News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ‘เตนล์’ ส่งความรัก พร้อมหยอดคำหวาน รอฉลองวันเกิดร่วมกันครั้งแรก 27 กุมภาพันธ์นี้ กระแสตอบรับสุดอบอุ่น บัตรหมดทันทีที่เปิดจำหน่าย! #TEN_BIRTHDAYPARTYinBKK

‘เตนล์’ ส่งความรัก พร้อมหยอดคำหวาน รอฉลองวันเกิดร่วมกันครั้งแรก 27 กุมภาพันธ์นี้ กระแสตอบรับสุดอบอุ่น บัตรหมดทันทีที่เปิดจำหน่าย! #TEN_BIRTHDAYPARTYinBKK

[Capture_Artist ID Clip] 2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK

‘เตนล์’ ส่งความรัก พร้อมหยอดคำหวาน รอฉลองวันเกิดร่วมกันครั้งแรก 27 กุมภาพันธ์นี้
กระแสตอบรับสุดอบอุ่น บัตรหมดทันทีที่เปิดจำหน่าย!

 เรียกได้ว่า กระแสตอบรับอบอุ่นขั้นสุดจน SOLD OUT ทุกที่นั่งทันทีที่เปิดจำหน่าย! สำหรับบัตรงานปาร์ตี้วันเกิดครั้งแรกในประเทศไทย “2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK” (ทูเธาซันด์ไนน์ทีน เตนล์ เบิร์ดเดย์ ปาร์ตี้ อิน แบงค็อก) ของอีกหนึ่งความภาคภูมิใจอันยิ่งใหญ่ของไทย ‘เตนล์’ (TEN) แห่งวง ‘WayV’ (เวย์วี) ซึ่งเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยล่าสุดหนุ่มผู้มีรอยยิ้มอันงดงาม ‘เตนล์’ ทั้งตื่นเต้นและดีใจมาก ๆ อีกทั้งยังหยอดคำหวาน ฝากความห่วงใยผ่านคลิปทักทายมาให้แฟนคลับชาวไทยอันเป็นที่รักของเขา ดังนี้

        “สวัสดีครับ ‘เตนล์’ นะครับ เตนล์ว่าทุกคนคงทราบกันแล้วนะครับว่า เตนล์จะมีงานวันเกิดที่ประเทศไทย ในงาน 2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้! ครับ เตนล์ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก และก็ดีใจมาก ๆ เลยนะครับที่จะได้ไปฉลองวันเกิดของตัวเองที่ประเทศไทยกับทุก ๆ คน และอีกอย่างหนึ่งก็ ก่อนจะถึงวันงานนะครับก็อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพกันเยอะ ๆ และก็อย่าเป็นหวัดนะครับ ถ้าเป็นหวัดเดี๋ยวจะไม่ได้มาเจอกันที่งาน อย่างสุดท้าย WayV (เวย์วี) เพลง Regular (เรกูล่าร์) ก็ได้ออกมาแล้ว อยากให้ทุกคนไปเช็คกันเยอะ ๆ นะครับ และก็ขอให้ทุกคนให้ความรักกับพวกเรา WayV และก็เป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ แล้วเดี๋ยวเจอกัน”

[SOLD OUT] 2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK

  สำหรับใครที่มีบัตรแล้วรักษาเอาไว้ให้ดี นับถอยหลังเตรียมตัวไปร่วมปาร์ตี้ และฉลองวันเกิดกับหนุ่ม ‘เตนล์’ ด้วยกันในงานปาร์ตี้วันเกิด “2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK” ในวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2019 เวลา 19.30 น. ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอสพละนาด งานนี้ ถือเป็นงานปาร์ตี้วันเกิดครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ของ ‘เตนล์’ ซึ่งทางผู้จัดใจดีอย่าง ‘SM True’ (เอสเอ็ม ทรู) ตั้งใจจัดขึ้นมาแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของงานปาร์ตี้วันเกิดได้ทางออฟฟิเชียล แอคเคาท์ของ SM True: Facebook www.facebook.com/smtruethailand, Instagram www.instagram.com/smtruethailand และ Twitter https://twitter.com/SMTrueThailand

Leave a Reply

Scroll To Top