News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / ซีรีส์ ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ตอนที่ 7 พุธที่ 23 ธันวาคม เวลา 22.50 น.ช่อง 3 กด 33 แอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บไซต์ iQ.com เวลา 23.20 น. #Starhunterentertainment #GenYTheSeries #วัยรุ่นวุ่นYรัก #GenYEP7

ซีรีส์ ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ตอนที่ 7 พุธที่ 23 ธันวาคม เวลา 22.50 น.ช่อง 3 กด 33 แอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บไซต์ iQ.com เวลา 23.20 น. #Starhunterentertainment #GenYTheSeries #วัยรุ่นวุ่นYรัก #GenYEP7

6. Gen Y The Series EP.7

ซีรีส์ ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ เรื่องย่อตอนที่ 7 : กลับมาได้ไหม?

ใน งานปั้นฝันปันรัก ซึ่งเป็นกิจกรรมของมหาวิทยาลัย มาร์ค (คิมม่อน – วโรดม เข็มมณฑา)  พา วายุ (บาส – สุรเดช พินิวัตร์) ที่เกือบจะเป็นลมไปซุ้มพยาบาล และได้เจอหน้า กิจ (คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี) อีกครั้ง วายุช่วยให้มาร์คได้ปรับความเข้าใจกับกิจ แต่มันก็ไม่ง่ายนัก เมื่อต่างคนต่างก็ยังไม่หายเจ็บ กิจได้รู้ว่ามาร์คพยายามตัดใจทั้งที่ยังรัก เลยไปช่วยดูแลมาร์คที่เมาเพราะอกหัก กิจเริ่มใจอ่อนลงแต่คราวเคราะห์ของมาร์คยังไม่หมดง่ายๆ เมื่อกิจเห็นร่องรอยบางอย่างบนตัวมาร์ค ที่ชวนให้หัวร้อนจนเมินใส่อีกรอบ!

 2. Gen Y The Series EP.7

ธนู (ดุล – ดุล ร่มจำปา) คลาดโอกาสที่จะได้เจอกับ ไผ่ (ภณ – ธนภณ เอี่ยมกำชัย) และกลับไปช่วยดูแลวายุที่ไม่สบาย จนเพ้อเห็นว่า ธนู คือ ปารวีย์ สัมผัสใกล้ชิด โดยไม่ทันตั้งตัว ทำให้ความรู้สึกบางอย่างเกิดขึ้นระหว่างธนูและวายุกิจ กับ มาร์ค จะกลับมาคืนดีกันได้มั้ย?

 

มาเอาใจช่วยมาร์ค ใน ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ตอนที่ 7 ในวันพุธที่ 23 ธันวาคม เวลา 22.50 น. ทางช่อง 3 กด 33 และดูออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com เวลา 23.20 น. เป็นต้นไป 

5. Gen Y The Series EP.7 1. Gen Y The Series EP.7 4. Gen Y The Series EP.7 7. Gen Y The Series EP.7

#Starhunterentertainment #GenYTheSeries #วัยรุ่นวุ่นYรัก #SBFIVE #Superboy #StarHunterNewGen #GenYEP7

 

Leave a Reply

Scroll To Top