News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / WeTVควงซุปเปอร์สตาร์จีน หยางหยาง เปิดตัวซีรี่ย์ใหม่ “เทพยุทธ์เซียนกลอรี่” เปิดพรีวิวครั้งแรกแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิก WeTV.VIP

WeTVควงซุปเปอร์สตาร์จีน หยางหยาง เปิดตัวซีรี่ย์ใหม่ “เทพยุทธ์เซียนกลอรี่” เปิดพรีวิวครั้งแรกแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิก WeTV.VIP

1H7A9479

 

WeTVควงซุปเปอร์สตาร์จีน หยางหยาง เปิดตัวซีรี่ย์ใหม่ “เทพยุทธ์เซียนกลอรี่”

เปิดพรีวิวครั้งแรกแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิก WeTV.VIP

13มิถุนายน 62 – กรุงเทพฯ: WeTVแพลตฟอร์มให้บริการวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชันเปิดตัวซีรี่ย์เรื่องใหม่จากซุปเปอร์สตาร์ชาวจีน “หยางหยาง” เรื่อง “เทพยุทธ์เซียนกลอรี่” (The King’s Avatar) จัดงานพรีวิวครั้งแรกของซีรี่ย์เรื่องนี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับสมาชิก WeTV.VIP
ให้กระทบไหล่แบบใกล้ชิด

 

“เทพยุทธ์เซียนกลอรี่” เป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะชื่อดัง เล่าเรื่องราวของวงการเกมส์เมอร์ ซึ่งเป็นอีกครั้งที่หยางหยางกลับมารับบทเกมส์เมอร์อีกครั้งในบท “เยี่ยซิว” ที่ไม่ยอมแพ้ถึงแม้ว่าจะโดนไล่ออกจากทีม ต้องมาเป็นผู้จัดการร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ จนกลับมาทุ่มเทให้กับสังเวียนเกมส์อีกครั้งเพราะใจรัก

“หยางหยาง” ซุปเปอร์สตาร์จากแดนมังกรอันดับหนึ่งคนนี้ เป็นชาวเซี่ยงไฮ้ เริ่มต้นมีผลงานเรื่องแรกคือ ความฝันในหอแดง (The Dream of Red Mansions) รับบทนำเป็น “เจี้ย เป่าอี้” และมาโด่งดังเป็นพลุแตกจากเรื่อง บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน (The Lost Tomb) จากนั้น หยางหยาง รับบทเป็น “จางฉี่หลิง” และ “เสี่ยวเกอ” ส่วนฉายยา “รอยยิ้มโลกละลาย” นั้นก็มาจากการรับบท “เซียวไน่”ชายหนุ่มสุดหล่อที่สาวๆ หลงใหลแต่เจ้าตัวกลับหลงใหลในเกมเป็นชีวิตจิตใจในเรื่อง“ยิ้มนี้โลกละลาย”

หรือที่รู้จักกันในชื่อ Wei Wei Beautiful Smile (Love O2O)

1H7A9355

“WeTV”พัฒนามาจาก “Tencent Video” เปิดตัวครั้งแรกในจีนเมื่อ 8 ปีที่แล้ว (ปี 2554) ปัจจุบันเป็นผู้ให้บริการวีดีโอสตรีมมิ่งอันดับ 1 ของประเทศจีนด้วยยอดผู้ใช้งานต่อเดือน (Monthly Active User – MAU) มากกว่า 500 ล้านคน โดยที่เปิดทดลองให้บริการในประเทศไทยเมื่อปลายปี 2561 ที่ผ่านมา WeTVเป็นแอปฯ วิดีโอสตรีมมิ่งที่รวบรวมความบันเทิงระดับพรีเมี่ยมมาให้ผู้ใช้งานได้รับชมคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างถูกลิขสิทธิ์จากทั้งจีนและไทย ประกอบด้วย ซีรีย์ ละครทีวี รายการวาไรตี้ และภาพยนตร์ โดยผู้ใช้งานสามารถสัมผัสประสบการณ์การรับชมวิดีโอที่ต้องการได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านแอปฯ WeTVรองรับการใช้งานบนอุปกรณ์มือถือทั้งบนระบบปฏิบัติการiOSและแอนดรอยด์http://bit.ly/2wYmt7L

YangYang5 YangYang7 YangYang9 YangYang2

1H7A9447 1H7A9340 1H7A9347 1H7A9391 1H7A9406 1H7A9414

Leave a Reply

Scroll To Top