News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / แรงเกินต้าน “กัน นภัทร” ถ่ายทอดอารมณ์รัก “นิทานพันดาว” เพลงประกอบซีรีส์ “นิทานพันดาว” ยอดวิวพุ่งกระฉูดทะลุล้าน!!!

แรงเกินต้าน “กัน นภัทร” ถ่ายทอดอารมณ์รัก “นิทานพันดาว” เพลงประกอบซีรีส์ “นิทานพันดาว” ยอดวิวพุ่งกระฉูดทะลุล้าน!!!

Pic กัน Ost.นิทานพันดาว

แรงเกินต้าน “กัน นภัทร” ถ่ายทอดอารมณ์รัก “นิทานพันดาว”

เพลงประกอบซีรีส์ “นิทานพันดาว” ยอดวิวพุ่งกระฉูดทะลุล้าน!!!

 

ถือเป็นซีรีส์กระแสแรงตั้งแต่ยังไม่เริ่มออนแอร์ สำหรับซีรีส์ที่แฟนๆ รอชมมากที่สุดแห่งปี “นิทานพันดาว” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร ที่สร้างเสียงฮือฮาอีกครั้ง หลังปล่อยเอ็มวีเพลง “นิทานพันดาว” ที่ได้นักร้องเสียงคุณภาพ “กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” มาถ่ายทอดเสียงอันไพเราะให้กับเพลงประกอบซีรีส์ ล่าสุดได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ทำเอายอดวิวพุ่งกระฉูดทะลุล้านไปแล้ว และยังคงแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ พร้อมกระแสโซเชียลต่างแห่ชื่นชมคอมเมนต์ว่าชอบมากๆ เป็นเพลงที่รอคอย และยิ่งดูเอ็มวี ยิ่งทำให้อยากดูซีรีส์แล้ว โดยเพลงนี้ได้นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์สาวมากฝีมือ “อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” มาร่วมสร้างสรรค์งานเพลงให้ได้ฟินกันสุดๆ อินไปกับ 2 นักแสดงนำสุดฮอต “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” และ “มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์” ที่จับคู่มาเจอกันครั้งแรก แต่เคมีมาเต็มมากเลยทีเดียว

โดย ”กัน นภัทร” เผยว่า ”เพลง ‘นิทานพันดาว’ เป็นเพลงที่ผมฟังตั้งแต่เดโม่แล้วชอบมากๆ ครับ ผมขอขอบคุณพี่ออฟ (นพณัช ชัยวิมล) ผู้กำกับฯ ที่บอกว่า ‘เพลงนี้ต้องผมร้องเท่านั้น’ ก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่เลือกผมมาร้องเพลงประกอบซีรีส์ “นิทานพันดาว ถ่ายทอดความรู้สึกของ 2 นักแสดงนำในเรื่องที่ยืนยันในความรักที่มีต่อกัน ไม่ว่าจะอธิษฐาน นับดาวกี่พันครั้ง ก็จะขออธิษฐานเหมือนเดิมทุกครั้งว่า ‘ขอให้ดวงใจฉันอยู่ใกล้เธอ’ และขอขอบคุณพี่แอ้ม (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) โปรดิวเซอร์ด้วยครับ ที่แต่งเพลงได้เพราะมากๆ  โดยความพิเศษของเพลงนี้จะมีเสียงขลุ่ยเป็นดนตรีประกอบหลักๆ ซึ่งจะไปลิ้งค์กับเสียงขลุ่ยที่หัวหน้าภูผา (รับบทโดย เอิร์ท-พิรพัฒน์) เป่าในเรื่องด้วยครับ ส่วนทำนองเพลงมีความผสมผสานระหว่างความเป็นป๊อปและความเป็นไทยอยู่ในเพลงนี้ ทำให้เวลาเราฟังเพลงแล้วรู้สึกได้ถึงกลิ่นอายของบรรยากาศโซนภาคเหนือจริงๆ ที่ได้ยกกองไปถ่ายทำกัน และด้วยความที่ผมชอบเพลงนี้มากเลยใช้เวลาอัดเพลงถึง 2 รอบครับ เพราะก่อนหน้าวันที่จะต้องเข้าห้องอัด ผมทำงานค่อนข้างดึกและใช้เสียงเยอะ เสียงก็เลยแหบ พอวันที่มาอัดเพลง เสียงก็เลยไม่ได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ และผมคิดว่าทำได้ดีกว่านี้ ก็เลยขอนัดมาอัดใหม่อีกรอบครับ ซึ่งเป็นเพลงที่ประณีตมาก ผมตั้งใจมากๆ เพื่อแฟนๆ ทุกคน โดยในเอ็มวีน้องๆ “เอิร์ท-มิกซ์” ก็มาร่วมเล่นด้วย เก่งและตั้งใจทำงานกันทั้งคู่เลย ส่วนฟีดแบ็กก็ดีมากๆ ครับ ขอบคุณแฟนๆ สำหรับกระแสตอบรับที่ดีมาก ขอบคุณที่ชอบเพลงนี้เหมือนที่ผมชอบ ยังไงก็ขอฝากเพลงและซีรีส์ ‘นิทานพันดาว’ ด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิควิดีโอ “นิทานพันดาว” จากเสียงร้องของ “กัน นภัทร” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “นิทานพันดาว” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 29 มกราคมนี้ และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

Leave a Reply

Scroll To Top