News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ‘YURI’ บินเดี่ยวสานสัมพันธ์ไทย-เกาหลีในงาน “Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 : Discover and Enjoy Korea” พร้อมร่วมงานแจกลายเซ็นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “YURI FAN SIGNING in BANGKOK” #YURI_EXCLUSIVEFANSIGNinBKK #KCC2019WithYURI

‘YURI’ บินเดี่ยวสานสัมพันธ์ไทย-เกาหลีในงาน “Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 : Discover and Enjoy Korea” พร้อมร่วมงานแจกลายเซ็นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “YURI FAN SIGNING in BANGKOK” #YURI_EXCLUSIVEFANSIGNinBKK #KCC2019WithYURI

[Image 5] YURI at YURI EXCLUSIVE FAN SIGNING in BANGKOK

‘YURI’ บินเดี่ยวสานสัมพันธ์ไทย-เกาหลีในงาน “Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 : Discover and Enjoy Korea”
พร้อมร่วมงานแจกลายเซ็นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “YURI <EXCLUSIVE> FAN SIGNING in BANGKOK”

      ราชินีมากความสามารถ ‘YURI’ (ยูริ) จากวงเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 ‘GIRLS’ GENERATION’ (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) บินเดี่ยวลัดฟ้ามาเยือนไทย พร้อมสร้างความทรงจำอันแสนอับอุ่นร่วมกับแฟนชาวไทยตลอด 2 วันเต็ม ในงาน “Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 : Discover and Enjoy Korea” ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า Zpell ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และงานแจกลายเซ็นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “YURI <EXCLUSIVE> FAN SIGNING in BANGKOK” (ยูริ เอ็กซ์คลูซีฟ แฟน ไซน์นิ่ง อิน แบงค็อก) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา

[Image 2] YURI at Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019  Discover and Enjoy Korea

        โดยในงานสานสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทย และสาธารณรัฐเกาหลีอย่าง “Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 : Discover and Enjoy Korea” นั้น สาว ‘YURI’ ก็ได้โชว์ความสามารถอันน่าประทับใจ ทั้งร้อง เต้น พร้อมเสน่ห์ความสวย คาริสม่าสุดร้อนแรงที่ทำให้ทุกคนต้องตกหลุมรักผ่าน 3 เวทีการแสดงพิเศษจากโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก ‘The First Scene’ ซึ่งเจ้าตัวตั้งใจเตรียมมาอย่างเต็มที่ เริ่มด้วยเพลงแรก ‘Illusion’ (อิลลัสชั่น) ที่มีท่าเต้นสุดฮอตกับเก้าอี้ ต่อด้วยเพลง ‘Butterfly’ (บัตเตอร์ฟลาย) โชว์เสียงร้องหวาน ๆ จากนั้นจึงกล่าวทักทายโซวอน (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทย พร้อมเผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ดังนี้ “คิดถึงยูริมั้ยคะ? เหมือนกันค่า (ภาษาไทย) ขอบคุณมากเลยนะคะที่เชิญมาร่วมงานที่ยอดเยี่ยม และมีความหมายมาก ๆ แบบนี้ และก็ถือโอกาสนี้ได้มาพบเจอกับแฟน ๆ โซวอนชาวไทยอย่างใกล้ชิดด้วย ฉันรู้สึกมีความสุขมากค่ะ” ปิดท้ายด้วยเพลงไตเติ้ล ‘Into You’ (อินทู ยู) ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ที่มารอกันจนเต็มพื้นที่ได้อย่างท่วมท้นจนห้างแทบแตก เรียกได้ว่า แฮชแท็ก #KCC2019WithYURI ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในประเทศไทยเป็นเวลาหลายชั่วโมงติด และมียอดจำนวนทวิตสูงกว่า 1 แสนทวิต

[Image 1] YURI at Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019  Discover and Enjoy Korea [Image 6] YURI at YURI EXCLUSIVE FAN SIGNING in BANGKOK

        ความทรงจำดี ๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะในวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา ‘YURI’ ได้มีอีกหนึ่งกิจกรรมสุดพิเศษเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับแฟน ๆ อย่างการแจกลายเซ็นแบบสด ๆ ให้กับสมาชิก Lysn X SM True MEMBERSHIP ผู้โชคดี 100 ท่าน ใน “YURI <EXCLUSIVE> FAN SIGNING in BANGKOK” ซึ่งตลอดทั้งงานเกือบ 2 ชั่วโมง ‘YURI’ ได้อัพเดทถึงชีวิตในปัจจุบัน พูดคุยแบ่งปันเรื่องราวต่าง ๆ กับแฟน ๆ อย่างใกล้ชิด และเป็นกันเองที่สุด นอกจากนี้ ‘YURI’ ถือเป็นศิลปินท่านแรกที่ได้มาเปิดตัวร่วมกิจกรรมนี้ อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมแจกลายเซ็นครั้งแรกในประเทศไทยของเธออีกด้วย

        แน่นอนว่าจัดเต็มตลอด 2 วัน 2 งานขนาดนี้ ‘YURI’ ได้ส่งคลิปมาแชร์ความรู้สึกที่มีความสุขมาก ๆ ให้แฟน ๆ ได้รับรู้ และฟินกันหนักกว่าเดิมไปอีกดังนี้ “ครั้งนี้ฉันมาประเทศไทย แล้วในช่วง 2 วันที่ผ่านมา ก็ได้สนุกไปกับงานดี ๆ รวมถึงมีกิจกรรมแจกลายเซ็นร่วมกับแฟน ๆ ชาวไทยด้วย ก็เลยได้กอดเอาความสนุกนี้ พร้อมความทรงจำดี ๆ กลับบ้านไปด้วยค่ะ โดยต่อไปในอนาคต Lysn X SM True MEMBERSHIP ก็จะมีกิจกรรมที่ได้ทำร่วมกับแฟน ๆ ทุกคนมากกว่านี้อีกเยอะเลย ฉันเองก็เชื่อ และจะตั้งตารอคอยเลยค่ะ” สามารถคลิกไปรับชมคลิปเต็ม ๆ ที่มาพร้อมภาพบรรยากาศของงานแจกลายเซ็นได้ที่ SM True Facebook: facebook.com/smtruethailand/videos/767474883670860

[Image 4] YURI at YURI EXCLUSIVE FAN SIGNING in BANGKOK

        ทั้งนี้ Lysn X SM True MEMBERSHIP (ลิซึ่น เอสเอ็ม ทรู เมมเบอร์ชิพ) คือ ระบบสมาชิกที่ผู้สมัครจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ภายใต้การจัดการของ SM True อาทิ สิทธิ์ในการจองบัตรคอนเสิร์ตก่อนบุคคลทั่วไป, สิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะได้เข้าร่วมงานแจกลายเซ็น และงานแถลงข่าว ฯลฯ, สิทธิ์รับส่วนลดพิเศษสำหรับการซื้ออัลบั้ม และสินค้าออฟฟิเชียล, สิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้รับของรางวัลพิเศษจากการร่วมเล่นแคมเปญออนไลน์ เป็นต้น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ support@smtruethailand.com

[Image 3] บรรยากาศรอบงาน Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019  Discover and Enjoy Korea ณ Zpell

Leave a Reply

Scroll To Top