News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ‘SUPER JUNIOR-D&E’ จัดเต็มความร้อนแรงบนเวทีคอนเสิร์ต “SUPER JUNIOR-D&E CONCERT [THE D&E] in BANGKOK” #TheDnE_ConcertinBKK

‘SUPER JUNIOR-D&E’ จัดเต็มความร้อนแรงบนเวทีคอนเสิร์ต “SUPER JUNIOR-D&E CONCERT [THE D&E] in BANGKOK” #TheDnE_ConcertinBKK

[Image 5] SUPER JUNIOR-D&E CONCERT [THE D&E] in BANGKOK

‘SUPER JUNIOR-D&E’ สร้างสรรค์ฤดูร้อนอันน่าจดจำ พร้อมโชว์เสน่ห์ความร้อนแรงแบบจัดเต็ม
ในคอนเสิร์ต “SUPER JUNIOR-D&E CONCERT [THE D&E] in BANGKOK”

        ดูโอ้สุดฮอต ‘SUPER JUNIOR-D&E’ (ซูเปอร์ จูเนียร์ ดีแอนด์อี) อย่าง ‘DONGHAE’ (ทงเฮ) และ ‘EUNHYUK’ (อึนฮยอก) กลับมาโชว์ความร้อนแรงแบบจัดเต็มให้แฟนคลับชาวไทยได้จดจำกันอีกครั้งส่งท้ายฤดูร้อนนี้ กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ในประเทศไทย “SUPER JUNIOR-D&E CONCERT [THE D&E] in BANGKOK” (ซูเปอร์ จูเนียร์ ดีแอนด์อี คอนเสิร์ต เดอะ ดีแอนด์อี อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

[Image 4] SUPER JUNIOR-D&E CONCERT [THE D&E] in BANGKOK        สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ 2 หนุ่ม ‘DONGHAE’ และ ‘EUNHYUK’ ได้เผยเสน่ห์อันไม่จำกัดผ่านหลากหลายสุดยอดการแสดงที่ตั้งใจเตรียมเอาไว้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเหล่าเพลงฮิตจากอัลบั้มที่ผ่านมา และอัลบั้มใหม่ที่นำมาแสดงที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกให้แฟน ๆ ที่ตั้งตารอคอยได้รับชมกันอย่างเต็มอิ่ม พร้อมเพิ่มสีสันความสนุกเข้าไปอีก ด้วยเวทีการแสดงโซโล่ของแต่ละคน รวมถึงเมดเลย์ และการแสดงพิเศษอื่น ๆ ที่เรียกเสียงกรี๊ด และความตื่นเต้นได้อย่างท่วมท้น และที่สำคัญงานนี้ ผู้จัดใจดี ‘SM True’ (เอสเอ็ม ทรู) ได้เนรมิตความอลังการของโปรดักชั่น แสง สี เสียง มาเติมเต็มอรรถรสในการรับชมให้เพลิดเพลินกันตลอดทั้งคอนเสิร์ต

        เปิดฉากคอนเสิร์ตมาด้วยซาวด์ดนตรีและเสียงร้องที่ปลุกความตื่นเต้นไปทุกอณูก่อนทั้ง 2 หนุ่มจะปรากฏตัวออกมาในเพลงแรก ‘Circus’ ตามด้วยวีทีอาร์สุดเท่ที่ ‘DONGHAE’ และ ‘EUNHYUK’ สวมบทบาทเป็นมือปืนแสดงฉากแอคชั่นและซีนอารมณ์ตามคอนเซ็ปท์อัลบั้มใหม่เพื่อส่งต่อไปถึงการแสดงเพลงเปิดตัวล่าสุด ‘Danger’ ปล่อยออร่าความหล่ออันตรายพร้อมท่าเต้นเหนี่ยวไกปืนอันดุดันระดับความร้อนแรงยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในเพลง ‘Watch Out’, ‘RUM DEE DEE’ และ ‘Here We Are’ หลังจากนั้นพวกเขาจึงได้กล่าวทักทายแฟนๆอย่างเป็นทางการพร้อมบอกว่าดีใจที่ได้กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งแถมยังหยอดคำหวานเป็นภาษาไทยทั้ง “ที่รักผมรักคุณ”, “คิดถึงไหมครับ”, “รักนะจุ๊บๆ“ปรับโหมดมาสัมผัสเสน่ห์ความนุ่มนวลอ่อนโยนในช่วงเพลงรักอย่าง ‘Growing Pains’, ‘Sweater & Jeans’ และเวทีโซโล่ของ ‘DONGHAE’ ที่เขาได้โชว์เสียงร้องอันหวานซึ้งอบอุ่นในเพลง ‘Lost’ ก่อนถึงคิวที่แฟนๆได้กรี๊ดกันสุดเสียงเมื่อได้พบกับเสน่ห์ความเซ็กซี่ที่ดึงดูดให้ต้องหลงใหลอย่างรุนแรงในเพลง ‘Gloomy’, ‘I Wanna Love You’ รวมถึงเวทีโซโล่เพลง ‘Illusion’ ของ ‘EUNHYUK’ ที่ออกมาโชว์พรสวรรค์และทักษะการเต้นอันทรงพลัง

        ไม่เพียงเท่านี้ ผู้ชมยังได้เพลิดเพลินไปกับความน่ารักสดใสในลุคสบาย ๆ ของทั้ง 2 หนุ่มในธีมพักร้อนของ D&E ในฮาวายกับเพลงเพราะ ๆ ‘’Bout You’,‘Evanescell’ และเพลง ของวง ‘SUPER JUNIOR’ อย่าง ‘Dancing Out’ ซึ่งพวกเขาปรากฏตัวขึ้นมาพร้อมกับปืนฉีดน้ำ แล้วได้เดินลงจากเวทีไปทักทายกับแฟน ๆ ทั่วฮอลล์อย่างเป็นกันเอง ตามด้วยการออกสเต็ปแดนซ์ไปพร้อมกันในช่วงเมดเลย์เพลงฮิตอย่าง ‘I Wanna Dance’, ‘Oppa, Oppa’, ‘Can You Feel It?’ และเวทีเพลงพิเศษที่ใช้ชื่อเดียวกับคอนเสิร์ตว่า ‘THE D&E’ ซึ่งสามารถชมได้แค่ในคอนเสิร์ตนี้เท่านั้น อีกทั้งยังได้เร่งความสนุกไปถึงขีดสุดกับเซอร์ไพรส์ในเพลง ‘Motorcycle’ ที่หนุ่ม ‘DONGHAE’ และ ‘EUNHYUK’ ออกมาพร้อมมอเตอร์ไซค์คันจิ๋วสุดเท่ ขับไปใกล้ชิดให้แฟน ๆ ได้ฟินกันยิ่งกว่าเดิม

        ทางด้านเอลฟ์ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทยก็ทำโปรเจกต์สุดซึ้งกินใจ 2 หนุ่มได้อย่างน่าประทับใจ ทั้งการแปรตัวอักษรเป็นสัญลักษณ์รูปหัวใจ 2 ดวง พร้อมลูกศรชี้ไปทางเวทีเพื่อสื่อความหมายว่า หัวใจของพวกเขาอยู่บนเวทีในช่วงเพลง ‘1+1=LOVE’ และการถือกระดาษที่มีข้อความภาษาเกาหลีแปลว่า “อยู่ไม่ได้แม้เพียงวินาที ถ้าไม่มี D&E” ในช่วงเพลง ‘If You’ เรียกได้ว่า ตลอดการแสดงกว่า 2.30 ชั่วโมง ผ่าน 24 บทเพลงนั้น นับเป็นช่วงเวลาที่ดูโอ้ ‘SUPER JUNIOR-D&E’ ได้พิสูจน์ให้แฟน ๆ ได้สัมผัสถึงความร้อนแรงของพวกเขาอย่างถึงที่สุด และสร้างสรรค์ให้ฤดูร้อนนี้น่าจดจำยิ่งกว่าครั้งไหนอีกด้วย

17 18

[Image 2] SUPER JUNIOR-D&E CONCERT [THE D&E] in BANGKOK [Image 6] SUPER JUNIOR-D&E CONCERT [THE D&E] in BANGKOK [EUNHYUK Image 1] SUPER JUNIOR-D&E CONCERT [THE D&E] in BANGKOK [EUNHYUK Image 2] SUPER JUNIOR-D&E CONCERT [THE D&E] in BANGKOK [DONGHAE Image 2] SUPER JUNIOR-D&E CONCERT [THE D&E] in BANGKOK [DONGHAE Image 1] SUPER JUNIOR-D&E CONCERT [THE D&E] in BANGKOK [Image 1] SUPER JUNIOR-D&E CONCERT [THE D&E] in BANGKOK [Image 7] SUPER JUNIOR-D&E CONCERT [THE D&E] in BANGKOK [Image 8] SUPER JUNIOR-D&E CONCERT [THE D&E] in BANGKOK20 19 02 04 08 10 11 12 13 14 16 15

[Image 9] SUPER JUNIOR-D&E CONCERT [THE D&E] in BANGKOK [Project 1] SUPER JUNIOR-D&E CONCERT [THE D&E] in BANGKOK [Project 2] SUPER JUNIOR-D&E CONCERT [THE D&E] in BANGKOK

Leave a Reply

Scroll To Top