News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / กุญแจสำคัญแห่งเค-ป๊อป ‘KEY’ (คีย์) วง SHINee มอบของขวัญพิเศษให้แฟนคลับ ก่อนเข้ากรมรับใช้ชาติ กับเพลงใหม่ ‘I Wanna Be’ จากอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดแรก

กุญแจสำคัญแห่งเค-ป๊อป ‘KEY’ (คีย์) วง SHINee มอบของขวัญพิเศษให้แฟนคลับ ก่อนเข้ากรมรับใช้ชาติ กับเพลงใหม่ ‘I Wanna Be’ จากอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดแรก

[KEY] The 1st Repackage Album 'I Wanna Be'_Teaser Image 2

กุญแจสำคัญแห่งเค-ป๊อป ‘KEY’ (คีย์) วง SHINee มอบของขวัญพิเศษให้แฟนคลับ
ก่อนเข้ากรมรับใช้ชาติ กับเพลงใหม่ ‘I Wanna Be’ จากอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดแรก

       หลังจากที่กุญแจสำคัญแห่งเค-ป๊อป ‘KEY’ (คีย์) วง SHINee (ชายนี่) ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘FACE’ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ทั้งการครองอันดับ 1 ในชาร์ตเพลง iTunes ทั่วโลกกว่า 12 ประเทศ, อันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มประจำเดือนของ Hottracks และพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังอันแข็งแกร่งกับการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศเกาหลี ‘<THE AGIT> KEY LAND – KEY’ หมดทั้ง 11 รอบการแสดง ล่าสุดก็ได้มอบของขวัญพิเศษให้แฟนคลับเป็นผลงานเพลงใหม่ อัลบั้มรีแพ็คเกจชุดแรก ‘I Wanna Be’ (ไอ วอนนา บี) ก่อนเข้ากรมรับใช้ชาติ

[KEY] The 1st Repackage Album 'I Wanna Be'_Teaser Image 5

        สำหรับอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดแรก ‘I Wanna Be’ ของ ‘KEY’ นั้น ได้ถูกปล่อยออกมาเรียบร้อยในวันที่ 4 มีนาคม 62 เวลา 10 โมงเช้าไทย ทางชาร์ตเพลงออนไลน์ต่าง ๆ ของเกาหลี และ TrueID Music (http://bit.ly/KEY_IWB), JOOX (https://goo.gl/15KcAK),  iTunes, Apple Music, Spotify, QQMusic, KUGOUMusic, KUWOMusic ฯลฯ โดยอัลบั้มชุดนี้ ประกอบไปด้วย 13 เพลง ซึ่งจะมี 10 เพลง จากอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘FACE’ และเพิ่มเพลงใหม่เข้าไปอีก 3 เพลง ได้แก่ เพลงเปิดตัว ‘I Wanna Be’, เพลง ‘Show Me’ และเพลงโบนัส ‘Cold’

        โดยเพลงเปิดตัว ‘I Wanna Be’ (ไอ วอนนา บี) เป็นเพลงแนวยูเคการาจป๊อป แดนซ์ ที่มีองค์ประกอบของแทร็บ กับท่อนฮุคสุดติดหู และเสียงร้องอันมีเอกลักษณ์ของ ‘KEY’ ด้านเนื้อร้องจะแสดงออกถึงความรู้สึกอันซื่อตรงว่า ‘อยากจะอยู่ข้าง ๆ คนรักไม่ว่าเมื่อไหร่ หรือ ที่ใดก็ตาม’ โดยหนุ่ม ‘KEY’ ได้ใส่ข้อความที่สื่อถึงแฟน ๆ เอาไว้ อีกทั้งยังมีแร็ปเปอร์สาว ‘SOYEON’ (โซยอน) จากวง (G)I-DLE (ไอเดิล) มาร่วมร้องแร็ปอย่างโดดเด่น ซึ่งในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ก็แสดงบรรยากาศความสดใสของเพลงออกมาเป็นภาพสวย ๆ ที่มีสีสันต่าง ๆ รวมถึงภาพลักษณ์อันทรงเสน่ห์ของ ‘KEY’ ที่มีสไตล์ล้ำสมัยอย่างชัดเจน พร้อมด้วยท่าเต้นอันทรงพลังที่ดึงดูดทุกสายตาได้เป็นอย่างดี

[KEY] The 1st Repackage Album 'I Wanna Be'_Teaser Image 6

        นอกจากนี้ เพลงใหม่แนวป๊อป ร็อคที่มีบรรยากาศสุดสดใสอย่าง ‘Show Me’ (โชว์ มี) ก็แสดงถึงความปรารถนาที่อยากจะรู้เกี่ยวกับ ความรู้สึกแท้จริงของอีกฝ่ายที่กำลังคุย ๆ กันอยู่ ส่วนเพลงโบนัส‘Cold’ (โคลด์) เป็นเพลงแนวอาร์แอนด์บีเชิงความรู้สึก ที่มีจังหวะกลาง ๆ ซึ่งปล่อยออกมาทาง SM ‘STATION’ Season 3 ไปก่อนหน้านี้ และที่สำคัญอัลบั้มชุดนี้ เป็นอัลบั้มที่ ‘KEY’ ตั้งใจเตรียมเอาไว้อย่างเต็มที่เพื่อแฟน ๆ โดยในวันที่อัลบั้มปล่อยออกมา (4 มีนาคม) ก็ตรงกับวันที่หนุ่ม ‘KEY’ ได้เข้ากรมไปรับใช้ชาติที่ประเทศเกาหลี ซึ่งก็ทำให้เป็นของขวัญพิเศษสำหรับแฟน ๆ ยิ่งกว่าเดิม

[KEY] The 1st Repackage Album 'I Wanna Be'_Teaser Image 3 [KEY] The 1st Repackage Album 'I Wanna Be'_Teaser Image 4 [KEY] The 1st Repackage Album 'I Wanna Be'_Teaser Image 7 [KEY] The 1st Repackage Album 'I Wanna Be'_Teaser Image 8 [KEY] The 1st Repackage Album 'I Wanna Be'_Teaser Image 1

Leave a Reply

Scroll To Top