News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ฟลุ้ค ณธัช” เดินทางไกลถึงลำพูน พร้อมแฟนคลับ ร่วมกันปลูกเมล็ดพันธุ์แห่งความรู้ส่งมอบทุนการศึกษากว่า 2 แสน ผ่านโครงการ “จากพี่สู่น้อง รั้วเดียวกัน” #GivingDayxFluke #ไขมันของเจ้าแก้มก้อน #เจ้าแก้มก้อน #fluke_natouch

“ฟลุ้ค ณธัช” เดินทางไกลถึงลำพูน พร้อมแฟนคลับ ร่วมกันปลูกเมล็ดพันธุ์แห่งความรู้ส่งมอบทุนการศึกษากว่า 2 แสน ผ่านโครงการ “จากพี่สู่น้อง รั้วเดียวกัน” #GivingDayxFluke #ไขมันของเจ้าแก้มก้อน #เจ้าแก้มก้อน #fluke_natouch

ฟลุ้ค ทำบุญ_200727_2

ฟลุ้ค ณธัช” พร้อมแฟนคลับ ร่วมปลูกเมล็ดพันธุ์แห่งความรู้

บุกขึ้นเหนือ ส่งมอบทุนการศึกษากว่า แสน ผ่านโครงการ จากพี่สู่น้อง รั้วเดียวกัน” ที่ จลำพูน

          ทั้งอิ่มบุญ และอิ่มอกอิ่มใจกันไปถ้วนหน้า เมื่อแฟนคลับของสองหนุ่มนักแสดงคู่จิ้น โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และ ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร นำทีมโดยกลุ่ม OhmFlukeFamily ปิ๊งไอเดียส่งต่อความรักและปรารถนาดีต่อสังคม โดยถือฤกษ์งามในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 24 ปีของหนุ่ม ฟลุ้ค ณธัช  ในวันที่ 1 มิถุนายน 2563 ผุดโครงการ จากพี่สู่น้อง รั้วเดียวกัน โปรเจกต์การกุศลที่มีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนด้านการศึกษา ซึ่งทั้งฟลุ้คและแฟนคลับร่วมกันระดมได้ทุนการศึกษาเป็นเงินกว่า 200,000 บาท และยังจัดซื้ออุปกรณ์การเรียน เจลแอลกอฮอล์ และขนมขบเคี้ยว เพื่อนำไปมอบให้โรงเรียนที่ประสิทธิ์ประสาทวิชาในระดับชั้นประถมศึกษาและมัธยมศึกษา ณ.โรงเรียนบ้านโฮ่งศิราภรณ์ และ โรงเรียนส่วนบุญโญปถัมภ์ ลำพูน รวมถึงโรงเรียนบ้านก้อจัดสรร และ วัดบ้านโฮ่งหลวง จ. ลำพูน เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา…

ฟลุ้ค ทำบุญ_200727_17

โดยงานนี้คนสำคัญผู้เป็นเจ้าของวันคล้ายวันเกิด และแรงบันดาลใจในการทำความดี อย่างหนุ่ม ฟลุ้ค ณธัช  ร่วมลงพื้นที่ไปส่งมอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์ต่าง ๆ ด้วยตัวเอง พร้อมกับเหล่าตัวแทน มายบลู (My Blue : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ โอห์ม ฐิติวัฒน์ - ฟลุ้ค ณธัช) และ ไขมันของเจ้าแก้มก้อน (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ ฟลุ้ค ณธัช) แท็คทีมเดินทางไกลถึง จ.ลำพูน  ทำเอาบรรยากาศของกิจกรรมทั้งที่โรงเรียนส่วนบุญโญปถัมภ์ ลำพูน และในโลกโซเชี่ยลเป็นไปอย่างคึกคัก ส่งให้แฮชแท็ก #GivingDayxFluke ทะยานขึ้นครองตำแหน่งแชมป์เทรนด์ฮิตของเว็บไซต์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์ประจำวันที่ 22 กรกฎาคมกันไปเลย!

ฟลุ้ค ทำบุญ_200727_4

คนที่ปลื้มปริ่มยิ้มไม่หยุดที่สุดในงานก็คงต้องยกให้หนุ่ม ฟลุ้ค ณธัช ซึ่งทำกิจกรรมท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นของคณาจารย์และเหล่าศิษย์น้อง ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจถึงความสุขล้น.. รู้สึกดีใจและก็อบอุ่นมาก ๆ ที่ได้มีโอกาสมาทำกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ครับ ต้องขอบคุณ มายบลูไขมันของเจ้าแก้มก้อน และทุก ๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานในครั้งนี้ การได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้มอบโอกาสให้กับน้อง ๆ ทุกคน มันทำให้เรามีความสุขและดีใจมาก ๆ เพราะเรารู้สึกว่าทุกคนควรมีโอกาสทางการศึกษาอย่างเท่าเทียมกัน  กิจกรรมนี้นอกจากผู้รับจะมีความสุขและรอยยิ้มแล้ว ในครั้งนี้ผู้ให้ก็รู้สึกไม่ต่างกัน เพราะสิ่งที่เรามอบให้กับน้อง ๆ นั้นคือโอกาสในการต่อยอดของน้อง ๆ ต่อไป ขอบคุณทุกคนอีกครั้งจากใจครับ ฟลุ้ค ณธัช กล่าว.. ก็เพราะทั้งเก่ง น่ารัก และแสนดีอย่างนี้นี่ไง แฟน ๆ เค้าถึงรักและเอ็นดูหนุ่มฟลุ้คเป็นที่สุด!!

ฟลุ้ค ทำบุญ_200727_25 ฟลุ้ค ทำบุญ_200727_7 ฟลุ้ค ทำบุญ_200727_18 ฟลุ้ค ทำบุญ_200727_24 ฟลุ้ค ทำบุญ_200727_13 ฟลุ้ค ทำบุญ_200727_0

 

#GivingDayxFluke  #ไขมันของเจ้าแก้มก้อน #เจ้าแก้มก้อน #fluke_natouch

Leave a Reply

Scroll To Top