News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ชื่นชม “เป๊ก ผลิตโชค” ร้องเพลงยกระดับจิตใจ “ฮอลลาโฟนิค” ใช้ฟีลลิ่งเดิมร่วมผสมผสาน “ไม่อยากให้กลับ”สู่นานาชาติ

ชื่นชม “เป๊ก ผลิตโชค” ร้องเพลงยกระดับจิตใจ “ฮอลลาโฟนิค” ใช้ฟีลลิ่งเดิมร่วมผสมผสาน “ไม่อยากให้กลับ”สู่นานาชาติ

Untitled-1-01

ชื่นชม “เป๊ก ผลิตโชค” ร้องเพลงยกระดับจิตใจ “ฮอลลาโฟนิค” ใช้ฟีลลิ่งเดิมร่วมผสมผสาน “ไม่อยากให้กลับ”สู่นานาชาติ

 

เป็นซูเปอร์สตาร์ขวัญใจคนทั้งประเทศและเป็นผู้ที่ได้รับรางวัลต่างๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ 100 ASIAN HEARTTHROBS 2019, BEST SONG OF THE YEAR: LINE TV AWARDS, BEST MALE ARTIST ON SOCIAL MEDIA: THAILAND SOCIAL AWARDS 2019, POPPULAR VOTE OF THE YEAR 2019: The GUITAR MAG Awards  ล่าสุดเพิ่งได้รับรางวัลประเภทป๊อบปูล่าร์โหวตในฐานะนักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม จาก คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 15    ไม่เพียงเท่านั้น “เป๊ก” ผลิตโชค อายนบุตร  สังกัดไวท์มิวสิกในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ  ยังเป็นศิลปินไทยที่มีชื่อปรากฏอยู่ในเวทีระดับสากลมากมายในช่วงที่ผ่านมา ทั้ง  MTV EMA LONDON ,  Mnet Asian Music Awards  แถมยังมีโปรเจกต์  Collaboration กับ ดีเจดูโอชาวอังกฤษ ฮอลลาโฟนิค  (Hollaphonic)  ทำซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงแรกในชีวิตของเขา ที่ชื่อว่า “NOBODY  LIKE  YOU” และรีมิกซ์ดนตรีเพลง First Lady Remix เมื่อปลายปีที่แล้ว   มาถึงครั้งนี้ที่  “เป๊ก”  ขอเบิ้ล!! ทำต่ออีกเพลง แต่พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับแฟนๆคนไทย เพราะเนื้อร้องจะเป็นภาษาไทย ใช้ชื่อว่า “ไม่อยากให้กลับ” ในดนตรีที่ยังคงเป็นแนวอิเล็กทรอนิกส์ที่เขาหลงใหล  เป็นการสร้างสีสันใหม่ให้กับเพลงรวมไปถึงมิวสิกวิดีโอที่ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อย โดย “เป๊ก” รับบทพระเอกเอง และได้ น้องแจ๊คพ็อต (อธิชา รักษลิขิต) สาวดัชชี่นิวเจน 2018 มาเป็นนางเอกคนล่าสุด  ซึ่ง “เป๊ก” เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ ว่า

“เราได้เก็บประสบการณ์หลายๆ อย่างจากการร่วมงานกันมาใช้เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ดีของผม ทางทีม Hollaphonic ส่งมาให้เลือกอยู่หลายเพลง   หลังจากเพลง NOBODY LIKE YOU  เป๊กก็ชอบอันนี้อีกเพลง เพราะมีความใหม่ เป็นดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ในแบบที่เราสนใจ จึงจัดมาให้ต่อเนื่องอีกเพลง  สำหรับเพลง ไม่อยากให้กลับ นี้ ตอนแรกก็กังวลว่าเมโลดี้ยากอยู่เหมือนกันกับคำไทย  แต่พี่เอกก็เขียนเนื้อให้ ซึ่งก็ลงตัว” 

1-9-768x431

ซึ่งทางด้าน  เอก – สุดเขต จึงเจริญ หรือ เอก ซีซันไฟว์  คนเขียนเนื้อร้อง พูดถึงเพลงนี้ว่า   “เป็นเพลงที่เขียนเนื้อยากที่สุดอีกเพลงนึงเลยครับ   เพราะทำนองเป็นเมโลดี้ที่เป็นภาษาอังกฤษ วิธีการเรียบเรียงเมโลดี้ก็เป็นสไตล์ ฮอลลาโฟนิค (hollaphonicX ซึ่งไม่ใช่การเขียนแบบไทย การหาคำลงโดยไม่ให้เพี้ยนเลยจึงเป็นเรื่องยากมาก เนื้อหาได้แรงบันดาลใจ  (Inspiration) จากความคิดที่ว่า เวลาเราอยู่กับคนที่รัก ไม่อยากทำอะไรบ้าง  มันก็มีอยู่เรื่องเดียวคือไม่อยากให้เค้ากลับ” 

 

ส่วน ฮอลลาโฟนิค (Hollaphonic)  ผู้ดูแลด้านดนตรี เปิดเผยว่า   “หลังจากความสำเร็จในเพลง Nobody Like You และ First Lady เวอร์ชั่นรีมิกซ์ พวกเราชื่นชอบเสียงของเป๊กในจังหวะทรอปิคอล (แนวดนตรี) ดังนั้นเราจึงเลือกใช้ความรู้สึก(ฟีลลิ่ง)เดิมในการทำงานร่วมกันอีกครั้ง เราเก็บเอาความเป็นอาร์แอนด์บีที่เต็มเปี่ยมมาใช้ ซึ่งเหมาะเหลือเกินกับน้ำเสียงของเป๊ก และมันยังคงความเป็นเพลงรักไว้อย่างที่เป็น แต่มาพร้อมกับความสนุกโดยใช้จังหวะเพลงแดนซ์ ที่ฟังแล้วยกระดับจิตใจในความหมายอันลึกซึ้ง ให้ความรู้สึกเหมือนการอยู่ในบ้านพักริมชายหาดในเมืองหลวง ซึ่ง เป๊ก ก็ทำได้ดีในเรื่องของเสียงร้องเหมือนอย่างเคย  มีเสียงที่สมบูรณ์แบบเหมาะกับเพลงรัก เหมือนเป็นการนำ  King of Thai Pop ไปสู่เพลงนานาชาติ”

AOM08401 AOM08316 copy AOM08428 AOM08410 AOM08451 AOM08213 copy AOM07985 copy AOM08188 AOM08002 copy

Leave a Reply

Scroll To Top