News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ฟลุ้ค ณธัช” และ “ฟลุค ธีรภัทร” ยกทัพเสิร์ฟความจิ้นในงาน “The Return of My Bromance” ก่อนชมซีรีส์ “พี่ชาย My Bromance 2″ อีพีแรก 9 ธันวาคมนี้

“ฟลุ้ค ณธัช” และ “ฟลุค ธีรภัทร” ยกทัพเสิร์ฟความจิ้นในงาน “The Return of My Bromance” ก่อนชมซีรีส์ “พี่ชาย My Bromance 2″ อีพีแรก 9 ธันวาคมนี้

1H7A7075

ฟลุ้ค ณธัช” และ “ฟลุค ธีรภัทร” ยกทัพเสิร์ฟความจิ้นในงาน “The Return of My Bromance” ก่อนชมซีรีส์ “พี่ชาย My Bromance 2″ อีพีแรก 9 ธันวาคมนี้

 

เรียกว่าต้องจุดพลุกันรัวๆ เพื่อต้อนรับการคัมแบ็คกลับมาของ คู่จิ้นในตำนาน ฟลุ้คเล็ก – ฟลุคใหญ่ … ฟลุ้คณธัชศิริพงษ์ธร” และ “ฟลุค ธีรภัทร โลหนันทน์” จากภาพยนตร์สุดฟินตำนานสายวายเมื่อปี 2557 พี่ชาย My Bromance”ที่โด่งดังฮือฮากันทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดบริษัท วายุฟิล์มโปรดักชั่น จำกัด และ กอนโดล่า เอนเตอร์เทนเม้นท์ ขอปลุกตำนานความจิ้นอีกครั้ง ในซีรีส์“พี่ชาย My Bromance 2″ กำกับโดย “ณิชชี่ ณิชภูมิ ชัยอนันต์” เสริมทัพด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ ก๊กเลี้ยง ปริญญา อังสนันท์, อัส นิติธร อัครโชติโสภณ, ท๊อป เอกฉัตร บุญเจริญสุขพิศาล , โจเซฟสิรภัทรบุญรอด, คอนเน็กซ์ ภูมิพัฒน์พัฒนโชติช่วง และ ออกัส ภัคพล ปัญญาเฉียบ

1H7A6978

ซึ่งก่อนที่ “พี่ชาย My Bromance 2″ จะลงจอให้ได้ชมกันจริงใน LineTVวันที่ 9 ธันวาคมนี้ ทีมนักแสดงนำ”ฟลุ้คณธัช” และ “ฟลุค ธีรภัทร” และผองเพื่อนในเรื่องนี้ ก็ขอพาแฟนๆมามีตติ้งสุดเอ็กคลูซีฟกันที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ก่อนใครในงาน The Return of My Bromance”เพื่อชม “พี่ชาย My Bromance 2″อีพีแรกพร้อมกัน ทั้งยังย้อนไปรำลึกถึงภาพยนตร์ “My Bromance” กับฉากและซีนชวนจิกหมอนให้ได้หายคิดถึง และโชว์สุดพิเศษจาก ฟลุ้คเล็ก ฟลุคใหญ่ บอกเลยว่าฟินเกินบรรยายจริงๆจ้า

1H7A6779

สำหรับ “ซีรีส์ “พี่ชาย My Bromance 2″ ที่เป็นเรื่องราวของ “แบงค์” ที่กำลังจะเรียนจบมหาวิทยาลัย ได้รับคำแนะนำจากเพื่อนในกลุ่มให้ไปงานเลี้ยงรุ่นสมัยมัธยม และได้พบกับ “กอล์ฟ” เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี หลังจากที่ทุกคนโกหกว่ากอล์ฟได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุไปแล้ว ที่งานทั้งสองคน ปรับความเข้าใจกัน และสานสัมพันธ์กันต่อโดยที่ไร้อุปสรรคจากครอบครัว แต่กลับต้องมาเจออุปสรรคที่ใหญ่กว่าคือ “อุปสรรคหัวใจ” ของเค้าทั้งคู่

1H7A7103 1H7A7093 1H7A7064 1H7A7026 1H7A6869 1H7A7109 528518

#MyBromance2 #MyBromanceReturn

#2Fluke #fluke_natouch #เจ้าแก้มก้อน

#chaaitee

Leave a Reply

Scroll To Top