News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / บอยแบนด์จีนน้องใหม่ ‘WayV’ กับความนิยมที่โบยบินพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง พามินิอัลบั้มชุดแรก ‘Take Off’ ทะยานสู่อันดับ 1 บนชาร์ต iTunes 30 ประเทศทั่วโลก!

บอยแบนด์จีนน้องใหม่ ‘WayV’ กับความนิยมที่โบยบินพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง พามินิอัลบั้มชุดแรก ‘Take Off’ ทะยานสู่อันดับ 1 บนชาร์ต iTunes 30 ประเทศทั่วโลก!

[Pr Image 1] WayV - The 1st Mini Album 'Take Off'

บอยแบนด์จีนน้องใหม่ ‘WayV’ กับความนิยมที่โบยบินพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง
พามินิอัลบั้มชุดแรก ‘Take Off’ ทะยานสู่อันดับ 1 บนชาร์ต iTunes 30 ประเทศทั่วโลก!

   ‘WayV’ (เวย์ วี) ประกอบไปด้วย 7 สมาชิก ได้แก่ ‘KUN’ (คุน), ‘WINWIN’ (วินวิน), ‘TEN’ (เตนล์), ‘LUCAS’ (ลูคัส), ‘XIAOJUN’ (เสี่ยวจวิน), ‘YANGYANG’ (หยางหยาง) และ ‘HENDERY’ (เฮนเดอรี) โดยพวกเขาได้เดบิวต์ด้วยดิจิตอลอัลบั้มแรก ‘The Vision’ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งสามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ใน 12 ประเทศทั่วโลก, อันดับ 2 บนชาร์ตยอดนิยมของ QQ Music ของจีน และครองอันดับ 3 บน World Digital Song Sales Chart, อันดับ 4 บน Social 50 Chart, อันดับ 16 บน Emerging Artists Chart ของ Billboard สหรัฐอเมริกา นับเป็นสถิติที่ดีที่สุดของศิลปินกลุ่มชายของจีน

[Pr Image 2] WayV - The 1st Mini Album 'Take Off'

        สำหรับมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Take Off’ (เทค ออฟ) นั้น มีเพลงหลากหลายสีสันทางดนตรีทั้งหมด 6 เพลง ได้แก่ เพลงเปิดตัวชื่อว่า ‘Take Off’ แนวเออร์เบิน แดนซ์ที่ทรงพลังแข็งแกร่ง โดยจะมีแทร็ป ดรัมสุดร้อนแรง และไลน์คลับ เบสที่ติดหู, เพลง ‘Say It’, ‘Let Me Love U’, ‘Regular’, ‘Come Back’, ‘Dream Launch’ ฯลฯ โดยหลังจากที่อัลบั้มปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรง ไม่ว่าจะเป็นการที่เพลงเปิดตัว ‘Take Off’ สามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตยอดนิยมของ QQMusic เว็บไซต์เพลงที่ใหญ่ที่สุดของจีน ซึ่งก็ทำให้รับรู้ถึงความนิยมของ ‘WayV’ ที่กำลังได้รับความสนใจในฐานะดาวรุ่งดวงใหม่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของจีนในปี 2019

        ไม่เพียงเท่านี้ อัลบั้มชุดนี้ยังครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ทั่วโลกกว่า 30 ประเทศ ทั้งสวีเดน, ฟินแลนด์, สเปน, โปแลนด์, นิวซีแลนด์, กรีซ, ชิลี, เม็กซิโก, เปรู, อาร์เจนตินา, บราซิล, โปรตุเกส, รัสเซีย, อินเดีย, อินโดนีเซีย, ไต้หวัน, ฮ่องกง, ตุรกี, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, โคลัมเบีย, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, กัมพูชา, บรูไน, ยูเครน, อุซเบกิสถาน, ประเทศไทย ฯลฯ เรียกได้ว่า พิสูจน์ให้เห็นถึงความสนใจอันท่วมท้นจากแฟนเพลงทั่วโลกที่มีต่อ ‘WayV’ ได้เป็นอย่างดี

แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟังมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Take Off’ ของ ‘WayV’ ได้ทาง
TrueID Music (http://bit.ly/WayVTO_FB) และ JOOX (http://bit.ly/2PR3yUI)

Leave a Reply

Scroll To Top