News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ‘บิวกิ้น-พีพี’ เตรียมแจกความน่ารักเผื่อคนทั้งโลก OPPO Thailand ไลฟ์ความสดใส#PictureLifeTogether อังคารที่ 26 มกราคมนี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป #OPPOReno5Series5G

‘บิวกิ้น-พีพี’ เตรียมแจกความน่ารักเผื่อคนทั้งโลก OPPO Thailand ไลฟ์ความสดใส#PictureLifeTogether อังคารที่ 26 มกราคมนี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป #OPPOReno5Series5G

BP

‘บิวกิ้น-พีพี’ เตรียมแจกความน่ารักเผื่อคนทั้งโลก

แรงไม่มีตก มงลงระดับเอเชีย! หลังคว้ารางวัลสุดยิ่งใหญ่จากงาน 2020 Asian Drama Awards กันไปหมาด ๆ  ของสองนักแสดงคู่ซี้มาแรงแห่งยุค “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ - พีพี กฤษฏ์” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนที่รู้จักกันมาตั้งแต่เรียนมัธยมและกลายเป็นเพื่อนสนิทคนสำคัญเมื่อก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยเคมีคู่ซี้ที่เชื่อมโยงกันของทั้งคู่นั่นเอง ทำให้แฟน ๆ ทั่วเอเชียอินตามและร่วมโหวตให้มากกว่า 7 ล้านโหวต จนในที่สุดก็พากันคว้ารางวัลที่เป็นความภาคภูมิใจในฐานะนักแสดงได้สำเร็จ ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ โลกรู้ ว่าคู่นี้สนิทกันจริงแบบไม่แกง ทั้งคู่เตรียมชวนกันมาบันทึกความประทับใจให้ Picture Life Together เก็บโมเมนต์ดี ๆ พร้อมปลุกเคมีคู่ซี้โชว์ความสนิทกับโชว์สุดพิเศษที่จะมาเซอร์ไพรส์เอาใจแฟน ๆ ในงานเปิดตัว “OPPO Reno5 Series 5G” ที่มาในคอนเซ็ปต์ “Picture Life Together” ในวันอังคารที่ 26 มกราคมนี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ไลฟ์ให้ชมทุกโมเมนต์ความน่ารักของทั้งคู่บน Facebook, YouTube และ Line Official ของ OPPO Thailand เท่านั้น … เซฟวันรอไว้เลย!!

 

#OPPOReno5Series5G #PictureLifeTogether

Leave a Reply

Scroll To Top