News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / พัคยูชอนและวงออร์เคสตรา Cantabile Philharmonic Orchestra ร่วมสร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ทางดนตรีผสานดนตรีออร์เคสตราและป๊อบเข้าด้วยกัน ในโซโล่คอนเสิร์ต “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun” สนุกและอบอุ่นกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม 26 – 27 ธันวาคมนี้

พัคยูชอนและวงออร์เคสตรา Cantabile Philharmonic Orchestra ร่วมสร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ทางดนตรีผสานดนตรีออร์เคสตราและป๊อบเข้าด้วยกัน ในโซโล่คอนเสิร์ต “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun” สนุกและอบอุ่นกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม 26 – 27 ธันวาคมนี้

phonto_5

 

พัคยูชอนและวงออร์เคสตราCantabile Philharmonic Orchestra

ร่วมสร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ทางดนตรีผสานดนตรีออร์เคสตราและป๊อบเข้าด้วยกัน

ในโซโล่คอนเสิร์ต “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun”

สนุกและอบอุ่นกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม 26 – 27 ธันวาคมนี้

 

- พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษโต๋ศักดิ์สิทธิ์และหนูนาหนึ่งธิดา

- โค้งสุดท้าย! เปิดที่นั่งเพิ่มโซนบัตรราคา 2,500 บาทซื้อบัตรได้ที่Ticketmelon แล้วพบกันวันที่ 26 – 27 ธ.ค.นี้ที่ทรูไอคอนฮอลล์ชั้น 7 ไอคอนสยาม

phonto

กระแสดีไม่มีตกในไทยกับ ‘พัคยูชอน’ศิลปินระดับตำนานที่ครั้งนี้ขนเชอร์ไพร้ส์ใหญ่มามอบให้แฟนๆส่งท้ายปีแบบจัดเต็มฉลองครบรอบเดบิ้วต์ปีที่ 17 กับโซโล่คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบกว่า 2 ชั่วโมงเต็มใน “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun” ให้ได้สัมผัสกับมิติใหม่ทางตนตรีด้วยการผสมผสานระหว่างแนวเพลงทั้งดนตรีป๊อปและออร์เคสตราจากวงCantabile Philharmonic Orchestra (CPO)- คันตาบิเลฟิลฮาร์โมนิคออร์เคสตรา (ซีพีโอ) นำโดยวาทยากรชั้นแนวหน้าของประเทศไทยดร. วานิชโปตะวนิชศิลปินศิลปาธรConductor ระดับแนวหน้าของไทยพร้อมด้วยนักดนตรีออร์เคสตราที่จะมาร่วมบรรเลงและร่ายมนต์สะกดด้วยเสียงนุ่มลึกของพัคยูชอนกว่า 20 บทเพลงพิเศษทั้งจากอัลบั้มใหม่ล่าสุดRE:MIND ที่จะได้ฟังกันเต็มๆเพลงในเวอร์ชั่นที่แตกต่างออกไปจากเดิมที่จะได้ฟังพร้อมกันที่นี่ที่เดียวเท่านั้นและบทเพลงพิเศษที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อนพร้อมเซอร์ไพร้ส์อัดแน่นจากแขกรับเชิญสุดพิเศษอีกมากมายอาทิหนูนา-หนึ่งธิดา, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์และspecial guest ที่เตรียมตัวอย่างขมักเขม้นซ้อมโชว์พิเศษเพื่อร่วมสร้างความประทับใจให้เทศกาลแห่งความสุขปลายปีนี้ของทุกคนอิ่มเอมกว่าทุกปี

phonto_6

ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจนต้องเปิดที่นั่งเพิ่มโซนบัตรราคา 2,500 บาทกว่า 200 ที่นั่งในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chu” งานนี้พาแฟนๆย้อนเวลาไปสู่ความทรงจำในโอกาสครบรอบการเดบิวต์ในวงการของพัคยูชอนปีที่ 17 และไม่พลาดกับเพลงใหม่ทั้ง “The Cry” และ “See You Again” และอีกหลายบทเพลงในสไตล์ออร์เคสตราที่ไม่สามารถหาฟังได้ที่ไหนได้อีกแล้วเช่นเพลงในตำนานที่หลายๆคนคิดถึงที่สำคัญเราจะได้เห็นพัคยูชอนโซโลเปียโนร่วมกับออร์เคสตราเป็นครั้งแรกให้แฟนๆได้อิ่มเอมใจฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีกับศิลปินที่ชื่นชอบโดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้น 2 วันในวันที่ 26-27 ธันวาคมนี้ที่ทรูไอคอนฮอลล์ชั้น 7 ไอคอนสยามใน 2ธีมคือ 17th Debut Anniversary & Christmas Boxing Day ในวันเสาร์ที่ 26 และSeason Greeting & Happy New Year ในวันอาทิตย์ที่ 27 ยิ่งไปกว่านั้นยังมีเซอร์ไพร้ส์จากแขกรับเชิญสุดพิเศษอาทิหนูนา-หนึ่งธิดาและโต๋-ศักดิ์สิทธิ์พิเศษสำหรับผู้ชมทุกที่นั่งมีสิทธิ์ลุ้นรับChristmas Gift ภายในงานอีกด้วย

IMG_7020

นอกจากอบอุ่บหัวใจไปกับคอนเสิร์ตแล้วยังได้อิ่มเอมหัวใจไปพร้อมเช่นกันด้วยรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายบัตรจะนำไปบริจาคให้กับกิจกรรมของน้องๆมูลนิธิออทิสติกไทยและมูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดแห่งประเทศไทย (TBSO) โดย

phonto_3

หนุ่มพัคยูชอนของเราจะไปร่วมบริจาคในครั้งนี้ด้วยตัวเองอีกด้วยถือว่าได้ชมคอนเสิร์ตแล้วยังได้ทำบุญร่วมกับศิลปินที่ชื่นชอบอีกด้วย

 

โค้งสุดท้าย! กับคอนเสิร์ตแห่งความสุขส่งท้ายปี “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun” ใครยังไม่มีบัตรยังสามารถหาซื้อบัตรได้ที่Ticketmelon คลิn https:/bit ly/3ksx4d0 แล้วพบกันวันที่ 26-27 ธันวาคมนี้ที่ทรูไอคอนฮอลล์ชั้น 7 ไอคอนสยามแล้วคริสมาสปีนี้ของคุณจะอบอุ่นยิ่งกว่าครั้งไหนๆ

 

ติดตามรายละเอียดและร่วมสัมผัสความอบอุ่นในปรากฏการณ์โซโลคอนเสิร์ตไปกับพัคยูชอนและวงCantabile Philhamonic Orchestra (CPO) กว่า 2 ชั่วโมงเต็มที่จะร่วมสร้างความอบอุ่นและความทรงจำที่ดียิ่งกว่าครั้งไหนๆ

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook / Instagram / Twitter : CPOrchOfficial

phonto_4 IMG_7021 phonto_2 phonto_1

#CPOwithYC1stFullSoloConcert #Park YuChunlsComingToTown

#CPOCharityProject #Parkyuchun #Yuchun #ยูซอน #박유천 #BlueCielo

#TorSakSit #NoonaNuengthida #Orchestra

 

Leave a Reply

Scroll To Top