News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ทัพดาราดังร่วมงาน ‘MILLENNIALS CHOICE 2020′

ทัพดาราดังร่วมงาน ‘MILLENNIALS CHOICE 2020′

IMG_6180

ทัพดาราดังร่วมงาน ‘MILLENNIALS CHOICE 2020′

 

จัดหนักจัดเต็มMillennials Choice ร่วมกับMint Magazine สร้างประสบการณ์ทอล์คออฟเดอะทาวน์ จัดงาน “MILLENNIALS CHOICE 2020″ เนรมิตพื้นที่รวมตัวของคนยุคGen M นำทัพศิลปินดาราสุดฮอตร่วมเดินพรมแดงมอบความสุขให้แฟนๆแบบใกล้ชิดพร้อมแฟชั่นโชว์จากADI, PONY STONE และP.MITH ณรอยัลพารากอนฮอลล์ชั้น5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

IMG_6179

กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนากรรมการผู้จัดการบริษัทของก้อง 24 จำกัดผู้ก่อตั้งMillennials Choice กล่าวว่า มิลเลนเนียล ช้อยส์คือOne-Stop Service ที่ดำเนินธุรกิจด้านคอนเทนต์บันเทิงให้บริการที่ครบวงจรทั้งออร์แกไนเซอร์ อีเว้นต์ โปรดักชั่นและบริกาจัดหาอินฟลูเอ็นเซอร์/KOL สายแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ผ่านช่องทางในรูปแบบต่างๆเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่และสำหรับงานที่จัดขึ้นในวันนี้เป็นแฟชั่นอีเว้นต์ประจำปีที่รวมพลทีนไอดอลและนักแสดงชั้นนำของไทยมาร่วมเดินพรมแดงโดยมีเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์ที่เรามีคอนเนคชั่นมาเป็นสื่อกลางในการสื่อสารในรูปแบบที่แปลกใหม่เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นเจนมิลเลนเนียลโดยเฉพาะ

IMG_6184 IMG_6185

สรญาวัฒนเจียมวงษ์Publisher Co-Founder นิตยสารMint กล่าวว่าเพื่อให้มีพื้นที่รองรับคนเจนมิลเลนเนียลซึ่งเป็นกลุ่มที่มีแพชชั่นและพร้อมที่จะจ่ายหรือทุ่มเทเพื่อสิ่งที่ชอบเลยเป็นที่มาของการเปิดนิตยสารแฟชั่นแนวใหม่ครั้งแรกของไทยชื่อว่าMintเพื่อเจาะกลุ่มผู้อ่านยุคมิลเลนเนียลโดยเฉพาะด้วยคอนเซ็ปต์ที่ชัดเจนคิดมาแล้วว่าจะบริหารพื้นที่ทั้งในเล่มและแพลตฟอร์ต่างๆอย่างไรให้ตอบโจทย์ลูกค้าแบรนด์ด้วยการใช้อินฟลูเอ็นเซอร์หรือKOL ที่เรามีคอนเนคชั่นเป็นสื่อกลางในการพูดแทนแบรนด์ต่างๆด้วยคอนเทนต์ที่หลากหลายแต่โดนใจผู้อ่านเช่นศิลปินที่ขึ้นปกจะเน้นที่มีฐานแฟนอย่างปกแรกเป็น 4 หนุ่มF4 เวอร์ชั่นไทยซึ่งขึ้นปกของเราเป็นที่แรกหลังจากเปิดตัวส่วนปกที่ 2 เป็นการกลับมารวมตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ 9 หนุ่มต่อ-ธนภพลีรัตนขจร, เจเจ-กฤษณภูมิพิบูลสงคราม, เจมส์-ธีรดนย์ศุภพันธุ์ภิญโญ,กัปตัน-ชลธรคงยิ่งยง, เติร์ด-ลภัสงามเชวง, ปอร์เช่-ศิวกรอดุลยสุทธิกุล, แจ็คกี้-จักรินกังวานเกียรติชัย, ไอซ์-พาริสอินทรโกมาลย์และริว-วชิรวิชญ์อรัญธนวงศ์ซึ่งยากมากเพราะตอนนี้แต่ละคนก็แยกย้ายไปมีสังกัดใหม่ๆแต่เราก็จัดให้เพื่อตอบโจทย์แฟนๆที่คิดถึงและอยากเห็นการรวมตัวของศิลปินที่ชื่นชอบอีกครั้งซึ่งนอกจากแฟนๆจะได้อิ่มเอมกับคอนเทนต์ที่เราเสิร์ฟครบทุกแพลตฟอร์มเรายังมีสื่อออฟไลน์ซึ่งทำหน้าที่เหมือนโฟโต้บุ๊คควรค่าแก่การเก็บสะสมให้กลุ่มผู้อ่านโดยกิมมิคของเรา คือศิลปินบนปกจะมาแจกนิตยสารให้กับผู้อ่านถึงมือ”

IMG_6177

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคักเริ่มตั้งแต่การกลับมารวมตัวกันครั้งสำคัญของ 9 หนุ่มนำโดยต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, เจเจ-กฤษณภูมิพิบูลสงคราม, เจมส์-ธีรดนย์ศุภพันธุ์ภิญโญ,กัปตัน-ชลธรคงยิ่งยง, เติร์ด-ลภัสงามเชวง,ปอร์เช่-ศิวกรอดุลยสุทธิกุล, แจ็คกี้-จักรินกังวานเกียรติชัย,ไอซ์-พาริสอินทรโกมาลย์และริว-วชิรวิชญ์อรัญธนวงศ์มาแจกMINT MAGAZNE VOL.2ให้ถึงมือแฟนๆด้วยตัวเองในงานนี้ที่แรกและที่เดียวแบบเอ็กซ์คลูชีฟสุดๆพร้อมช้อปกันอย่างจุใจไปกับCeleb Market ที่เหล่าศิลปินดาราพร้อมด้วยKOL INFLUENCERมากมายมารวมตัวกันเปิดบูธจำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษ

IMG_6173 IMG_6178 IMG_6181 IMG_6183 IMG_6182 IMG_6187 IMG_6188 IMG_6189 IMG_6186 IMG_6176 IMG_6175 IMG_6174

Leave a Reply

Scroll To Top