News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / สู่ยุคใหม่แห่งสีผมเจิดจรัสถึงขีดสุด ด้วยพลังสารสกัดน้ำมันจากดอกไม้ ใหม่!!การ์นิเย่ โอเลีย สูตรปราศจากแอมโมเนีย

สู่ยุคใหม่แห่งสีผมเจิดจรัสถึงขีดสุด ด้วยพลังสารสกัดน้ำมันจากดอกไม้ ใหม่!!การ์นิเย่ โอเลีย สูตรปราศจากแอมโมเนีย

AW_garnier-mag3c

ครั้งแรก!ที่คุณจะได้พบนิยามใหม่ของการเปลี่ยนสีผม เมื่อการ์นิเย่ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากธรรมชาติของยุโรปเปิดตัวการ์นิเย่ โอเลีย (GarnierOlia)ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมถาวร แบบทำเองที่บ้านชนิดแรกที่ใช้เทคโนโลยีการเปลี่ยนสีผมล่าสุด ODS ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ผสานพลังน้ำมันบำรุงจากดอกไม้ธรรมชาติ และปราศจากแอมโมเนียตัวการสำคัญที่ทำให้ผมแห้งเสีย และมีกลิ่นฉุนในระหว่างทำสีผมให้คุณสัมผัสอีกระดับของการทำสีผม ที่จะทำให้คุณรื่นรมย์กับกลิ่นหอมละมุนจากดอกไม้พร้อมผลลัพธ์ของสีที่สวยเงางามเจิดจรัสถึงขีดสุด และสุขภาพผมที่ดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เพราะการเปลี่ยนสีผม นอกจากช่วยเสริมบุคลิกให้ดูทันสมัยและมีเสน่ห์ยิ่งขึ้นแล้ว ยังช่วยสร้างสีสันให้คุณรู้สึกสนุกไปกับลุคใหม่ๆที่ไม่ซ้ำซากจำเจ แต่หลายคนยังคงกังวลว่าเส้นผมอาจถูกทำร้ายจากสารเคมี และนำไปสู่ปัญหาผมแห้งเสีย แล้วจะดีแค่ไหน ถ้าคุณสามารถเปลี่ยนสีผมได้โดยไม่ต้องกังวลกับปัญหานี้อีกต่อไป? วันนี้ การ์นิเย่ นำเสนอประสบการณ์ใหม่แห่งการทำสีผมด้วย การ์นิเย่ โอเลีย ครั้งแรก!ของผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมถาวรสูตรปราศจากแอมโมเนีย โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพจากเทคโนโลยีการเปลี่ยนสีผมขั้นสูง ODS (Oil Delivery System) นวัตกรรมล่าสุดที่ผสานพลังน้ำมันบำรุงสกัดเข้มข้นจากน้ำมันดอกไม้ธรรมชาติถึง 4 ชนิด ทั้งดอกคาเมเลีย(Camellia),ดอกทานตะวัน(Sunflower),ดอกแพชชั่น(Passion Flower) และดอกลิมแนนทิส อัลบา(Limnanthes Alba)มอบคุณค่าที่มากกว่าการช่วยบำรุง นำพาทุกอณูสีซึมลึกสู่เส้นผม พร้อมกลิ่นดอกไม้หอมรื่นรมย์ในขณะทำสี และอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ เพื่อผลลัพธ์ที่โดดเด่นกว่าที่เคย สีผมสวยเงางาม เจิดจรัสถึงขีดสุด ติดทนยาวนานและปกปิดผมขาวได้แนบสนิท ให้คุณสัมผัสคุณภาพของเส้นผมที่ดูดีขึ้น จนคุณต้องหลงรัก

ถึงเวลาพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองแล้ว..ว่าสีผมที่สวยเงางาม จะมาพร้อมกับผมนุ่มสลวยดูสุขภาพดีได้จริง

หรือไม่?กับ การ์นิเย่ โอเลียวันนี้ทั้ง 11เฉดสี ในราคาเพียง 399บาท ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต,ไฮเปอร์มาร์เก็ต,บูทส์,วัตสัน และในร้านค้าปลีกทั่วประเทศ

 

Leave a Reply

Scroll To Top