News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “เอ็นฟลายอิ้ง” โชว์พลังความสนุกในคอนเสิร์ต เต็มอิ่ม ได้ใจ N.fia ไปเต็ม 1,500 ดวง!!

“เอ็นฟลายอิ้ง” โชว์พลังความสนุกในคอนเสิร์ต เต็มอิ่ม ได้ใจ N.fia ไปเต็ม 1,500 ดวง!!

PB4_1193_resize

“เอ็นฟลายอิ้ง” โชว์พลังความสนุกในคอนเสิร์ต เต็มอิ่ม ได้ใจ N.fia ไปเต็ม 1,500 ดวง!!

 

กลับมาสร้างความสุขปลุกความสนุกให้กับเอ็นเฟียไทย (N.Fia : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ “เอ็น.ฟลายอิ้ง”) อีกครั้งกับการร่ายมนต์สะกดใจด้วยเสียงเพลงของ อี ซึงฮยอบ (Lee Seung Hyub : หัวหน้าวง, ร้องนำ, แร็ปเปอร์, กีต้าร์, เปียโน), ชา ฮุน (Cha Hun : กีต้าร์), คิม แจฮยอน (Kim Jae Hyun : กลอง)  และ ยู ฮเวซึง (Yoo Hwe Seung : นักร้องเสียงหลัก) สี่หนุ่มจาก “เอ็น.ฟลายอิ้ง” (N.Flying) ใน “2019 เอ็น.ฟลายอิ้ง ไลฟ์ ‘อัพ ออล ไนท์’ อิน แบงคอก” (2019 N.Flying Live ‘Up All Night’ in Bangkok) คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยที่ผู้จัดใจดี “อะชิ แอคทิเวชั่น” (A CHI ACTIVATION) และบริษัท “ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด” (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) จัดให้แบบฟินจนจุกไปเมื่อวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ณ อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี

PB4_0116_resize PB4_0102_resize

และก่อนจะไประเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ต ทั้งสี่หนุ่มก็ขอวอร์มอัพให้ใจอุ่นกับการแถลงข่าวที่บอกเล่าเรื่องต่างๆ ของพวกเขาอย่างเป็นกันเอ๊งกันเองชนิดที่ว่ากวาดคะแนนความเอ็นดูจากพี่ๆ สื่อมวลชนและเหล่าแฟนคลับที่โชคดีไปได้อย่างถล่มทลายเพราะความร่าเริงลั้นลาแอนด์สดใสตามสไตล์ N.Flying  ทั้งครั้งนี้พวกเขายังพลัสความสุขไปกับข่าวดีที่บัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้มีสเตตัส Sold Out!!!  ซึงฮยอบ เผยว่า “เนื่องจากปีที่แล้วพวกเราได้มาร่วมสนุกกับ N.Fia ไทยครั้งหนึ่งแล้ว แต่ในรอบหนึ่งปี N.Fia ก็มอบความรักให้กับพวกเรามากมาย ทำให้พวกเราได้กลับมา เราเลยเตรียมเพลงที่สนุกสนานเพื่อมาให้แฟนๆได้ร่วมสนุกในวันนี้ รู้สึกมีความสุขมากๆครับ”

นอกจากนี้ยังบอกความในใจหลังจากเพลง Rooftop ของพวกเขาได้อันดับ 1 ในรายการเพลง ซึ่งทำให้ N.Flying ถึงกับหลั่งน้ำตาที่ความพยายามของเขาสัมฤทธิ์ผล  แจฮยอน กับ ซึงฮยอบ เล่าย้อนความรู้สึกในวันนั้นให้ฟังว่า “วินาทีนั้นมีสองอย่างที่นึกขึ้นมาได้ทันทีก็คือครอบครัวและ N.Fia ที่รอมานาน ทุกคนคอยเชียร์และคอยให้กำลังใจเรามาตลอด พอได้รางวัลก็เลยรู้สึกว่าเป้าหมายมันมาถึงสักที ช่วงเวลานั้นมันเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนรอและอยู่กับพวกเราโดยที่เกิดเรื่องราวมากมาย การที่ N.Fia อยู่กับเราโดยที่เราไม่ได้เป็นศิลปินที่ให้ความมั่นคงหรือมั่นใจอะไรให้กับแฟนคลับของเราเลยตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ทำให้รู้สึกว่าถึงแม้ว่าพวกเราจะเป็นอย่างนี้ก็ยังมีคนคอยอยู่ข้างเรา ให้กำลังใจเรา ทำให้รู้สึกว่าเราต้องพัฒนาและสร้างผลงานดีๆ เป็นการตอบแทนให้แก่แฟนๆ ทุกคนครับ” แถมหยอดลูกอ้อนอีกนิดว่า “ขอให้ทุกคนรักพวกเราด้วยนะครับ”

05 06

ผ่านความซึ้งไปแล้วก็มาพบกับความบันเทิงกับคำถามถึงสองหนุ่ม แจฮยอน และ ชาฮุน ที่มีจับคู่กับทำแชนแนล2IDIOTS ในคอนเซ็ปท์ สุดแปลกแหวกแนวไม่เน้นหล่อ!! โดยอีพีที่น่าสนใจเมื่อไม่นานมานี้ก็คือการรีวิวของกินเล่นแบบไทยๆ ทั้งเครื่องดื่มชูกำลัง มะขามคลุก ทุเรียนอบกรอบ ชาระบาย เรียกว่าเลือกมาแต่ละอย่างได้ว้าวจนคนไทยสงสัยเลยเกิดคำถามว่าตอนนั้นพวกเขาคิดอะไรถึงเลือกสิ่งเหล่านี้!!  ชาฮุน ตอบข้อสงสัยว่า “ตอนนั้นคุยกันว่าเราจะเอาคอนเท้นต์อะไรกันดี สุดท้ายก็ตกลงกันว่ามาลองชิมของว่างของแต่ละประเทศกันดู ไล่ไปทีละประเทศจนถึงประเทศไทยซึ่งได้ของว่างมารีวิว จะว่าของว่างก็ไม่เชิงเพราะมีเครื่องดื่มชูกำลังด้วย แต่เพราะดื่มเครื่องดื่มชูกำลังนี่แหละครับทำให้มีกำลังถ่ายคลิปต่อไป ส่วนทุเรียนก็คือปกติผมก็ชอบทานทุเรียนนะครับ แต่ว่าทุเรียนอบกรอบนี่เป็นของว่างที่มีคาแร็กเตอร์ชัดและแปลกดีครับ”  ซึ่ง แจฮยอน ก็ขอรำลึกถึงทุเรียนด้วยว่า “ชาฮุนเค้าบอกว่าจริงๆ ทุเรียนมันอร่อยมากนะ แต่ตอนผมดมดูผมว่ามันไม่ใช่อะ แต่เค้าก็ยืนยันว่าอร่อย ผมก็เลยลองกินดู มันเป็นรสชาติที่ไม่เคยกินมาก่อนจริงๆครับ บอกไม่ถูกว่ามันเป็นยังไง” เมื่อถาม ซึงฮยอบ เขาก็บอกว่าเขาไม่ได้ทานด้วย ส่วนฮเวซึง บอกว่าเขาเคยทานทุเรียนแบบลูกๆ แต่ไม่เคยลองแบบอบกรอบ แจฮยอน จึงการันตีว่า “ผมว่าฮเวซึงน่าจะชอบมาก แต่พี่ซึงฮยอบนี่ผมไม่รู้นะ” ซึงฮยอบ ก็เลยบอกเองว่าชอบน้ำแตงโมปั่นแล้วตอนนี้ก็อยากดื่มมากด้วย ช่วงปิดท้ายการแถลงข่าวมีการขอให้นิยามของคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “พวกเราจะทำให้เวทีหวานแบบแตงโมปั่น  อร่อยและมีความสุขเหมือนได้กินปูผัดผงกะหรี่ แปลกใหม่เหมือนทุเรียนอบกรอบและจะเตรียมการแสดงที่สว่างไสวเป็นประกายเหมือน N.Fia ของพวกเราครับ” … นี่แค่นิยามก็กรี๊ดกันสนั่นแล้

PBK_2006_resize PBK_2446_resize PBK_2758_resize

และแล้วก็ถึงค่ำคืนความมันส์ตามคำนิยาม!!ที่บอกไว้  โดยทันทีที่คอนเสิร์ตเปิดตัว ซึงฮยอบ , แจฮยอน, ชาฮุน และ ฮเวซึง ร่วมด้วย “ซอดงซอง (อดีตสมาชิกวง HONEYST)” มือเบสเฉพาะกิจของคอนเสิร์ตครั้งนี้ก้าวออกมาจากข้างเวทีก็ได้รับเสียงกรี๊ดอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ 1,500 คนกับหัวใจ 1,500 ดวงที่พร้อมอยู่เคียงข้างและเป็นพลังให้พวกเขาตลอดการเดินทางครั้งนี้ เมื่อทุกคนเข้าประจำที่คลอด้วยเสียงอินโทรอันเป็นสัญญาณที่ทุกคนต่างรู้กันว่า “ความมันส์” กำลังจะเริ่มต้นขึ้น แล้วจังหวะเพลง “Up All Night” ก็ดังกระหึ่ม เมื่อลีดเดอร์คนดี “ซึงฮยอบ”ตะโกนว่า Make Some Noise มาแล้ว นาทีนี้ก็จัดไปสิคะ…เรื่องพลังเสียงกรี๊ดไว้ใจไทยแฟนได้เลย เมื่อขอเสียงมา..ก็ส่งเสียงไป ไม่โกงแน่นอน!!

เปิดฉากเพลงแรกว่าพีคแล้วเพลงที่สองยังพีคขึ้นได้อีกกับเสียงร้องเพลงหนักแน่นของ ชาฮุน แร็ปที่ดุดันของ ซึงฮยอบ  โดยเสียงกีต้าร์ขั้นเทพของ ชาฮุน ผสานเสียงจังหวะกลองทรงพลังจากฝีมือ แจฮยอน กับเสียงเบสแน่นๆ จาก ดงซอง ในเพลง  “R U Ready?”  ทำให้ทุกคนร่วมใจลุกขึ้นปรบมือและโยกตัวไปตามจังหวะ ก่อนจะมันส์กันต่อกับเพลง Preview เรียกว่าแค่เปิดตัวก็จัดหนักเน้นๆ กับดนตรีตึ้บๆกระแทกใจกันเลย  ก่อนจะบอกให้เอ็นเฟียไทยนั่งพักชาร์ตพลังกับการทักทายแนะนำตัวเป็นภาษาไทยทีละคน ปรากฏว่าน้องเล็กฮเวซึง!! มีความต่าง..เพราะแนะนำตัวด้วยชื่อที่แฟนๆ ตั้งให้ว่า “สวัสดีครับ ผมชื่อ ‘ก้อน’ ครับ ทำเอา N.Fia ฮาครืนกับความน่ารักของน้องก้อน จากนั้น ซึงฮยอบ ได้ย้อนความทรงจำของเขาที่มีต่อแฟนๆ ชาวไทยว่า “ที่นี่คือที่ที่เราเคยพบกัน ทุกคนรอเรานานมั้ยครับ เราคิดถึงทุกคนมากจริงๆ ครับ” ตามด้วย แจฮยอน บอกว่าตอนอยู่เกาหลีเขาคิดถึงความทรงจำที่เมืองไทยมาก แล้วก็คิดถึงความอร่อยของปูผัดผงกะหรี่ที่เคยได้ทานด้วย และ “วันนี้เราเตรียมสิ่งต่างๆ มามากมายเพื่อสร้างความทรงจำดีๆให้กับทุกคน” แล้ว ซึงฮยอบ ก็บอกกับแฟนๆให้ยืนขึ้นกลับสู่โหมดโยกให้สุดกันอีก จากนั้นเพลงจังหวะเร้าใจอย่าง ANYWAY , Lovefool (พัล บุล ชุล) และ Knock Knock  ก็ร่ายยาวมา   ปรากฏว่ารีแอคชั่นของN.Fia สร้างความประทับใจให้กับหนุ่มๆจนเอ่ยปากชมว่า..”ทุกคนร้อนแรงมาก  ทุกครั้งที่มากรุงเทพฯ ก็สัมผัสได้ถึงความร้อนแรงของแฟนๆ ตลอดเลยครับ ได้ยินเสียงเชียร์ในวันนี้ก็รู้เลยครับว่าทุกคนรอคอยที่จะมาพบเราในวันนี้”  แล้วน้องก้อน ฮเวซึง หยอดต่ออีกนิดว่าความร้อนแรงของแฟนๆ ในวันนี้ทำให้เขาหายหนาวไปเลย และตบท้ายกับภาษาไทยว่า “ไทยเอ็นเฟียคิดถึงจังเลย”  ชาฮุน ขอบ้าง “ไทยเอ็นเฟียสุดยอด” แจฮยอน เผยรอยยิ้มพร้อมคำว่า “รักนะจุ๊บๆ”  เป็นการโชว์สกิลภาษาไทยไปพร้อมกับเสียงกรี๊ด!!!

PBK_1801_resize PBK_1601_resize PBK_1574_resize

จากนั้นหนุ่มๆได้เผยว่าในช่วงที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเกิดขึ้นกับพวกเขา  แต่เพราะมี N.Fia อยู่ข้างๆ  จึงทำให้ เอ็น.ฟลายอิ้ง มีกำลังใจที่จะสู้และเดินต่อมาจนถึงวันนี้“ขอบคุณครับ” ว่าแล้วพวกเขาก็จัดเพลงที่ทำให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความรู้สึกใน ฤดูใบไม้ผลิ ฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว ของเกาหลีตอบแทน  เริ่มจากเพลงช้าๆมีความหมายลึกซึ้ง Like a Flower (กด), Crossroad (คล มก กิล เอ ซอ) และ Spring Memories (พม อี บู ชี เก)  ที่ ฮเวซึง ขอให้ทุกคนช่วยเปิดไฟมือถือ มาโหมดนี้เลยทำให้แฟนๆใจละลายกับสายตาของ ซึงฮยอบ หัวใจผลิบานจากรอยยิ้มของ   แจฮยอน ใจหวิวเหมือนสายลมพัดผ่านกับเสียงกีตาร์โปร่งของ ชาฮุน และอบอุ่นด้วยน้ำเสียงของ ฮเวซึง ท่ามกลางแสงสีชมพูสีขาวมากมายที่ทอประกายระยิบระยับทั่วทั้งฮอลล์จากแฟนๆ ยิ่งทำให้ช่วงเวลานี้สุดแสนจะโรแมนติกติดปีกบินทะลุจักรวาลล่องไปในอวกาศ…..ก่อนจะจัดของขวัญสุดพิเศษมอบต่ออีกชุดกับเพลงไทยยอดฮิตอย่าง “ลา ลา ลอย” ที่แม้จะร้องน้อยแต่ฟินมากเลยนะ!!

หลังจากบินล่องท่องอวกาศเรียบร้อยหนุ่มๆก็กระชากฟีลกลับโลกชาวร็อกในเมดเล่ย์ สี่เพลงบีทหนักแน่นของ Queen วงร็อกในตำนานจากฝั่งอังกฤษที่ปลุกอะดรีนาลีนของทุกคนให้เดือดพล่านกัน  ซึงฮยอบ โดดมาเล่นคีย์บอร์ด อาทิเพลง We Will Rock You, We Are The Champions ฯ ไหนๆเครื่องติดฟีลมา   เลยลุยกันต่อกับเพลง Flowerwork (พุล โน รี), Endless Summer , How R U Today? และ Rooftop (อก ทับ ปัง) เพลงที่เนรมิตให้ฮอลล์เหมือนดั่งทะเลดวงดาวระยิบระยับสวยงามขึ้นอีกครั้ง โดยเหล่าเอ็นเฟียพร้อมใจมอบให้กับ N.Flying  แน่นอนว่าพวกเขาสัมผัสได้ถึงความตั้งใจนี้  ทำให้ ฮเวซึง เผยความรู้สึกในใจออกมาว่า “เวลาเห็นแบบนี้มันทำให้อบอุ่นใจมากเลย สำหรับผมแล้วถึงจะไม่มีดวงดาว ทุกคนก็ระยิบระยับเปล่งประกายในสายตาเราอยู่แล้วล่ะครับ” และ “ วันนี้จะเป็นชิ้นส่วนความทรงจำอีกหนึ่งชิ้นของผมจะไม่มีวันลืมเลยครับ” ชาฮุน เสริม ตามด้วย แจฮยอน บอกว่า “วันนี้เป็นวันที่ผมรู้สึกขอบคุณมากเลยครับ คัมซาฮันนีดา , แต๊งกิ้ว, ขอบคุณครับ, อาริกาโตะโกไซมัส, เซี่ยะเซี่ยะ ปกติเรามีโอกาสพูดคำขอบคุณในรายการทีวี หรือไลฟ์ แต่วันนี้เราสามารถสื่อสารกับทุกคนได้โดยตรง ผมอยากทำสิ่งนี้มานานแล้วครับ” ว่าแล้วก็ตะโกนออกมาดังๆโดยไม่ผ่านไมค์ “ขอบคุณครับ” มาถึง ซึงฮยอบ “ไม่ว่าที่ไหนที่เราไปแล้วได้เห็น N.Fia ร้องเพลงไปด้วยกันมันทำให้ผมรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นนักร้องเลยล่ะครับ ขอบคุณที่มอบความประทับใจให้เรามาตลอด ตอนนี้เวลาครึ่งปีแรกก็ผ่านไปแล้วนะครับ อะไรไม่ดีก็ทิ้งมันไปในวันนี้ที่นี่ เพื่อรับสิ่งดีๆในครึ่งปีหลังกันนะครับ Let’s go!!” 

PBK_1423_resize PBK_2778_resize PBK_3098_resize PBK_3106_resize PBK_3159_resize PBK_3150_resize

แล้วก็ได้เวลาสนุกสุดเหวี่ยงกันต่อกับ Leave It (นวา), The Real (ชิน จา กา นา ทา นัด ตะ) เป็นเพลงปิดท้ายก่อนที่หนุ่มๆจะโบกมือลากัน  ซึ่งแน่นอนว่าเหล่าเอ็นเฟียไม่มียอมเสียงตะโกน N.Flying  ดังกระหึ่มเป็นระยะ แล้วพวกเขาก็กลับมาบนเวทีอีกครั้งตามเสียง Encore จัดหนักใส่พลังไม่ยั้งกับเพลง Say Goodbye (จาน แฮ) , Hot Potato และDon’t Forget This (คือ รอ นี กา อู รี) ซึ่งในเพลงนี้เหล่าเอ็นเฟียพร้อมใจถือป้ายที่มีข้อความว่า 너와 함게라면 언제나 소중한 추억이   거야 … เพียงได้อยู่กับคุณก็เป็นความทรงจำที่มีค่าเสมอ”  จัดมาแบบนี้หนุ่มๆถึงกับเอ่ยปากขอเก็บภาพเป็นที่ระลึกแบบจัดเต็มทุกมุม ก่อนจะจัดเต็ม Double Encore ให้กับเหล่าเอ็นเฟียอีก 2 เพลง  Just One Day และ Fall With You  พร้อมส่งท้ายกับคำขอบคุณของพวกเขาแบบเรียงตัว เริ่มจาก น้องเล็กฮเวซึง วันนี้เราสนุกมากเลยครับ หวังว่าจะมีโอกาสให้เวลาร่วมกันอย่างใกล้ชิดแบบนี้อีกบ่อยๆนะครับ เราจะไม่ลืมวันนี้ ไม่ลืมN.Fia ที่ส่งเสียงเชียร์เป็นกำลังใจให้เราด้วยความรัก ขอบคุณมากจริงๆแล้วก็รักมากๆด้วยครับ”  ตามด้วย ชาฮุน การได้กลับมาเจอและใช้เวลาร่วมกันกับ N.Fia ในสถานที่เดิมที่เราได้เจอกันเมื่อปีก่อนมันทำให้ผมมีความสุขมาก ถ้าทุกคนคิดเหมือนผมๆ ก็ไม่ต้องการอะไรไปมากกว่านี้แล้วครับ เราจะเป็นแบนด์ที่ดีและรักษาผลงานเพลงให้ดีเพื่อให้ความทรงจำในวันนี้เป็นหนึ่งในความทรงจำอีกมากมายในอนาคตที่เรามีร่วมกันครับ” มาถึง แจฮยอน “ผมตีกลองมาตั้งแต่เด็กและแล้วก็มีความฝันหลายอย่าง แต่ไม่เคยคาดคิดถึงบรรยากาศแบบในวันนี้มาก่อนเลยครับ  มันจะเป็นความทรงจำ ความสุขและบรรยากาศที่ผมไม่อาจจะลืมได้ ที่หัวใจ 1500 ดวงช่วยกันสร้างและมอบให้ผม ผมขอขอบคุณมากๆ เลยครับ หวังว่าเราจะได้ใช้เวลาร่วมกันตลอดไปนะครับ” ตบท้ายกับ ซึงฮยอบ แบบสั้นแต่ได้ใจN.Fia มากสุดๆ การได้มาเจอทุกคนในวันนี้ผมรู้สึกดีและมีความสุขมากครับ” จากนั้นก็ส่งจูบมาให้แบบรัวๆ!!  นอกจากนี้หนุ่มๆยังทำโปสการ์ดที่เขียนความในใจให้ เอ็นเฟียชาวไทยมอบเป็นที่ระลึกให้กับทุกคนด้วย…เล่นจัดหนักจัดเต็มสองชั่วโมงกว่าแบบนี้หัวใจเอ็นเฟีย 1,500 ดวง ประกาศพร้อมบินตามไปทุกทีจ้า

PBK_1031_resize PBK_1000_resize PB4_1193_resize PB4_1102_resize PB4_0934_resize PB4_0548_resize

09 10 01 04 02 PBK_0726_resize PBK_0282_resize PB4_0150_resize PBK_0941_resize PBK_0916_resize PB4_0133_resize

Leave a Reply

Scroll To Top