News Update
Home / LIFESTYLE / หวานยืนหนึ่ง! พุฒ – จุ๋ย โชว์สวีทชวนคนไทยชงเนสกาแฟ เรดคัพ ให้ “คนที่คิดถึง” รับวาเลนไทน์

หวานยืนหนึ่ง! พุฒ – จุ๋ย โชว์สวีทชวนคนไทยชงเนสกาแฟ เรดคัพ ให้ “คนที่คิดถึง” รับวาเลนไทน์

unnamed unnamed (1)

กรุงเทพฯ – 14 กุมภาพันธ์ 2562 – เป็นวันแห่งความรักปีที่กลมกล่อม หอมกรุ่นจริงๆ เมื่อคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ที่หลายคนคิดถึงอย่าง พุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน ควงศรีภรรยาคนสวย จุ๋ย – วรัทยา นิลคูหา มาโชว์สวีทด้วยการคนกาแฟคู่รักสูตรเด็ดสำหรับใช้มัดใจ พร้อมโชว์ฝีมือคนกาแฟแสนอร่อยเสิร์ฟแฟนๆ และคอกาแฟชาวสีลม จนกลิ่นกาแฟหอมฟุ้งไปทั่วสีลมคอมเพล็กซ์ เพื่อสร้าง “ปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟ เรดคัพ” แคมเปญใหญ่ที่ยกขบวน 14 ดาราศิลปินชื่อดังขวัญใจชาวไทยที่เป็นตัวแทนของคนที่คิดถึง มาคนกาแฟชงเองให้หายคิดถึงใน 10 สถานที่ทั่วประเทศ โดยมี แอฟ–ทักษอร บี้–สุกฤษฎิ์ อ้วน–เด่นคุณ พอร์ช–ศรัณย์ กัปตัน-ชลธร สน-ยุกต์ เป้-อารักษ์ แดน-วรเวช บีม-กวี และ เต๋า-เศรษฐพงศ์ ร่วมปลุกกระแสในการคนกาแฟชงเองสุดฟินให้อินเทรนด์ พร้อมชวนคอกาแฟไทยร่วมดื่มด่ำกับกาแฟคุณภาพรสเยี่ยม จากเนสกาแฟ เรดคัพ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด เต็มรสเต็มกลิ่น

ทำเอาบรรยากาศที่สีลมคอมเพล็กซ์กลายเป็นสีชมพู เพราะไม่ว่าทั้งคู่จะขยับ หยิบจับอะไรมันก็ดูหวานไปหมด โดยเฉพาะตอนที่ทั้งคู่ต่างผลัดกันงัดลูกอ้อน กระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่นยิ่งขึ้นด้วยการ ‘คน’ ‘ชง’ และ ‘ปรุง’ เนสกาแฟ เรดคัพ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด ที่ให้ความหอมอร่อย เต็มรสเต็มกลิ่นจากกาแฟคั่วบดละเอียด และยังเป็นกาแฟชงเองรายแรกในประเทศไทยที่ได้รับสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพ ในสูตรเฉพาะความอร่อยที่พุฒชื่นชอบคือ ดื่มแบบกาแฟดำให้รสเข้มเต็มรส และสูตร 1-2-2 (เนสกาแฟ เรดคัพ 1 ช้อนชา เนสท์เล่ คอฟฟี่เมต 2 ช้อนชา น้ำตาล 2 ช้อนชา) ของสาวจุ๋ยที่หลงใหลในรสชาตินุ่มละมุนของกาแฟคุณภาพ

ซึ่งนอกจากจะผลัดกันชงกาแฟเพื่อมัดใจอีกฝ่าย ในโอกาสวันแห่งความรักแบบนี้ทั้งคู่จึงเผยถึงเคล็ดลับง่ายๆ ไว้กระชับทุกความผูกพันไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน หรือคนรักให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ซึ่งก็คือ ‘กาแฟชงเอง’ ที่ชงด้วยใจของผู้ให้นั่นเอง โดยงานนี้ได้คอกาแฟชาวสีลมที่ได้ดื่มกาแฟชงสดจากใจของทั้งคู่มาช่วยการันตีว่าเวิร์คจริงๆ

พุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน เล่าว่า “เราทั้งคู่เป็นคนที่ชอบดื่มกาแฟมากครับเรียกว่าเป็นคอกาแฟตัวยงเลย แต่ดื่มกาแฟที่ไหนก็ไม่อร่อยเท่าจุ๋ยชงให้ เพราะเค้าจะรู้ดีที่สุดว่าผมชอบดื่มแบบไหน แค่เค้ายื่นแก้วกาแฟมา ผมสามารถสัมผัสถึงความรู้สึกดีๆ ที่ส่งผ่านมาทางแก้วกาแฟได้เลยจริงๆ นะ  ผมมองว่าการชงกาแฟดื่มเองทำให้เราสามารถคิดค้นสูตร และสนุกกับการสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ ในแบบที่เราสองคนสนใจได้ตลอดเวลา ทำให้เราสองคนได้ใช้เวลาร่วมกัน ได้เชื่อมความรู้สึกที่มีต่อกัน และในวันแห่งความรักแบบนี้ใครที่กำลังมองหาสื่อแทนใจ ก็ลองให้ ‘กาแฟแก้วโปรด’ ที่ชงจากใจดูนะครับ รับรองว่าฟินทั้งคนให้และคนรับแน่นอน”

ด้าน จุ๋ย – วรัทยา นิลคูหา ไม่รอช้ารีบเสิร์ฟคำหวานกลับไปว่า “สำหรับจุ๋ยกาแฟแก้วไหนก็ไม่อร่อยเท่าพุฒชงให้เหมือนกันค่ะ ยิ่งวันแห่งความรักแบบนี้ของขวัญที่จุ๋ยอยากมอบให้พุฒที่สุด ก็คือการชงกาแฟแก้วโปรดให้เค้าดื่มเหมือนกับทุกวัน ซึ่งจุ๋ยเป็นคนชงกาแฟอร่อยนะ เพราะอะไรรู้ไหมคะ ก็เพราะกาแฟที่จุ๋ยชงทุกแก้วเป็นกาแฟที่ชงด้วยใจ แค่นี้ก็ทำให้ทุกวันของเราเป็นวันวาเลนไทน์แล้วล่ะค่ะ”

“วันนี้เราทั้งคู่ได้มีโอกาสมาชงกาแฟให้กับคอกาแฟชาวสีลมและแฟนๆ ที่เค้าคิดถึงเราดื่ม แล้วได้รับคำชมว่ากาแฟที่เราชงทั้งหอมทั้งอร่อยก็ดีใจมากๆ ยังไงก็ขอฝากแคมเปญ ปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟ เรดคัพ ไว้ด้วยนะคะ เพราะยังมีดาราและศิลปินอีกหลายท่าน ที่จะมาคนกาแฟอร่อยๆ ให้กับคอกาแฟทุกท่านได้ชิมกันให้หายคิดถึงเลยค่ะ” จุ๋ยกล่าวเสริม

คอกาแฟยังสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟ เรดคัพ ร่วมกับ 4 หนุ่มสุดฮ็อต เป้-อารักษ์ ในวันที่ 18 ก.พ. 62 ที่อาคารอิตัลไทย ตามด้วยนักร้องคู่ดูโอ้ แดน-วรเวช กับ บีม-กวี ในวันที่ 21 ก.พ. 62 ที่อาคารสินธร และสำหรับคอกาแฟชาวภูเก็ตเตรียมพบกับพระเอกหนุ่ม พอร์ช–ศรัณย์ ในวันที่ 23 ก.พ. 62 ที่ห้างซุปเปอร์ชีป

Leave a Reply

Scroll To Top