News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “Peraya Party” แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ฟินเกินบรรยาย “คริส-สิงโต” ชวน “คุณพ่อ, แก้ม, ปั๊บ โปเตโต้” เซอร์ไพร์ส!!!

“Peraya Party” แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ฟินเกินบรรยาย “คริส-สิงโต” ชวน “คุณพ่อ, แก้ม, ปั๊บ โปเตโต้” เซอร์ไพร์ส!!!

4

Peraya Party” แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ฟินเกินบรรยาย

“คริส-สิงโต” ชวน “คุณพ่อแก้มปั๊บ โปเตโต้” เซอร์ไพร์ส!!!

ฟินเกินบรรยาย มีครบทุกฟิล สนุก ซึ้ง อบอุ่น สุดประทับใจ สมกับการรอคอยอย่างมาก สำหรับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย “Peraya Party” ของคู่จิ้นคู่ฮอต “คริส พีรวัส-สิงโต ปราชญา” ที่ทาง “จีเอ็มเอ็มทีวี” จัดเป็นธีมปาร์ตี้ ให้แฟนๆ พีรญาทุกคน ได้มารวมตัวสนุกสนานเฮฮาไปด้วยกัน ซึ่งกระแสแรงสุดๆ บัตรขายหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบ กับความพิเศษที่ขนมาชุดใหญ่ เวทีแสงสีเสียงอลังการ โชว์ร้องเต้นเล่นดนตรีจัดหนักจัดเต็ม และยังมี “คุณพ่อแก้ม วิชญาณีปั๊บ โปเตโต้” มาเซอร์ไพร์ส เรียกเสียงกรี๊ดจากชาวพีรญาสนั่นลั่นฮอลล์ ที่ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ 

3

เปิดปาร์ตี้สุดคึกคักด้วยเพลง “ลาลาลอย” ก่อนที่ “คริส-สิงโต” จะลงมาจากด้านบนเวที ทำเอาชาวพีรญากรี๊ดดังสนั่น และเพลง “เช้าไม่กลัว” ก่อนทักทายและพูดคุยถึงความสนุกที่จะเกิดขึ้นกับแฟนมีตติ้งครั้งแรกอย่างเป็นทางการในประเทศไทย จากนั้นย้อนอดีตไปตอนที่เจอกันครั้งแรก กับเพลง “อยากให้โลกแคบลง” พร้อมเล่าเรื่องสมัยเป็นรุ่นพี่รุ่นน้อง คณะเศรษฐศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ โดยเฉพาะเรื่องที่เคยไปกินบิงซูด้วยกัน ที่ “คริส” ออกไปก่อน แล้วตกลงว่ารอบหน้าให้ “สิงโต” เลี้ยงคืน และโอกาสนั้นมาถึงในวันนี้ กับเกม “บิงซูสื่อรัก”โดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี “เลโอเวฟ” ที่มาสร้างสีสัน และยังเป็นล่ามแปลภาษา ทั้งอังกฤษกับจีนให้แฟนๆ  พีรญาต่างชาติ จากนั้นไปรำลึกถึงซีรีส์สุดฮิต “Sotus The Series” ตั้งแต่ไปแคสติ้งจนซีรีส์ออนแอร์และประสบความสำเร็จ ก่อนเข้าโชว์เพลง “ความลับในใจคำตอบอยู่ที่หัวใจ” และมาพูดคุยถึงการทำงานของทั้งคู่ ล่าสุดรายการ Friend.Ship With Krist-Singto”ออกอากาศทุกวันที่ 15 ของทุกเดือน เริ่ม 15 กรกฏาคมนี้ และสติ๊กเกอร์เซตพีรญา กับโฟโต้บุ๊ก รวมถึงงานที่แยกย้ายกันไปทำ อย่างผลงานเพลง จากนั้นทั้งคู่ขอโชว์เดี่ยว ในเพลง “ให้รักปรากฎตัว-สิงโต” และ “SKY-คริส”

36

พักหายใจหายคอ กับเกมสนุกๆ “ตกแต่งต้นรัก” ในรอบแรก ส่วนในรอบสอง “ไข่ให้โชค” เข้าสู่ช่วงถัดไป “คริส-สิงโต” โชว์อะคูสติก โดยมี “คริส” เล่นกีตาร์ กับเพลง “เธอโดนใจ” มาถึงช่วงเซอร์ไพร์สที่ทั้งคู่เตรียมมามอบให้ชาวพีรญา ซึ่งไม่เหมือนกันทั้งสองรอบ โดยรอบแรก “คริส” ก็ขอฟีทเจอร์ริ่ง “คุณพ่อแจ๊ค” ทั้งร้องและเล่นกีตาร์ ในเพลง “คนสุดท้าย” ทางด้าน “สิงโต” โชว์เพลง “อย่าปล่อยมือฉันไป” พร้อมกับเดินลงไปทำเซอร์ไพร์ส “คุณพ่อรอด” ร้องให้ฟังตรงที่นั่ง ก่อนจะบอกรักคุณพ่อ ทำเอาเสียน้ำตาทั้ง “คริส-สิงโต” รวมถึงชาวพีรญา ส่วนแขกรับเชิญพิเศษรอบสอง “คริส-สิงโต” ขอโชว์เพลงร่วมกับศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ “สิงโต” มากับ “แก้ม-วิชญาณี” ในเพลง “ซ่อนกลิ่น” ส่วน “คริส” โชว์เพลง “รอย” คู่กับ “ปั๊บ โปเตโต้” เรียกเสียงกรี๊ดจากชาวพีรญาไปแบบถล่มทลาย และมาสนุกกันต่อ กับโชว์เพลง “มาทำไม” และเพลง “ลูกอม” ที่ “คริส-สิงโต” ร้องขอบคุณแฟนๆ พีรญาทุกคน ก่อนจะเจอโปรเจคเซอร์ไพร์สกลับจากพีรญา สร้างความประทับใจสุดๆ ให้ทั้งคู่ และปิดท้ายด้วยเพลง “เธอทำให้ฉันโชคดี” พร้อม “คริส-สิงโต” ขึ้นกระเช้าสลิงรางเลื่อน  ค่อยๆ ลอยลงจากเวที เพื่อมาขอบคุณแฟนๆ ชาวพีรญาแบบใกล้ชิด จบปาร์ตี้ด้วยความอบอุ่นประทับใจ

7 8

“คริส-สิงโต” เผยความรู้สึกว่า “เป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกอย่างเป็นทางการในประเทศไทย     ของเราสองคน ตื่นเต้นมากๆ ครับ ขอบคุณแฟนๆ ชาวพีรญาทุกคนที่อยู่กับเรามาถึงวันนี้ บางคนอยู่กับเรามาตั้งแต่วันประกาศผลแคสติ้ง ดีใจที่ติดตามผลงานเรามาตลอด เหมือนได้รับการเพิ่มพลัง ตื้นตันใจมากๆ เหมือนส่งต่อความรู้สึก ให้กำลังใจกันและกัน ก็อยากให้อยู่กับเราไปนานๆ ขอบคุณทุกคนจริงๆ ครับ”

14 15 17 18 21 23 25 26 27 28 29 30 33 34 35 37 38 2 5 6 9 10 11 12 13 39

Leave a Reply

Scroll To Top