News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เรียบโก้ทันสมัย นุชเตรียมใจละลายไปกับ Digital Album ใหม่ของ“เป๊ก ผลิตโชค” – “A Little Thing” สิ่งเล็กๆ ที่ไม่ธรรมดา จาก

เรียบโก้ทันสมัย นุชเตรียมใจละลายไปกับ Digital Album ใหม่ของ“เป๊ก ผลิตโชค” – “A Little Thing” สิ่งเล็กๆ ที่ไม่ธรรมดา จาก

สำเนาของ S05_1027

A Little Thing” สิ่งเล็กๆ ที่ไม่ธรรมดา จาก “เป๊ก ผลิตโชค”                    

ขยับตัวทำอะไรก็เป็นกระแสไปซะหมด ล่าสุดนักร้องซุป’ตาร์ขวัญใจมหาชน “เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร” มีปล่อยภาพหล่อๆ และสปอยล์เพลงจากดิจิทัลอัลบั้มครั้งแรก A Little Thing” ที่กำลังจะปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังกันเต็มๆ ทั้งอัลบั้มในวันที่ 29 พฤษภาคม นี้ แม้จะได้ฟังเพลงแค่เรียกน้ำย่อยแต่ก็สร้างกระแสความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ไม่น้อยถึงขนาดติดเทรนด์ทางทวิตเตอร์ #เพลงเฮียเพราะมาก สำหรับอัลบั้ม A Little Thing” จะได้เห็น “เป๊ก” ในแบบ minimal  ตามคอนเซ็ปต์น้อยแต่มาก…ด้วยคุณภาพและความพิถีพิถัน ตั้งแต่สไตล์เพลง การจงใจใช้เครื่องดนตรีน้อยชิ้น (แตกต่างจากอัลบั้มก่อนๆที่มีทั้ง dance , R&B , electronics ) เพื่อจะได้สัมผัสเสียงร้องเพราะๆ ของ “เป๊ก” ชัดเจนมากขึ้น และจะได้เห็น “เป๊ก” ใน LOOK เนี้ยบดูดี รวมไปถึงเรื่องของ Art Direction เท่ ทันสมัย ซึ่งเจ้าตัวเล่าถึงการทำงานนี้ว่า

3000x3000

“อัลบั้ม A Little Thing เนี้ยผมชอบมากเลย ทุกอย่างดูมินิมอล น้อยแต่ก็มีอะไรนะครับ (หัวเราะ) โดยเฉพาะดนตรี  งานที่ผ่านๆมา ผมจะใส่อะไรค่อนข้างเยอะ และเพลงก็อาจจะร้องตามยาก พอมาอัลบั้มนี้ผมตั้งใจอยากให้รู้สึกสบายๆ เรียบง่ายหน่อย แบบพักหู  เพลงฟังง่ายขึ้น ร้องตามง่ายขึ้น ง่ายมั้ยครับฟังแล้ว (หัวเราะ) หวังว่าทุกคนจะชอบกัน ผมตั้งใจมาก จนเกรงใจพี่แทน ลิปตา ที่เป็นโปรดิวเซอร์ เพราะเดี๋ยวเสนออันนั้น ขอแก้อันนี้อีกนิด แต่พี่แทนใจดีมาก และเก่งมากด้วยครับ เวลาเราเสนอไอเดียอะไรไปพี่เค้าก็จัดให้ได้ตลอด  อัลบั้มนี้เป็นดิจิทัลอัลบั้มแรกที่แฟนๆ จะได้ฟังเพลงใหม่พร้อมกันได้เลยทั้ง 5 เพลง แถมผมยังมีเซอร์ไพรส์ที่อยากให้แฟนๆ ได้ติดตามอีกเยอะแยะเลยจากอัลบั้มนี้ครับ รอติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะครับ”           

อดใจรอไม่นานแล้วมาฟังกันให้เต็มอิ่ม 29 พฤษภาคม นี้!!!

LINK: https://twitter.com/WhiteMusicClub/status/1263092113723408384?s=19

สำเนาของ S01_210 copy

Leave a Reply

Scroll To Top