News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “YEOREUM.I” เด็กสาวแห่งฤดูร้อน “จองอึนจี” แห่ง APINK กับคอนเสิร์ตเดี่ยวของเธอ จัดพิเศษ “ประเทศไทย” เท่านั้น!! #JeongEunJiConcertinBKK #JEONGEUNJI #정은지 #Yeoreum_I #‎여름아이 #PlayM #DSHOW

“YEOREUM.I” เด็กสาวแห่งฤดูร้อน “จองอึนจี” แห่ง APINK กับคอนเสิร์ตเดี่ยวของเธอ จัดพิเศษ “ประเทศไทย” เท่านั้น!! #JeongEunJiConcertinBKK #JEONGEUNJI #정은지 #Yeoreum_I #‎여름아이 #PlayM #DSHOW

20190922eunji bangkok-OL_KV

“YEOREUM.I” เด็กสาวแห่งฤดูร้อน “จองอึนจี”

กับคอนเสิร์ตเดี่ยวของเธอ จัดพิเศษ “ประเทศไทย” เท่านั้น!!

 

เด็กสาวผู้ที่หลงใหลการร้องเพลงในห้องใต้หลังคาเพียงลำพัง เด็กสาวที่เกิดในฤดูที่ร้อนที่สุด หลังจากที่ต้องเดินทางไปกลับด้วยรถไฟเพื่อใช้ชีวิตวัยเยาว์ของเธอ เด็กสาวแห่งฤดูร้อนคนนี้ “จองอึนจี” (JEONG EUN JI) กำลังจะกลับมาพร้อมกับคอนเสิร์ตเดี่ยว ครั้งที่สามของเธอใน  <2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK>  และสิ่งพิเศษสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็คือ “กรุงเทพ” จะเป็นคอนเสิร์ตในต่างประเทศเพียงที่เดียวเท่านั้น เพราะเธอไม่มีโอกาสจะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกและครั้งที่สองในประเทศไทยได้  อึนจีจึงมีความตั้งใจที่จะทำให้ “YEOREUM.I” เป็นเซอร์ไพรส์และของขวัญให้กับแพนด้าชาวไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวง APINK) โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 เวลา 18.00 เป็นต้นไป ณ. โชว์ ดี.ซี. อารีน่า ฮอลล์ โดยการร่วมมือกันของ PlayM Entertainment(เพลย์เอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์) และ D.Show Entertainment. (ดี โชว์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์) PR_010 สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้มีความหมายกับ อึนจีและชาวแพนด้าเป็นอย่างมาก เพราะจะเป็นคอนเสิร์ตที่สองหลังจากจบคอนเสิร์ต “YEOREUM.I” ที่ ปูซาน ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอ ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา และในวันที่ 18 สิงหาคม ก็เป็นวันเกิดของอึนจีนั่นเอง การได้ร่วมฉลองวันเกิดร่วมกับแฟนๆ คือของขวัญที่ดีที่สุดของเธอและเหล่าแพนด้า นอกจากนี้เธอก็พยายามเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ทั้งการฝึกฝนเปียโนอย่างหนัก การแต่งเพลงอีกมากมาย โดยเพลงส่วนใหญ่ในอัลบั้มใหม่นั้นก็เป็นเพลงที่เธอได้แต่งขึ้นเอง และยังมีเพลงอีกหลายเพลงยังไม่ถูกปล่อยออกมา และนี่คือโอกาสที่คุณจะได้มาร่วมสัมผัสและสนุกไปกับคอนเสิร์ตเดี่ยว “YEOREUM.I” ของเธอ อึนจีจะมาพร้อมกับเสียงอันไพเราะของเธอ เพื่อที่จะมาทำให้ค่ำคืนของกรุงเทพนั้นน่าอัศจรรย์ ถ้าคุณพร้อม…บัตรคอนเสิร์ต  <2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK> จะเปิดจำหน่ายในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562 เวลา 10.00 เป็นต้นไป ทางhttps://www.thaiticketmajor.com/ บัตรราคา 4,800 บาท (VIP), 3,500 บาท และ 2,000 บาท บัตร VIP ทุกที่นั่งและการสุ่ม 50 ที่นั่งของบัตรราคา 3,500 บาท จะได้รับสิทธิ์เข้าชมการซ้อม และผู้ซื้อบัตรทุกราคาทุกใบจะได้รับโปสเตอร์ที่ระลึก สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Twitter และ Facebook DShow Thailand 20190922eunji bangkok-OL_FAN BENEFITS #JeongEunJiConcertinBKK #JEONGEUNJI #정은지 #Yeoreum_I #‎여름아이 #PlayM #DSHOW # DshowThailand #DshowSingapore #DshowHongKong #DshowTaiwan #Panda #Kpop #Apink #Bangkok

Leave a Reply

Scroll To Top