News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “จีเอ็มเอ็มทีวี” จับมือ “มิสทิน” ต่อยอดความสำเร็จ!!! ส่ง “ไบร์ท-วิน-ลี-จอส” ออกไอเดียสร้างสรรค์ “idolo” ใน Collection 2 แถลงข่าวผสานเทคโนโลยี AR ถ่ายทอดสดทั่วโลก

“จีเอ็มเอ็มทีวี” จับมือ “มิสทิน” ต่อยอดความสำเร็จ!!! ส่ง “ไบร์ท-วิน-ลี-จอส” ออกไอเดียสร้างสรรค์ “idolo” ใน Collection 2 แถลงข่าวผสานเทคโนโลยี AR ถ่ายทอดสดทั่วโลก

Idolo2 (1)

“จีเอ็มเอ็มทีวี” จับมือ “มิสทิน” ต่อยอดความสำเร็จ!!!

ส่ง “ไบร์ท-วิน-ลี-จอส” ออกไอเดียสร้างสรรค์ “idolo” ใน Collection 2

แถลงข่าวผสานเทคโนโลยี AR ถ่ายทอดสดทั่วโลก

 

ถือเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์เลยทีเดียว หลังจากประสบความสำเร็จแบบถล่มทลาย ในการเปิดตัว                           แบรนด์ idolo” (อิ-โด-โล่) กับ 8 ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางใน Collection แรก ล่าสุด 2 ยักษ์ใหญ่                               บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร ผนึกกำลัง บริษัท เบทเตอร์เวย์   (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอางมิสทิน ตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์ idolo” จัดงานแถลงข่าวถ่ายทอดไปทั่วโลก ผสานเทคโนโลยี AR เปิดตัวผลิตภัณฑ์ idolo” ใน Collection ที่ 2 โดยได้ 4 นักแสดงวัยรุ่น        สุดฮอต “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ และ จอส-เวอาห์ แสงเงิน”  ออกแบบครีเอทไอเดียสร้างสรรค์ 4 ผลิตภัณฑ์ ขยายไลน์โปรดักส์ให้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์มากขึ้น      ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ก้าวทันเทรนด์ความต้องการ พร้อมตอบโจทย์ตรงกับการใช้ในชีวิตประจำวันของคนทุกเพศทุกวัย อีกทั้งยังเข้ากับทุกสภาพผิวคนเอเชีย หาซื้อง่าย สะดวกและราคาย่อมเยา โดยบรรยากาศภายในงานแถลงข่าว สร้างความตื่นตาตื่นใจ ด้วยการใช้เทคโนโลยี AR มาเนรมิตภาพกราฟิก 3D ผ่านการไลฟ์สตรีมมิ่งไปทั่วโลกให้แฟนคลับในประเทศต่างๆ ได้รับชมไปพร้อมกัน ซึ่งทำให้งานแถลงข่าวสมบูรณ์เต็มรูปแบบมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญยังได้ 8 ไอดอลคุณภาพเจ้าของไลน์ผลิตภัณฑ์ idolo” ใน Collection แรก คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์,          สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เต-ตะวัน วิหครัตน์,          นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ, มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ และ ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” มาร่วมสร้างสีสันในงานครั้งนี้อีกด้วย

Idolo2 (29)

คุณสถาพร พานิชรักษาพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “สำหรับการเป็น Partnership ของ “มิสทิน” และ “GMMTV” ถือเป็นการทำงานในระยะยาว โดยทั้ง 2 บริษัทมีความตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ออกแบบและพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ที่มีคุณภาพตรงกับความต้องการของผู้บริโภคมานำเสนออย่างต่อเนื่องอยู่ตลอด โดยผลิตภัณฑ์ idolo ใน Collection ที่ 2 นี้ เราได้ชวน 4 หนุ่ม “ไบร์ท-วิน-ลี-จอส” มาร่วมกันสร้างสรรค์คิดออกแบบผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ๆ ซึ่งเรามองว่าพวกเค้าคือนักแสดงรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงสุดๆ ในตอนนี้ และมีฐานแฟนคลับเยอะมากทั้งในและต่างประเทศ ถือเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือของแบรนด์และเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาดที่จะช่วยกระตุ้นผลักดันยอดขายให้ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนครับ”

 

คุณองอาจ วงศ์เดชาโรจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดแบรนด์มิสทิน  บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวถึงความสำเร็จใน Collection แรก และไลน์ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและครอบคลุมมากขึ้นของ Collection ที่ 2 ว่า ถือว่า Collection แรกของเรา ได้รับการตอบรับที่ดีมากเกินคาด ทั้งในแง่การรับรู้ การจดจำแบรนด์ idolo และยอดขายที่เป็นที่พึงพอใจ ซึ่งตอนนี้มีจำหน่ายทั่วประเทศไทย และในต่างประเทศ เช่น ประเทศพม่า ประเทศกัมพูชา ประเทศลาว ประเทศฟิลิปปินส์ ประเทศรัสเซีย เป็นต้น จึงส่งผลทำให้เกิด Collection ที่ ขึ้นมา เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ idolo โดยมี 4 หนุ่ม จากทาง GMMTV ซึ่งได้แก่ ไบร์ท วิน ลี และ จอส มาร่วมคิดและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เหมือนเดิม ใน Collection ใหม่นี้จะมีการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลายครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ประเภทของที่ใช้ในชีวิตประจำวันได้ทุกวัน

Idolo2 (28)

ด้าน ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ตัวแทนนักแสดงที่ร่วมออกไอเดียสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ idolo” เผยว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากครับ ขอขอบคุณผู้ใหญ่ทาง “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับ       “มิสทิน” ที่ให้โอกาสเราได้เข้าร่วมโปรเจคพิเศษนี้กับเพื่อนๆ ในสังกัดอีก 2 คน คือ “ลี-ฐานัฐพ์” และ “จอส-เวอาห์” เป็น 4 ผลิตภัณฑ์ ที่ดูแลและบำรุงทั้งผิวหน้าและผิวกาย อย่างผลิตภัณฑ์ที่ “ไบร์ท” ออกแบบคือ “idolo BRIGHTSIDE CLEANSING GEL” เจลล้างหน้าที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ  อ่อนโยน ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ของ “วิน” คือ “idolo WINSKINN BODY LOTION” โลชั่นบำรุงผิวกายเนื้อบางเบา ซึมเร็ว คงความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนาน 24 ชม. ส่วนของ “ลี” คือ “idolo ROLL-PLAY DEODORANT” เป็นโรลออนที่มีเทคโนโลยี Odour Capture Complex ช่วยลดเหงื่อและลดการสะสมของแบคทีเรีย และของที่ “จอส” ออกแบบคือ “idolo SWAY SHOWER GEL” เจลอาบน้ำช่วย Detox       สิ่งสกปรกออกจากชั้นผิว และเพิ่มความชุ่มชื้นไว้บนผิวได้ยาวนานยิ่งขึ้น 2 เท่า ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เราได้มีส่วนร่วมในการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของตัวเอง ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมากๆ เลยครับ เพราะเราจะรู้ลึกถึงรายละเอียดและกระบวนการผลิตทั้งหมด เพื่อทำสินค้าออกมาให้ตอบโจทย์กับการใช้ในชีวิตประจำวันมากที่สุดครับ”

พบกับแบรนด์ “idolo” ใน Collection ที่ 2 กับ 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด และ Collection แรก               ทั้ง 8 ผลิตภัณฑ์ ได้แล้ววันนี้ ที่ GMMTV SHOP, แค็ตตาล็อกมิสทิน, Mistine Beauty Shop,  EVEANDBOY, Watsons, BEAUTY STATION, Central สาขาสมุย ชั้น 1, Central สาขาภูเก็ต ชั้น 1, Central สาขาเฟสติวัล หาดใหญ่ ชั้น 1, Central สาขาป่าตอง ชั้น 1, Central สาขาพัทยา ชั้น 1, KIS Beauty Store, Big C SUPERCENTER, Lazmall บน Lazada, Shopee, Application YUPIN, NingNong Shopping Thailand, GMMTV ชั้น 30 GMM Grammy Place และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.GMM-TV.com / FB & IG & Twitter & YouTube : GMMTV และ www.mistine.co.th  / FB & IG & Twitter & YouTube :  Mistine

Idolo2 (7) Idolo2 (6) Idolo2 (8) Idolo2 (11) Idolo2 (13) Idolo2 (14) Idolo2 (9) Idolo2 (12) Idolo2 (19) Idolo2 (18) Idolo2 (17) Idolo2 (16) Idolo2 (15) Idolo2 (43) Idolo2 (42) Idolo2 (40) Idolo2 (5) Idolo2 (20) Idolo2 (21) Idolo2 (22) Idolo2 (23) Idolo2 (25) Idolo2 (33) Idolo2 (27) Idolo2 (26)

Leave a Reply

Scroll To Top