างของทั้งสองบุคลิกในตัวละคร และร่วมลุ้นในการสืบหาความจริงของนักแสดงสาว มุนแซวอน ซึ่งผู้ชมสามารถเต็มอิ่มไปกับอรรถรสของซีรีส์ทริลเลอร์ระทึกขวัญ อย่าง Flower of Evil ได้ในทุกคืนวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 21.00 น. เริ่มวันที่ 10 กุมภาพันธ์  นี้ ทาง True Asian Series HD (120/239)

 

Happy Family Package แพ็กเกจเริ่มต้นความสุขจากทรูวิชั่นส์ ดูได้ครบความบันเทิงทั้งครอบครัว เพียง 299 บาท/เดือน สมัครวันนี้ รับสิทธิ์อัพเกรดแพ็กเกจขึ้นเป็น Smart Family HD มูลค่า 490 บาท นาน 3 รอบบิล (หลังติดตั้ง) ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 โทร. 02-700-8000 /  www.truevisions.co.th 

poster_character(2)_jpg poster_character(1)_jpg poster_character(3)_jpg poster_character(4)_jpg

Leave a Reply

Scroll To Top