News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ เฉลยชื่อเพลงซิงเกิ้ล 2 เพลงนี้ชื่อ “นั้นนา” หลังปล่อยให้แฟนคลับลุ้นมานาน พร้อมปล่อยMv Teaserเรียกเสียงกรี๊ดกับลุคส์ใหม่ได้อย่างถล่มทลาย

มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ เฉลยชื่อเพลงซิงเกิ้ล 2 เพลงนี้ชื่อ “นั้นนา” หลังปล่อยให้แฟนคลับลุ้นมานาน พร้อมปล่อยMv Teaserเรียกเสียงกรี๊ดกับลุคส์ใหม่ได้อย่างถล่มทลาย

TeaserImage1

มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ เฉลยชื่อเพลงซิงเกิ้ล 

เพลงนี้ชื่อ นั้นนา 

หลังปล่อยให้แฟนคลับลุ้นมานาน 

พร้อมปล่อยMv Teaserเรียกเสียงกรี๊ดกับลุคส์ใหม่ได้อย่างถล่มทลาย 

 

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนคลับลุ้นกันอยู่นาน กับชื่อเพลงซิงเกิ้ลใหม่ของ Mew Suppasit (มิว ศุภศิษฏ์) ที่ปล่อยรูปโปรโมทมาก่อนหน้านี้ทั้งหมด4รูป กับชื่อเพลง Nan Na แต่ยังไม่ยอมเฉลย ว่าอ่านว่าอะไรกันแน่ วันนี้ทาง MewSuppasit Studio (มิว ศุภศิษฏ์ สตูดิโอ) ก็ได้ปล่อย Mv Teaser เฉลยชื่อเพลงกันออกมาแล้ว ว่าซิงเกิ้ลที่2 นี้ สรุป ชื่อเพลง นั้นนา พร้อมเรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลายกับลุคส์ใหม่ของ มิว ศุภศิษฏ์ ที่ปล่อยMv Teaser ได้ไม่นาน ยอดวิวก็พุ่งไม่หยุด สมฉายาเจ้าพ่อเทรนด์ทวิตเตอร์จริงๆ โดยในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ จะมีการปล่อย Mv Teaser#2 อีกครั้ง ก่อนจะได้ฟังเพลงนี้กันแบบเต็มๆครั้งแรก ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซิงเกิ้ล2 อย่างเป็นทางการในวันที่ 19 พฤศจิกายน โดยในครั้งนี้แฟนคลับสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ได้ฟรี โดยต้องติดตามกติกาการเข้าร่วมงานอย่างใกล้ชิดผ่านทาง twitter: @Msuppasitstudio

TeaserImage2

ก็ถือว่าช่วงนี้กระแสความดังของ  มิว ศุภศิษฏ์ แรงต่อเนื่อง เพราะทั้งยอดผู้ติดตามในแอพพลิเคชั่น Vlive  ช่อง Mew Suppasit ทะลุแสนคนแล้ว ใน IG : mewsuppasit  ทะลุ 2.2M Followers ส่วนทวิตเตอร์ @Msuppasit ทะลุ 800,000ไปแล้วเรียบร้อย ก็ต้องติดตามชม ว่าหลังจากปล่อยเพลง นั้นนา มิว ศุภศิษฏ์ จะสร้างสถิติอะไรอีกบ้าง

ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ  twitter: @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio  

TeaserImage3 TeaserImage4 TeaserImage5

Leave a Reply

Scroll To Top