News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “มาชิตะ” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “พัคจีฮุน” หนุ่มวิ้งค์เจ้าเสน่ห์ ASIA PRINCE ดาวรุ่งคนใหม่ ปล่อยความน่ารักเต็มพื้นที่ ชวนแฟนๆปลดล็อคความอร่อย

“มาชิตะ” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “พัคจีฮุน” หนุ่มวิ้งค์เจ้าเสน่ห์ ASIA PRINCE ดาวรุ่งคนใหม่ ปล่อยความน่ารักเต็มพื้นที่ ชวนแฟนๆปลดล็อคความอร่อย

NFX_6030 c wm

“มาชิตะ” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “พัคจีฮุน” หนุ่มวิ้งค์เจ้าเสน่ห์  ASIA PRINCE ดาวรุ่งคนใหม่ปล่อยความน่ารักเต็มพื้นที่ ชวนแฟนๆปลดล็อคความอร่อย

 

ดีต่อใจสายเกา เมื่อ มาชิตะ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ คว้า ศิลปินไอดอล K-POP ชื่อดัง “พัคจีฮุน” PARKJIHOON  หนึ่งในอดีตสมาชิกวง วอนนาวัน (WANNA ONE) หนุ่มวิ้งค์เจ้าเสน่ห์ที่กวาดหัวใจสาวๆทั่วเอเชีย พัคจีฮุน ได้รับฉายาว่า “WINK BOY” และเป็นเจ้าของท่าปลดล็อคหัวใจ (ชอจัง) ที่เป็นกระแสดังไปทั่ว ASIA อันมีความหมายว่า “คุณถูกบันทึกไว้ในใจของผม” (แนมาอึม โซเก ชอจัง)  ไม่เพียงเท่านั้น สื่อเกาหลี ยังกล่าวถึง  พัคจีฮุน ว่าเป็น ASIA PRINCE ดาวรุ่งคนใหม่ที่กำลังเป็นที่หมายตาจากวงการโฆษณา ซึ่งก่อนหน้านี้ พัคจีฮุน ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับ เส้นผม , ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และ เครื่องสำอาง อีกทั้งกำลังถูกทาบทามให้รับบทนำในละครอีกเป็นจำนวนมาก  ซึ่งเป็นการตอกย้ำกระแสความนิยมของ พัคจีฮุน การเดินทางมาประเทศไทยครั้งนี้ที่นอกจากรับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ มาชิตะ ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของไทย  ยังได้จัดแฟนมีทติ้งอีก  2 รอบ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ในวันที่ 9 และ 10 มี.ค. 2562 อีกด้วย

NFX_4649 c wm

โดยจัดงานเปิดตัวเมื่อวันที่ 8 มี.ค. ณ ลาน Square B ศูนย์การค้า Central World  โดยมีกิจกรรมให้แฟนคลับได้ร่วมกันทำภารกิจปลดล็อคความอร่อย และได้เข้าร่วมชมการแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ มาชิตะ อย่างใกล้ชิด   ภายในงานหนุ่มพัคจีฮุนได้สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆที่มาร่วมชมงาน ด้วยประโยคเด็ดๆ  และ ท่าประจำของเขาในการโปรโมทแบรนด์ มาชิตะ ครั้งนี้  เรียกได้ว่าเป็นการแถลงข่าวที่ทำให้เกิดความสุขล้นพื้นที่อย่างแท้จริง

NFX_6470 c wm

แบรนด์ มาชิตะ  ถือเป็นต้นตำรับแบรนด์สาหร่ายรายแรกของไทยที่มีศิลปิน K-POP จากเกาหลีมาเป็นพรีเซ็นเตอร์   เริ่มจาก “คยูฮยอน”  ศิลปินจากค่ายเอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มาจนถึง 5 หนุ่มจาก “NCT” บอยแบนด์ดาวรุ่งอันดับ  1 ของค่ายเดียวกันนี้   โดยในปีนี้  มาชิตะก็ได้นำความสุขต่อเนื่องมาให้แฟนๆชาวไทยด้วยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ คือ “พัคจีฮุน”  PARHJIHOON อดีตสมาชิกวง วอนนาวัน WANNA ONE ไปแล้วนั่นเอง  พร้อมทั้งชูจุดเด่น ปรับสูตร  “0% ผงชูรส”   ประกอบด้วย สาหร่ายทอด 5 รสชาติ ได้แก่  ออริจินัล สไปซี่ , สไปซี่บาร์บีคิวเกาหลี , ลาบ , ต้มยำ และ แบบอบสไตล์เกาหลี ที่มีด้วยกัน 3 รสชาติ  ได้แก่ รสออริจินัล รสสไปซี่ และ รสต้มยำ  โดยยังคงความอร่อยเต็มที่เหมือนเดิมในดีไซน์แพ็คเกจจิ้งใหม่ด้วยเช่นกัน  สีสันจี๊ดจ๊าดสุดๆ

NFX_4911 c wm

ทั้งนี้ คุณธิติพร  ธรรมาภิมุขกุล  ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจนอนแอลกอฮอลล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด  ได้เปิดเผยว่า “ ในยุคที่ผู้บริโภคมีไลฟ์สไตล์ พฤติกรรมการใช้ชีวิต บริโภคสินค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้แบรนด์ต้องจับเทรนด์ให้ทัน เพื่อตอบสนองความต้องการกลุ่มเป้าหมาย และ ปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้บริโภคยุคนี้ให้ความสำคัญ และ ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น  มาชิตะจึงปรับสูตรสาหร่ายใหม่เป็นแบบไม่มีผงชูรส  แต่ยังความความอร่อยไว้เหมือนเดิมเข้าทำตลาด  แต่เท่านั้นไม่พอ  เรายังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ ซึ่งเป็นศิลปินไอดอลจากเกาหลี  พัคจีฮุน  เพราะมาชิตะ ถือเป็นแบรนด์สาหร่ายรายแรกที่ใช้พรีเซ็นเตอร์ เค-ป๊อป มาช่วยสร้างแบรนด์ เพื่อสะท้อนภาพการเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นที่โดดเด่นมากเมื่อเทียบกับคู่แข่ง”

NFX_6370 c wm NFX_4824 c wm NFX_4875 c wm NFX_5114 c wm NFX_5261 c wm NFX_5355 c wm NFX_4502 c cr

Leave a Reply

Scroll To Top