News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / IRENE และ SEULGI 2 นางฟ้าแห่ง sm เดบิวต์ยูนิตแรกของ Red Velvet ด้วยมินิอัลบั้ม ‘Monster’ กวาดอันดับ 1 ชาร์ตเพลงของเกาหลี จีน และ iTunes 45 ประเทศทั่วโลก

IRENE และ SEULGI 2 นางฟ้าแห่ง sm เดบิวต์ยูนิตแรกของ Red Velvet ด้วยมินิอัลบั้ม ‘Monster’ กวาดอันดับ 1 ชาร์ตเพลงของเกาหลี จีน และ iTunes 45 ประเทศทั่วโลก

[Red Velvet - IRENE & SEULGI] The 1st Mini Album 'Monster'_Schedule Poster

IRENE และ SEULGI เดบิวต์ในฐานะยูนิตแรกของ Red Velvet ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Monster’
พร้อมกวาดอันดับ 1 ชาร์ตเพลงของเกาหลี จีน และ iTunes 45 ประเทศทั่วโลก

        ‘IRENE’ (ไอรีน) และ ‘SEULGI’ (ซึลกิ) เดบิวต์สุดร้อนแรงพร้อมดึงดูดทุกความสนใจ ในฐานะยูนิตแรกของวงที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกอย่าง Red Velvet ภายใต้ชื่อ “Red Velvet – IRENE & SEULGI” (เร้ด เวลเว็ท ไอรีน แอนด์ ซึลกิ) ในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Monster’ (มอนสเตอร์) นำเสนอการรวมตัวที่แข็งแกร่งที่สุด และสุดยอดพลังร่วมของเสียงร้อง, เวทีการแสดง และภาพลักษณ์อันสมบูรณ์แบบ

        โดยนอกจากที่ ‘IRENE’ และ ‘SEULGI’ จะทำกิจกรรมโปรโมทในนามวง Red Velvet ทั้งสองสมาชิกยังพิสูจน์ให้เห็นถึง พลังความสามารถด้านการร้องเพลง และเสน่ห์หลายแบบผ่านการมีผลงานร่วมกัน, การร้องเพลงประกอบละครต่าง ๆ และที่สำคัญ ความสามารถด้านการโชว์เวทีการแสดงของทั้งสองสมาชิก ก็มีความโดดเด่นเป็นที่พูดถึง รวมถึงด้านแฟชั่น, รายการวาไรตี้ ฯลฯ จนเป็นที่รู้จักในฐานะ ‘ศิลปินที่มีความสามารถรอบด้าน’

        สำหรับมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Monster’ ของ ‘Red Velvet – IRENE & SEULGI’ นั้น ประกอบไปด้วย 6 เพลง ที่สามารถเพลิดเพลินไปกับหลากหลายเสน่ห์ของพวกเธอได้อย่างเต็มที่ โดยมีเพลงเปิดตัวชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘Monster’ (มอนสเตอร์) แนวป๊อป แดนซ์มีเบสที่หนักแน่น, ซาวด์สุดร้อนแรงแบบ Dubstep และเสียงร้องอันน่าหลงใหล ส่วนเนื้อเพลงที่คิดมาเป็นอย่างดี จะพูดถึงเรื่องราวของ ‘Monster’ ผู้เป็นอมตะ ที่เข้าไปในฝันของคนอื่น แล้วเต้น เล่น ทำให้พวกเขาต้องหลงเสน่ห์ ทางด้านมิวสิควีดีโอของเพลงนี้ เต็มไปด้วยภาพลักษณ์ใหม่อันทรงเสน่ห์ของทั้งคู่ และการแสดงสุดฮิปที่เข้ากับดนตรีอันร้อนแรง รวมถึงท่าเต้นที่พิสูจน์ให้เห็นถึงเคมีความเข้ากัน

[Image 3_Red Velvet - IRENE & SEULGI] The 1st Mini Album 'Monster'

        และทันทีที่มินิอัลบั้มชุดแรก ‘Monster’ ได้ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก็สามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ได้กว่า 45 ประเทศทั่วโลก รวมประเทศไทย และครองอันดับ 1 บนชาร์ตจำหน่ายดิจิตอลอัลบั้มของเว็บไซต์เพลงที่ใหญ่ที่สุดของจีน QQMusic และ KuGou Music อีกทั้งยังกวาดอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มของเกาหลี ทั้ง Hanteo chart, Synnara Records, YES24 ฯลฯ และชาร์ตเพลงออนไลน์ของเกาหลีอย่าง Bugs, Vibe, MOMOPLE ฯลฯ นับเป็นการยืนยันถึงความสนใจอันถล่มทลายที่มีต่อ ‘IRENE’ และ ‘SEULGI’ ได้เป็นอย่างดี

[Image 1_Red Velvet - IRENE & SEULGI] The 1st Mini Album 'Monster'

        ทั้งนี้ IRENE และ SEULGI มีเรียลลิตี้ร่วมกันชื่อว่า “LEVEL UP – RISKY Project” ซึ่งแฟนคลับชาวไทยจะได้รับชมฟรีแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ พร้อมกับการออกอากาศที่เกาหลี ผ่าน TrueID แบบครบทั้ง 3 ช่องทาง คือ แอปพลิเคชันทรูไอดี เว็บทรูไอดี และกล่อง TrueID TV ในทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันพุธที่ 8 กรกฎาคมนี้ เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป

แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟัง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘Monster’ ของ Red Velvet – IRENE & SEULGI ได้ทาง
TrueID Music (https://bit.ly/2C3YVnq) และ JOOX (https://bit.ly/3eYxDgW)
[Image 4_Red Velvet - IRENE & SEULGI] The 1st Mini Album 'Monster'[Image 5_Red Velvet - IRENE & SEULGI] The 1st Mini Album 'Monster' [Red Velvet - IRENE & SEULGI] The 1st Mini Album 'Monster'_IRENE image 1 [Red Velvet - IRENE & SEULGI] The 1st Mini Album 'Monster'_SEULGI image 1 [Red Velvet - IRENE & SEULGI] The 1st Mini Album 'Monster'_IRENE image 4 [Red Velvet - IRENE & SEULGI] The 1st Mini Album 'Monster'_IRENE image 3 [Red Velvet - IRENE & SEULGI] The 1st Mini Album 'Monster'_IRENE image 2 [Red Velvet - IRENE & SEULGI] The 1st Mini Album 'Monster'_SEULGI image 2 [Red Velvet - IRENE & SEULGI] The 1st Mini Album 'Monster'_SEULGI image 3 [Red Velvet - IRENE & SEULGI] The 1st Mini Album 'Monster'_SEULGI image 4 [Image 2_Red Velvet - IRENE & SEULGI] The 1st Mini Album 'Monster'

Leave a Reply

Scroll To Top