News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / พฤษภาคมนี้ไม่มีเหงา WeTV ชวนดูละครไทยดังไกลถึงจีน ‘อกเกือบหักแอบรักคุณสามี’ พร้อมอัพเดทซีรีส์เด่นวาไรตี้ดัง ทั้งไทย-จีน-เกาหลีตลอดทั้งเดือน #อยู่บ้านไม่เหงาเข้าWeTV #WeTVth

พฤษภาคมนี้ไม่มีเหงา WeTV ชวนดูละครไทยดังไกลถึงจีน ‘อกเกือบหักแอบรักคุณสามี’ พร้อมอัพเดทซีรีส์เด่นวาไรตี้ดัง ทั้งไทย-จีน-เกาหลีตลอดทั้งเดือน #อยู่บ้านไม่เหงาเข้าWeTV #WeTVth

อกเกือบหักแอบรักคุณสามี My Husband In Law_poster (resized)

พฤษภาคมนี้ไม่มีเหงา WeTV ชวนดูละครไทยดังไกลถึงจีน ‘อกเกือบหักแอบรักคุณสามี’ พร้อมอัพเดทซีรีส์เด่นวาไรตี้ดัง ทั้งไทย-จีน-เกาหลีตลอดทั้งเดือน

วีทีวี (WeTV) ผู้นำการให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแอปพลิเคชัน หนึ่งในบริการด้านความบันเทิง และมัลติมีเดียภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ยกขบวนซีรีส์เด่น-วาไรตี้ดังทั้งไทย-จีน-เกาหลีมาให้แฟนๆได้ดูกันแบบจัดเต็มในเดือนพฤษภาคม เริ่มด้วยละครไทยแนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดัง และกำลังฮิตจนกลายเป็นกระแสอย่าง ‘อกเกือบหักแอบรักคุณสามี’ My Husband In Law
ที่ทางช่อง 3 สวนกระแสรีรันละครในช่วงกักตัว ตามมาด้วยซีรีส์จีนครบทุกรส ชวนติดตามไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่มีถึง 2 เรื่องด้วยกัน คือ “ห้าดรุณแห่งฉางอัน” (The Chang’An Youth)“ข้านี่แหละองค์หญิงสาม” (The Romance of Tiger and Rose) ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนวโรแมนติก-ดราม่า เรื่อง “องครักษ์เสื้อแพร” (Under The Power) ระบบพากย์ไทย นอกจากนี้ WeTV ก็ไม่ลืมที่จะเอาใจสาวกซีรีส์เกาหลีด้วยซีรีส์วายเรื่องใหม่ล่าสุด “Where Your Eyes Linger” และปิดท้ายด้วย “CHUANG 2020” รายการวาไรตี้เฟ้นหา Girl Group ระดับเอเชียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีของเทนเซ็นต์ วิดีโอที่ WeTV ชวนให้ทุกคนช่วยกันส่งแรงใจให้คะแนนโหวต ‘เนเน่ – พรนับพัน พรเพ็ญพิพิฒน์’ สาวไทยเพียงหนึ่งเดียวผ่านแอปพลิเคชัน WeTV

 

‘อกเกือบหักแอบรักคุณสามี’ My Husband In Law ละครไทยที่เรตติ้งพุ่งทะลุไปถึงประเทศจีน

‘อกเกือบหักแอบรักคุณสามี’ My Husband In Law ผลงานล่าสุดของผู้จัดฯ คนเก่ง “แอน ทองประสม” และผู้กำกับดีกรีเจ้าของรางวัลนาฏราช สาขาผู้กำกับยอดเยี่ยมอย่าง “อำไพพร จิตต์ไม่งง” ที่ทางช่อง 3 สวนกระแสรีรันละครในช่วงกักตัว ส่งสองนักแสดงนำอย่าง หมาก – ปริญ สุภารัตน์ และ มิว – นิษฐา จิรยั่งยืน มาเรียกเรตติ้ง ซึ่งละครเรื่องนี้ยังถือเป็นการพบกันครั้งแรกของพระนางคู่นี้อีกด้วย ซึ่งหลังจากออกอากาศไปได้เพียง 5 ตอน ก็ได้รับเสียงตอบรับดีเกินคาด การันตีกระแสดังด้วยเรตติ้งในประเทศไทยพุ่งแรงสูงสุดถึง 4.5 พร้อมทั้งติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ทุกตอนที่ออกอากาศ นอกจากนี้เรตติ้งยังแรงทะลุไปถึงประเทศจีน ด้วยสถิติยอดวิวละครทั้งแบบพากย์ภาษาจีน และแบบบรรยายภาษาจีนผ่านแอปพลิเคชัน Tencent Video สูงเกือบ 50 ล้านวิว เรียกว่าเป็นละครที่ได้การตอบรับดีจนติด
เทรนด์บนโซเชียลมีเดียทั้งในไทย และจีนเลยทีเดียว

ด้วยเนื้อเรื่องที่ชวนฟินจิกหมอน เมื่อมัณฑนากรสาวอย่าง “เมย” รับบทโดย “มิว – นิษฐา” ได้แต่งงานกับ “เธียร”สถาปนิกหนุ่มที่ตัวเองแอบหลงรักมานาน รับบทโดย “หมาก – ปริญ” แต่การแต่งงานครั้งนี้กลับไม่ได้เป็นอย่างที่เธอฝันไว้ เพราะมันเป็นเพียงแค่การแต่งงานเพื่อปกปิดเรื่องราวบางอย่าง และเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงในอุดมคติของเขาภารกิจพิชิตใจหนุ่มในฝันของ “เมย” จึงเริ่มต้นขึ้น แม้ว่าความลับเรื่องการแต่งงานก็ต้อง “ปกปิด” แต่ความใกล้ชิดที่เกิดขึ้นก็เกินห้ามใจ จึงเกิดเป็นเรื่องราวความรักวุ่นๆ ที่คนหนึ่งรักมากเกินไป อีกคนก็ไม่เคยสนใจ “เมย” จึงต้องเปิดเกมรุกเดินหน้าจีบสามีของตัวเองที่มองเธอเป็นแค่น้องสาวร่วมโลก และพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจเขา เพื่อให้เขาหันมารักเธอแบบเต็มหัวใจ

นอกจากความสามารถทางการแสดงของหมาก และ มิว ที่ดีต่อใจแฟนคลับทั้งไทยและจีนแล้ว ‘อกเกือบหักแอบรักคุณสามี’ ยังได้รวบรวมนักแสดงสมทบฝีมือดีไว้อีกมากมาย เช่น ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ รับบท ‘ญาดา’ ภูมิ – ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา รับบท ‘พลเดช’ และ ตุ๊ก – ดวงตา ตุงคะมณี รับบท ‘ศจี’ รวมถึงสามนักแสดงสุดฮา ได้แก่ ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ รับบท ‘เบียร์’ โบ – ธนากร ชินกูล รับบท ‘ตูน’ และ โมสต์ – วิศรุต หิมรัตน์
รับบท ‘น๊อต’ สามหนุ่มสถาปนิก แก๊งเพื่อนสนิทของเธียรที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับละครเรื่องนี้อีกด้วย

สำหรับแฟนๆ ที่อยากติดตามความฟินของคู่พี่เธียรกับน้องเมยใน ‘อกเกือบหักแอบรักคุณสามี’ สามารถรับชมแบบออกอากาศสดพร้อมกับช่อง 3 ได้ที่แอปพลิเคชัน WeTV ฟรี! ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20.20 น. เป็นต้นไป สำหรับใครที่พลาดฉากเด็ด หรืออยากฟินจิกหมอนซ้ำสองก็ไม่ต้องรอนาน เพราะสามารถดูย้อนหลังที่แรกก่อนใคร หลังละครจบไม่ถึง 2 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 24.00 น. (คืนเดียวกันกับวันออกอากาศ) แถมไม่มีแบ่งเบรก ไม่มีโฆษณาคั่นตลอดทั้งตอน ดูกันแบบยาวๆ เต็มอิ่มจุใจที่ WeTV หรือคลิก “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” หรือ

แฟนๆ คนไหนจะดาวน์โหลดมาดูแบบออฟไลน์ก็ยังได้โดยสามารถเลือกความละเอียดได้ตั้งแต่ 144P ไปจนถึง 1080P ที่คมชัดจนเห็นแววตาของพี่เธียรกับน้องเมยเลยก็ทำได้ พร้อมร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการรับชมด้วยฟีเจอร์ คอมเม้นต์วิ่ง (Flying comment) ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้หวีดโมเมนต์ต่างๆ ในละครไปพร้อมๆ กัน ให้ความรู้สึกเหมือนกับได้เพื่อนมานั่งดูและฟินไปด้วยกัน เรียกว่าไม่เหงาแน่นอนกับการดูละคร ในยุค Social Distancing แบบนี้ นอกจากนี้ ยังสามารถดูละครช่อง 3 เรื่องอื่นๆ ทั้งละครค่ำ และละครหลังข่าวแบบสดหรือย้อนหลังผ่านทางแอปพลิเคชัน WeTV ได้ทุกเรื่องอีกด้วย

 

อัพเดทซีรีส์เด่น-วาไรตี้ดัง เดือนพฤษภาคม 2563 จาก WeTV มาครบทุกความบันเทิงระดับเอเชีย

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ WeTV ยังจัดทัพซีรีส์จีน และเกาหลี รวมถึงรายการวาไรตี้ชื่อดังมาให้ทุกคนได้ดูกันแบบจุใจทางในแอปพลิเคชัน WeTV ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้

ห้าดรุณแห่งฉางอัน The Chang An Youth_Poster (resized)

เริ่มกันที่ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่มีถึง 2 เรื่องด้วยกัน เรื่องแรก คือ “ห้าดรุณแห่งฉางอัน” (The Chang’An Youth) พบกับการกลับมาของ “อู๋ซีเจ๋อ” (Caesar Wu) จากซีรีส์ ‘รักใสใส หัวใจสี่ดวง’ (Meteor garden 2018)มารับบท “หยางจื่ออัน” ผู้ที่แฝงตัวมาสืบคดีฉ้อโกงราชบังหลวง แฟนๆ สามารถติดตามเรื่องราวสุดปั่นป่วน ชวนฟินได้ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 19.00 น. ได้ที่ “ห้าดรุณแห่งฉางอัน”  และเรื่องต่อมาได้แก่ “ข้านี่แหละองค์หญิงสาม (The Romance of Tiger and Rose) เรื่องราวสุดอลหม่านทะลุมิติคู่ขนานของเฉินเสี่ยวเชียน นักเขียนสาวโสดที่ไม่เคยแม้แต่มีความรักเพียงสักครั้ง รับบทโดย “จ้าวลู่ซือ” ดาราสาวดาวรุ่งที่มีผลงานการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่องเริ่มออกอากาศวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น. กดรับชมได้ที่ “ข้านี่แหละองค์หญิงสาม”

ข้านี่แหละองค์หญิงสาม The Romance of Tiger and Rose_poster (resized)

ต่อมา คือ ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนวโรแมนติก-ดราม่า เรื่อง “องครักษ์เสื้อแพร” (Under The Power) ระบบพากย์ไทยสไตล์ที่แฟนๆ หนังจีนคุ้นเคย โดยสามารถรับชมแบบฟรีๆ ครบทุกตอนได้แล้ว กดรับชมได้ที่ “องครักษ์เสื้อแพร” และปิดท้ายด้วยซีรีส์จีน คลาสสิก เรื่อง “เจาะมิติพิชิตบัลลังก์” (Scarlet Heart) ซีรีส์ย้อนยุคแนวโรแมนติก-ดราม่าที่ครองใจแฟนๆ เมื่อปี 2554 ในเดือนนี้ WeTV ก็ได้นำกลับมาให้แฟนๆ ได้ดูอีกครั้งทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 11.00 น. กดรับชมได้ที่ “เจาะมิติพิชิตบัลลังก์”

องค์รักษ์เสื้อแพร Under The Power_poster (resized)

เจาะมิติพิชิตบัลลังก์ Scarlet Heart_poster (resized)

 

นอกจากนี้ WeTV ก็ไม่ลืมที่จะเอาใจสาวกซีรีส์เกาหลีด้วยซีรีส์วายเรื่องใหม่ล่าสุด Where Your Eyes Linger” เรื่องราวความรักระหว่าง แทจู รับบทโดย ฮันกีชาน และกุ๊ก รับบทโดย จางอึยซู แต่ดันมี ฮเยมี รับบทโดย ชเวกยูรี นักเรียนแลกเปลี่ยนจากประเทศไทยที่เข้ามาแทรกกลางความสัมพันธ์ของพวกเขา มาเอาใจช่วยให้ทั้งคู่ผ่านพ้นอุปสรรคที่มาขวางกั้นความรัก ได้ทางแอปฯ WeTV วันที่ 25 พฤษภาคมนี้

Where Your Eyes Linger_poster (1) resized

และปิดท้ายเดือนพฤษภาคมนี้ด้วยรายการ “CHUANG 2020” รายการวาไรตี้เฟ้นหา Girl Group ระดับเอเชียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีของเทนเซ็นต์ วิดีโอ ที่เรียกได้ว่าฮอตฮิตจนกลายเป็นกระแสบนโซเชียลมีเดียแบบไม่เว้นวันด้วยความสามารถที่อัดแน่นของเด็กฝึกทั้ง 101 คน รวมถึงการที่มีเด็กฝึกตัวแทนสาวไทยเพียงหนึ่งเดียวอย่าง ‘เนเน่ – พรนับพัน พรเพ็ญพิพิฒน์’ ได้เข้าร่วมรายการ ที่เพียงผ่านไปแค่สัปดาห์แรกก็สร้างโมเม้นต์มากมายบนโลกโซเชียลมีเดียทั้งในประเทศ และต่างประเทศ จนล่าสุดอันดับผลคะแนนโหวตในสัปดาห์แรกของเนเน่อยู่ในอันดับที่4 จากเด็กฝึกจำนวนทั้งหมด 101 คน แฟนๆ ยังมีเวลาส่งแรงเชียร์สำหรับการเปิดโหวตรอบแรกถึงวันที่ 18 พฤษภาคม เวลา 11.00 น. โดยทุกคนสามารถโหวตเพื่อเป็นแรงเชียร์ให้กับน้องๆ เด็กฝึกผ่านแอปพลิเคชัน WeTV ได้เลย หรือคลิก “โหวตเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบ” และสามารถรับชมรายการ CHUANG 2020 ได้ฟรีทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 19.00 น. พร้อมประเทศจีน ได้ทาง WeTV หรือคลิก “CHUANG 2020”

CHUANG 2020_Vote (4)

 

 

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top