News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / “มัจฉา” คอมพลีท ปัด SWIPE แมทท์แร็ปเปอร์สุดฮอต TWOPEE

“มัจฉา” คอมพลีท ปัด SWIPE แมทท์แร็ปเปอร์สุดฮอต TWOPEE

Matcha feat Twopee

“มัจฉา” คอมพลีท ปัด SWIPE แมทท์แร็ปเปอร์สุดฮอต TWOPEE

 

มาแรงต่อเนื่องสำหรับสาวป็อปสุดแซ่บคนใหม่ “มัจฉา โมซิมันน์” ศิลปินเบอร์แรกของ ค่าย WHITE FOX ในเครือ GMM Grammy หลังจากเปิดตัวด้วยซิงเกิลแรกในชีวิต “So What” ที่ทำให้กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ชั่วข้ามคืน ยอดผู้ชมมิวสิกวิดีโอในยูทูบก็ทะลุ 14 ล้านวิว และยังแรงต่อเนื่องไปอีก กับซิงเกิลที่ 2 “SWIPE” ซึ่งแค่ปล่อยเพลงมาได้ไม่ถึง 1 วัน ด้วยท่าเต้นในท่อนฮุคเก๋ๆง่ายๆ ปัดๆ ทำเอาทุกคนสะบัดมือเต้นตามทั่วเมือง ซึ่งเพลงนี้ “มัจฉา” ได้ร่วมงานกับศิลปินแร็ปเปอร์สุดฮอต “TWOPEE” โดยเพลงนี้เน้นความสนุกสนานในสไตล์ Dirty Pop ภายใต้การทำงานของ Exclusive Producer คนเก่ง DABOYWAY” ครั้งนี้ “มัจฉา” เล่าถึงการทำเพลงนี้ว่า…

matcha whitefox gmm

มัจฉา : “สำหรับเพลงนี้ฉาชอบมากๆค่ะ ซึ่งคำว่า SWIPE จะมาจาก Dating App ค่ะ ซึ่งท่อนฮุคของเพลงก็มีท่าเต้นให้ทุกๆคนเต้นตามได้ง่าย น่ารักๆ ความพิเศษของเพลงนี้ ก็ได้ฟีทเป็นเพลงแรกกับพี่โต้ง TWOPEE ฉาดีใจมากๆ ซึ่งฉาเคยไปเล่นมิวสิกวิดีโอ เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ฉาเลยรู้สึกไม่เกร็ง ทำงานสนุก และเราก็มีส่วนในการออกแบบชุดในเอ็มวีด้วยค่ะ เพราะเราเรียนแฟชั่นดีไซน์อยู่ด้วยตอนนี้ค่ะ ฉาจะชอบแนววินเทจ ยุค 90 บวกกับยุค 2000 มิลลิเนียม เอ็มวีเลยจะออกมาย้อนยุคนิดๆ ส่วนเรื่องท่าเต้น ตอนแรกเราเต้นไม่ได้เลย เพราะห่างไปนาน ก็ได้ครูอู๋ D Dance (เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี) มาสอนและคิดท่าเต้นให้ทั้งหมดด้วยค่ะ ยังไงฉาก็ขอฝากเพลง SWIPE ด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้นะคะ (ยิ้ม) หรือใครซ้อมเต้นแล้วแท็กวิดีโอมาให้ฉาชมบ้างนะคะที่ @matcha_cha หรือ @whitefoxgmm ค่ะ”

Twopee whitefox gmm3

TWOPEE : “เพลง SWIPE พี่เวย์ทาบทามมาร่วมงานครับ (หัวเราะ) วันที่เข้าห้องอัด น้องมืออาชีพมากๆ เราเห็นน้องทำหลายอย่างมากๆ เป็นคนมีความสามารถรอบด้าน เราเชื่อในตัวน้อง ฝากด้วยนะครับ มัจฉา ฟีทเจอริ่ง TWOPEE นะครับ เป็นเพลงที่ฟังสบายๆ เชื่อว่าทุกคนร้องตามได้ ยิ่งท่าเต้นแล้วเนี่ย ต้องรีบไปเต้นตามกันทั้งเมือง ก็ฝากไว้ด้วยเพลงนี้ น้องตั้งใจทำมาก ผมตั้งใจแร๊ปมากครับ”

ชมMV เพลง SWIPE” ได้ที่ YouTube : WhiteMusic และฟังเพลงได้แล้วทุกแพลทฟอร์ม

Matcha 2 Matcha1

Leave a Reply

Scroll To Top