News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / BAEKHYUN เซอร์ไพรส์แฟนคลับ ปล่อยเพลงใหม่ ‘Amusement Park’ เพลงรักแสนหวานที่มอบให้เป็นของขวัญพิเศษ!

BAEKHYUN เซอร์ไพรส์แฟนคลับ ปล่อยเพลงใหม่ ‘Amusement Park’ เพลงรักแสนหวานที่มอบให้เป็นของขวัญพิเศษ!

[ภาพทีเซอร์ 1] BAEKHYUN (แบคฮยอน) - ซิงเกิล 'Amusement Park' (อะมิวส์เม้นท์ พาร์ค)

BAEKHYUN เซอร์ไพรส์แฟนคลับ ปล่อยเพลงใหม่ ‘Amusement Park’ 

เพลงรักแสนหวานที่มอบให้เป็นของขวัญพิเศษ!

สุดยอดศิลปินเดี่ยว BAEKHYUN (แบคฮยอน) หนึ่งในสมาชิกของวง EXO (เอ็กซ์โซ) เซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยการปล่อยเพลงใหม่ ‘Amusement Park’ (อะมิวส์เม้นท์ พาร์ค) ของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปีที่เตรียมไว้ให้แฟนคลับโดยเฉพาะ

สำหรับเพลงใหม่ ‘Amusement Park’ (อะมิวส์เม้นท์ พาร์ค) นี้ เป็นเพลงรักแสนหวานแนวอาร์แอนด์บี จังหวะกลาง ๆ ที่ผสมผสานทำนองเปียโน และกีต้าร์สุดไพเราะ รวมถึงเสียงร้องอันอ่อนไหวของ BAEKHYUN เข้าไว้ด้วยกัน ด้านเนื้อร้องจะแสดงความรู้สึกที่มีต่อคนรัก ซึ่งสะท้อนออกมาในภาพทิวทัศน์หลากหลายแบบของสวนสนุก

[ภาพทีเซอร์ 2] BAEKHYUN (แบคฮยอน) - ซิงเกิล 'Amusement Park' (อะมิวส์เม้นท์ พาร์ค)

นอกจากนี้ BAEKHYUN (แบคฮยอน) ได้เผยความรู้สึก พร้อมแนะนำเกี่ยวกับเพลงนี้ว่า “จุดสำคัญของการฟังคงเป็นเนื้อร้องครับ คุณจะรู้สึกเหมือนได้ไปที่สวนสนุกจริง ๆ ซึ่งทำให้มีอารมณ์ร่วมได้อย่างลึกซึ้งมากขึ้นครับ ฟังตอนกลางคืนก็เหมาะ ฟังตอนอยู่คนเดียวก็รู้สึกเหมือนได้ไปเดตครับ”

[ภาพปก Digital] BAEKHYUN (แบคฮยอน) - ซิงเกิล 'Amusement Park' (อะมิวส์เม้นท์ พาร์ค)

ทั้งนี้ หลังจากประสบความสำเร็จในนามวง EXO ไปเรียบร้อย ในฐานะศิลปินเดี่ยวเอง BAEKHYUN (แบคฮยอน) ก็สามารถขึ้นแท่นเป็น ‘Million Seller’ หรือ ศิลปินที่มียอดจำหน่ายล้านอัลบั้มได้เช่นกัน ด้วยโซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Delight’ (ดีไลท์) ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ไม่เพียงเท่านี้ ยังได้รับความรักมากมายจากการสร้างความฮิตอย่างต่อเนื่อง ผ่านผลงานเพลงรูปแบบต่าง ๆ อาทิ การร้องเพลงประกอบละคร, การทำงานร่วมกับศิลปินท่านอื่น (Collaboration), การไปร่วมร้องเพลง (Featuring) ฯลฯ

[ภาพทีเซอร์ 3] BAEKHYUN (แบคฮยอน) - ซิงเกิล 'Amusement Park' (อะมิวส์เม้นท์ พาร์ค)

Leave a Reply

Scroll To Top