News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / องซองอู โชว์ความน่ารักแบบไม่มีกั๊ก แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย < Eternity : ดั่งนิรันดร> สนุกทุกนาทีคุ้มค่าสมการรอคอย

องซองอู โชว์ความน่ารักแบบไม่มีกั๊ก แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย < Eternity : ดั่งนิรันดร> สนุกทุกนาทีคุ้มค่าสมการรอคอย

DSC_1044

องซองอู โชว์ความน่ารักแบบไม่มีกั๊ก ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ไทย

ONG SEONG WU 1st Fan meeting in Thailand <Eternity:ดั่งนิรันดร>

องซองอู แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย <ดั่งนิรันดร>

งานแฟนมีตติ้งที่สนุกทุกนาทีคุ้มค่าสมการรอคอย

องซองอู (Ong Seong Wu) จัดเต็มไม่มียั้งประเดิมงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ไทยผ่านฉลุย ในงาน ONG SEONG WU 1st Fan meeting in Thailand <Eternity> (อง ซอง อู เฟิส แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ อีเทอนีตี้) องซองอู แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย <ดั่งนิรันดร> โชว์ความน่ารักใส่แฟนคลับไทยแบบไม่มีกั๊ก ส่งผลให้แฟนคลับกรี๊ดตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่แปลกใจที่เป็นกระแสฮอตตั้งแต่ช่วงเปิดให้จองบัตรมีคนให้ความสนใจจองเข้ามาอย่างถล่มทลาย จนทำให้บัตรหมดเกลี้ยงภายในไม่กี่นาที        สมกับที่ทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยงาน      แฟนมีตติ้งครั้งแรกขององซองอู ที่ได้ใจแฟนคลับไทยไปเต็มๆ เพราะประเดิมจัดที่แรกที่ไทย ทำให้งานนี้ Hatchery ตั้งใจตอบแทนความรักของแฟนคลับไทยที่มีให้แก่ องซองอู ด้วยการแสดงสุดพิเศษมากมายที่ทำให้ทุกคนได้เห็น องซองอูในทุกมิติกับความสามารถรอบด้าน ทั้งด้านการร้องเพลง การเต้น และความน่ารักที่

องซองอู นำมามอบให้แฟนคลับไทยอย่างใกล้ชิด

DSC_0208

โดยในช่วงสายของวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม Hatchery ได้จัดงานแถลงข่าวฯ เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนไทยได้สัมภาษณ์พูดคุยกับงซองอู  ซึ่งนักข่าวไทยได้ให้ความสนใจมาร่วมทำข่าวอย่างมากมาย และในช่วงเย็นก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับงาน ONG SEONG WU 1st Fan meeting in Thailand <Eternity:ดั่งนิรันดร>  องซองอู แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย <ดั่งนิรันดร> ที่ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี  องซองอูเปิดตัวเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นมาด้วยเพลงสนุกสนาน Treasure ของ Bruno Mars ก่อนจะเข้าสู่ช่วงพูดคุยตอบคำถาม Q&A ที่ทำให้แฟนๆ ชาวไทยได้ค้นหาและรู้จักตัวตนของ องซองอู ได้มากยิ่งขึ้นผ่านงานอดิเรกที่ องซองอูรักมากที่สุด เช่น การถ่ายภาพลงในแอปพลิเคชั่นยอดฮิตอย่าง Instagram ต่อเนื่องด้วยการเคลิ้มไปกับเสียงเพราะๆ ในเพลงบัลลาดสุดประทับใจ กับเพลง Please

DSC00308

นอกจากนี้ยังได้เรียนรู้ถึงความน่ารักและความเป็นตัวตนที่น่าค้นหาของศิลปินหนุ่มสุดฮอตที่ยังไม่เคยมีใครได้เห็นผ่านห้วงจักรวาลที่มีหนุ่มหล่อองซองอูเป็นศูนย์กลาง ต่อเนื่องด้วยการทำมิชชั่นเพื่อแจกของรางวัลพิเศษให้แก่แฟนคลับด้วยตัวของเขาเอง นั่นก็คือ กาแฟมัคคิอาโต เครื่องดื่มโปรดขององซองอูนั่นเอง และสร้างความประทับใจให้แฟนๆ ด้วยการกลับไปในช่วงเวลาแรกที่ได้รู้จักกับหนุ่มหล่อคนนี้ด้วยเพลง Love This Moment ก่อนจะปิดท้ายกับโชว์เพลง That’s what I Like ของ Bruno Mars เป็นการปิดท้ายความสนุกสนานของงานแฟนมีตติ้งที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความสุข ความสนุก ความทรงจำที่ดีระหว่าง องซองอูกับแฟนคลับไทย และไฮไลท์เด็ดที่ทุกคนรอคอย ก็คือ การได้รับสิทธิ์ Hi-Touch กับองซองอู ก่อนกลับบ้านกันทุกคน ถือเป็นการส่งกลับบ้านที่ทำให้คนดูทุกคนฟิน ยิ้มไม่หุบกลับบ้านกันเลยทีเดียว พิสูจน์ความรักที่แฟนคลับมีให้แก่ องซองอู ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทไหน แต่ความสัมพันธ์ระหว่าง องซองอู และ แฟนคลับจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงแม้เวลาจะเปลี่ยนไป สมชื่องาน <Eternity:ดั่งนิรันดร>  อย่างแท้จริง

งานนี้เรียกได้ว่า Hatchery ตั้งใจจัดให้แฟนคลับทุกคน ได้เต็มอิ่มจุใจ กับทุกมิติของ องซองอู ในทุกด้านความสามารถจริงๆ คุ้มแล้วกับที่ทุกคนต้องฝ่าฝันกว่าจะได้บัตรงานนี้มาครอบครอง นับเป็นการประเดิมจัดงาน ONG SEONG WU 1st Fan meeting in Thailand <Eternity:ดั่งนิรันดร>  ครั้งแรกที่ไทยจบลงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ก่อนที่จะมีคิวเดินสายเสิร์ฟความสุขต่ออีก 2 ประเทศ ในวันที่ 23 มีนาคม 2562 ประเทศมาเลเซียและ ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 6 เมษายน 2562 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://web.facebook.com/hatcheryth, Twitter@hatchery_th และ instagram hatchery_th

DSC_0841 DSC_0543 DSC_0500-2

 

ONG SEONG WU shows his unlimited cuteness in his first successful fan meeting

ONG SEONG WU 1st Fan Meeting in Thailand.

Which is worth the wait in every minute!

            ONG SEONG WU held the first fan meeting event in Thailand, at ONG SEONG WU 1st Fan meeting in Thailand <Eternity:ดั่งนิรันดร>. This event ONG SEONG WU shows his cuteness to Thai fans and also receives fans’ huge screaming from beginning to end. Not surprisingly, since all the tickets were sold out in a few minutes. Many fans are looking forward to this first fan meeting because this is the first fan meeting event of him. Hatchery intends to reward the love of Thai fans that have been given to ONG SEONG WU with many special performances that make everyone saw in all dimensions with both singing and dancing also the full of love that he brought closely to Thai fans.

DSC_1210

On Saturday 16th March, Hatchery held a press conference and gave an opportunity for the Thai local media to interview to ONG SEONG WU, which Thai journalists were crowded to joining. And in the evening, it’s time for ONG SEONG WU 1st Fan meeting in Thailand <Eternity:ดั่งนิรันดรat Thunder Dome, Muang Thong Thani. ONG SEONG WU appeared with fans’ screaming with ‘Treasure’ lively song of Bruno Mars before entering with the Q&A session that made Thai fans could explore and getting closer and know ONG SEONG WU better through his enjoyable hobby by taking photographs and post it on his Instagram and perform his famous ballad song ‘Please’.

Continuing, enchanted all fans with his universe which ONG SEONG WU is the centre, then ONG SEONG WU has to win the event missions for special presents to Thai fans with his favourite coffee “Macchiato” and back to the old time with beautiful vibe from singing ‘Love This Moment’, before closing this event with the cheerful song of Bruno Mars’ ‘That’s What I Like’, the ending of the fan meeting filled with pleasant smiles, joy, fun, pleasant memories between ONG SEONG WU and Thai fans eternally as the title of this fan meeting. Moreover, the special highlight that everyone is waiting for is all seating Hi-Touch with ONG SEONG WU and smiley back home.

This time Hatchery hopes all fans receive full of happiness and love from ONG SEONG WU, completely ended for ONG SEONG WU 1st Fan meeting in Thailand <Eternity>. Before sending this happiness to the other 2 countries on March 23rd, 2019, Malaysia and Singapore on April 6th, 2019.

More information at https://web.facebook.com/hatcheryth, Twitter @ hatchery_th and Instagram hatchery_th

DSC00064-2 DSC00046 DSC00026 DSC00013

DSC00077 DSC00174 DSC00271

Leave a Reply

Scroll To Top